#เจมส์จิรายุ #จีน่าญีนา #ซีนุนิว #จีสุภัทร #โตโต้ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ #มูลนิธิซีซีเอฟ ในโครงการ “ #ให้เพาะรัก ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

#เจมส์จิรายุ #จีน่าญีนา #ซีนุนิว #จีสุภัทร #โตโต้ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ #มูลนิธิซีซีเอฟ ในโครงการ “ #ให้เพาะรัก ”

 

#เจมส์จิรายุ #จีน่าญีนา #ซีนุนิว #จีสุภัทร #โตโต้ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ #มูลนิธิซีซีเอฟ ในโครงการ “ #ให้เพาะรัก ” 

สำหรับทวิตเตอร์

#เจมส์จิรายุ #จีน่าญีนา #ซีนุนิว #จีสุภัทร #โตโต้ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ #มูลนิธิซีซีเอฟ ในโครงการ “ #ให้เพาะรัก ” ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ ประมูลของรัก เพื่อนำเงินไปสนับสนุนการศึกษาน้องๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 65 ที่ https://bit.ly/3B01Qsg
#ccfthai
#เพาะรัก
@thaiccf
 
สำหรับเพจและเว็บไซต์

เจมส์-จิรายุ, จีน่า-ญีนา, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, จี-สุภัทร และ โตโต้-ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ มูลนิธิ CCF ในโครงการ “ให้เพาะรัก”
มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ องค์กรพัฒนาเอกชนด้านการพัฒนาเด็ก เริ่มให้ความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสโดยไม่จำกัดเพศ เชื้อชาติ ศาสนา มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 อย่างต่อเนื่อง มากกว่า 42,000 คน ใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ  จากสถานการณ์โควิด 19 แพร่ระบาดต่อเนื่องกว่า 2  ปี กำลังกลายเป็นปัจจัยสำคัญต่อจำนวนผู้อุปการะเด็กที่ลดลง และส่งผลให้ขีดจำกัดสำหรับการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเริ่มติดขัด จึงเกิดเป็นโครงการ “ให้เพาะรัก” ที่ได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนสิ่งของของผู้ที่มีบทบาททางความคิดในสังคม ดารา นักแสดง ตลอดจนบล็อกเกอร์ เพื่อเปิดประมูลให้ผู้ที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือเด็กและเยาวชนร่วมประมูล ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนโครงการ “เพาะรัก” ของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาและทุนการจัดกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน กิจกรรมการประมูลดังกล่าวจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 15-30 กันยายน 2565
        ทางมูลนิธิหวังว่าการร่วมประมูลของในครั้งนี้จะเป็นโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมทำบุญกับศิลปินของตนเองเเละเป็นโอกาสในการได้ช่วยเหลือสังคมไปด้วยกัน
 
#เจมส์จิรายุ #จีน่าญีนา #ซีนุนิว #จีสุภัทร #โตโต้ธนเดช #เพาะรัก #ให้เพาะรัก #มูลนิธิซีซีเอฟ #เด็กและเยาวชน #ccfthai #ซีซีเอฟเพื่อเด็กและเยาวชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad