บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล-โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังคว้า 3 รางวัลจากเวทีการเงินนานาชาติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล-โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ ผนึกกำลังคว้า 3 รางวัลจากเวทีการเงินนานาชาติ

 

บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล-โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ

ผนึกกำลังคว้า 3 รางวัลจากเวทีการเงินนานาชาติ

พร้อมเดินหน้าเป็น “เพื่อนคู่คิด” สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าต่อเนื่อง

ธนาคารกรุงเทพปลื้ม คว้า รางวัลเวทีนานาชาติ ให้บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล-โมบายแบงก์กิ้ง ตอกย้ำสุดยอดบริการด้านดิจิทัลเพื่อลูกค้ารายย่อย ชูจุดเด่นเทคโนโลยีนำสมัย ปลอดภัย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ได้ครบถ้วน สร้างความมั่นใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์-บริการ สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าต่อเนื่อง ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ในระยะยาว

นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารได้เปิดตัว “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ภายใต้แนวคิด “ปลอดภัย มั่นใจทุก     การช้อปออนไลน์” ซึ่งได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการอัปเดตเทรนด์และไลฟ์สไตล์ผ่านโลกโซเชียล รวมถึงมีความคุ้นเคยกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยจุดเด่นที่ตอบโจทย์ความสบายใจให้แก่ผู้ใช้งานทั้งในด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ล่าสุด “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ได้รับรางวัล ‘Most Innovative Debit Card Offering Thailand 2022’ จากการประกาศรางวัลโดย World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์ด้านธุรกิจของสหรัฐอเมริกา ซึ่งนอกจากจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีแล้ว ยังถือเป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยการพิจารณารางวัลจะประเมินจากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่มีลักษณะเป็น Virtual Debit Card สมัครผ่านบริการโมบายแบงก์กิ้ง สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในชีวิตประจำวันที่มีความคุ้นเคยกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านออนไลน์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับทั้งความรวดเร็ว สะดวกสบาย และความปลอดภัยจากการใช้บริการ ควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรที่จะช่วยให้ทุกการใช้จ่ายผ่าน “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” มีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้เปิดตัว “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ในเดือนพฤษภาคม 2565 ด้วยการเป็นบัตรเดบิตแบบดิจิทัลที่สามารถสมัครและเปิดใช้งานได้ทันที พร้อมยังจัดทำบัตรคู่หู ซึ่งเป็นบัตรเดบิตแบบบัตรพลาสติ EMV Contactless ที่มีความปลอดภัยสูง ไม่แสดงข้อมูลเลขที่บัตรเดบิตเลข CVC/CVN และวันที่หมดอายุบนบัตร โดยจะแสดงเฉพาะชื่อ-นามสกุลของผู้ถือบัตร Function ATM ที่ต้องใช้คู่กับรหัส PIN 6 หลักที่ปลอดภัยสูง สามารถใช้ทำธุรกรรมฝาก-ถอน-โอน ผ่านตู้เอทีเอ็มได้ทุกธนาคารและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่ต้องการใช้บัตรถอนเงินในต่างประเทศ รวมถึงการรูดซื้อสินค้ากับร้านค้าในต่างประเทศที่ผู้ถือบัตรจะถูกขอให้แสดงบัตรที่มีชื่อตรงตาม Passport ในการซื้อสินค้า โดยในช่วงเปิดตัวธนาคารจะจัดส่ง บัตรเดบิตคู่หูแบบพลาสติกรูปลักษณ์ใหม่ (Physical Card) ให้แก่ลูกค้าที่สมัคร “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ทุกท่านตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับธนาคาร และลูกค้าสามารถเลือก Option ไม่ใช้บัตรพลาสติกได้หากไม่ต้องการใช้งาน สามารถกำหนดวงเงินทำธุรกรรม เปิด-ปิดการใช้งานบัตร (Enable - Disable Card Usage) เปลี่ยนแปลงวงเงินชำระค่าสินค้าและบริการ รวมถึงอายัดบัตร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากรางวัลดังกล่าวแล้ว โอกาสเดียวกันนี้บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ยังได้รับรางวัล ‘Best Mobile Banking App for Money Transfer Thailand 2022’ จาก World Economic Magazine และรางวัล ‘Best Bank for Digital Solutions, Thailand (Best Bank Awards 2022)’ จาก Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำของเอเชีย

ด้านนางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ทั้ง รางวัลดังกล่าว ได้ยืนยันถึงความสำเร็จของการปรับดีไซน์ครั้งใหญ่ของมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพตั้งแต่กลางปี 2563 และธนาคารได้เดินหน้ายกระดับฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีจากการใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลของธนาคาร ทั้งในด้านการทำธุรกรรมพื้นฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การโอนเงิน และการพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ ๆ ที่อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมให้ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น อันเป็นผลจากการวางแผนออกแบบและวางโครงสร้างของระบบงานในแอปพลิเคชันให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียร ใช้งานได้ตลอดเวลา รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับระบบงานส่วนอื่น ๆ ของธนาคารได้อย่างราบรื่น

สำหรับในปี 2565 ธนาคารยังได้กำหนดแผนยุทธศาสตร์ที่ต้องการเดินหน้าสู่การเป็น “ธนาคารดิจิทัล” โดยการยกระดับการให้บริการบนดิจิทัลผ่านโมบายแบงก์กิ้ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลให้มากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าผู้ใช้บริการผ่านช่องทางดิจิทัล

“เราเชื่อมั่นว่าการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจนั้นเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้โมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพเป็นที่ยอมรับ เชื่อถือ และมีลูกค้าสมัครใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน เราก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าต่อไป เพราะเราต้องการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและสร้างสรรค์บริการด้านการเงินที่ดีให้แก่ลูกค้าในระยะยาว” นางปรัศนี กล่าว./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad