ส่องแฟชั่นสุดปังยุค 70’s ของ “แอลลี่” ในมิวสิกวิดีโอ “Boys Like You” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565

ส่องแฟชั่นสุดปังยุค 70’s ของ “แอลลี่” ในมิวสิกวิดีโอ “Boys Like You”

           

ส่องแฟชั่นสุดปังยุค 70’s ของ “แอลลี่” ในมิวสิกวิดีโอ “Boys Like You”

               นอกจากเพลง Boys Like You ของ “ALLY” หรือ “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music จะทำให้แฟนๆสะดุดหูลุกมาร้องมาเต้นกันสนั่นลั่นเมือง แฟชั่นสุดปังของมิวสิกวิดีโอก็เป็นกระแสเช่นกันโดยเฉพาะคอสตูมที่นำแฟชั่นยุค 70 ผสมผสานกับยุคใหม่ให้ดูสวยโดดเด่นขึ้นทำให้หลายคนยกนิ้วให้ “ALLY” ว่าทุกลุคในมิวสิกวิดีโอคือ สวย เลิศ ปัง ต๊าชแบบสับๆไปเลย มาดูกันว่าแต่ละลุคในมิวสิกวิดีโอ Boys Like You ใส่ใจใส่ดีเทลอะไรบ้าง มาส่องไปพร้อมๆกัน!



Look 1 : ลุคเปิดตัวของ ALLY นำเสื้อคริสตัลอันโดดเด่นมาสร้างกระแสตั้งแต่แรกเห็น แฟชั่นชุดนี้ทำให้หวนคิดถึงแฟชั่นยุค 70’s โดยเฉพาะกางเกงขาม้า การนำคริสตัลเเละเสื้อปักเลื่อมแมทกับโทนสีดำเป็นความเซ็กซี่ที่พอดีเเต่ทรงพลัง

 

Look 2 : ผ้าทวีตคัดต่อกับยีนส์สไตล์ Upcycle  ที่กำลังเป็นที่นิยมในโลกเเฟชั่น ด้วยการนำเสื้อผ้าวินเทจ หรือเสื้อผ้าสำเร็จรูปมาออกเเบบเละตัดเย็บเพื่อให้เกิดดีไซน์ใหม่ ทั้งสวยเก๋ เเละถือเป็นชิ้นงานโบว์แดงอันสร้างสรรค์

 

                 
                 

Look 3 : กางเกงหนังเงาเเละถุงเท้าตาข่ายเป็นเหมือนตัวเเทนของความเปรี้ยวซ่า  เเสนเเซ่บ กลิ่นอายของสาวร็อคเเต่ยังคงความน่ารัก สดใสไว้ด้วยเสื้อสายเดี่ยวตกเเต่งผ้าลูกไม้เปิดไหล่ เป็นการสไตลิ่งที่คอนทราสแต่กลับลงตัว

 

Look 4 : เซ็กซี่ปนหวานสไตล์ดิสโก้ในยุค 70's ช่วงเวลาเเห่งความรุ่งโรจน์ของขาเเดนส์ ถูกนำมาปรับให้เข้ากับสไตล์ในปัจจุบันที่ทันสมัย ผสมผสานกับโทนสีชมพูที่ช่วยส่งลุคของ ALLY ที่ดูโตขึ้นให้ยังคงไว้ด้วยความสนุกเเละสดใส

 

#BoysLikeYou #ALLYisBACK #ALLY #ALLYsONLY #411Music #411ent

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง “ALLY” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad