เชฟอ๊อฟ-เชฟเคนนั่งไม่ติด ร่วมลุ้นใครจะเข้ารอบแชมป์ ใน ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

เชฟอ๊อฟ-เชฟเคนนั่งไม่ติด ร่วมลุ้นใครจะเข้ารอบแชมป์ ใน ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8

                                                        เชฟอ๊อฟ-เชฟเคนนั่งไม่ติด ร่วมลุ้นใครจะเข้ารอบแชมป์ ใน ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8

เชฟอ๊อฟ-เชฟเคนนั่งไม่ติด ร่วมลุ้นใครจะเข้ารอบแชมป์ ใน ศึกเชฟสะท้านทุ่ง ช่อง 8

ผ่านมาถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนเข้าไปชิงชนะเลิศในสัปดาห์หน้าแล้ว สำหรับรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ทางช่อง 8  ที่มีแม่ครัวพ่อครัวตัวท๊อปที่ผ่านเข้ารอบมาอีก 2 ทีม คือทีมตัวแทนจากจังหวัดอ่างทอง และทีมตัวแทนจากจังหวัดนครราชสีมา สำหรับอาทิตย์นี้ มีวัตถุดิบชั้นเยี่ยม คือ ปูไข่ ซึ่งทั้งสองทีมต้องเตรียมเมนูที่สร้างสรรค์และไม่ทำให้เชฟผิดหวังสำหรับรสชาติอาหารแน่นอน   โดย ทั้งเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ และเชฟเคน วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์ งานนี้ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้พยายามเข้าไปให้คำแนะนำเพิ่มเติมในการเตรียมตัวเมนูของทั้งสองทีม

            สำหรับ ทีมสีแดง แม่ติ๋ม  น้องตั๊ก จาก จ.อ่างทอง เรียกว่าเป็นทีมม้ามืดที่กรรมการไม่คิดว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้ เพราะทั้งสองคนแม่ลูกไม่ค่อยลงรอยกันได้เท่าไหร่ แต่ก็ผ่านมาจนมาถึงรอบรองชนะเลิศได้อย่างฉิวเฉียด จริงๆ และวันนี้ทีมสีแดง ได้ลงมือทำเมนู แกงคั่วปูไข่ใบชะพลู และ เมนู ปูไข่หรรษา  ส่วน ทีมสีน้ำเงิน พี่จิ๋ม พี่เผือก จาก จ.นครราชสีมา ได้ลงมือปรุงเมนู น้ำพริกปูไข่อะโวคาโด และเมนูปูไข่ผัดซอสมะนาว ด้วยความครีเอทีฟสร้างสรรค์ของแต่ละทีม ในการคิดเมนูโดยเฉพาะแกงคั่วปูไข่ใบชะพลู ที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน โดยการเอาใบชะพลูมาห่อด้วยเนื้อปูและไข่ปูและน้ำพริกแกงใต้ที่ทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมเข้มข้นได้กินเนื้อและไข่ปูกันแบบเต็มๆ ส่วนจะฟินแค่ไหน และทีมใดจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศต้องมาลุ้นกัน งานนี้ต้องเห็นว่าเชฟทั้งสองคนถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้กันทีเดียว รอติดตามและร่วมลุ้นกันได้ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง

                ติดตามชมรายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 65 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27  #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8  #ช่อง8กดเลข27








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad