“หยาด” จัดชุดใหญ่ “ณฉัตร” ลดระดับความมั่น สอนให้จำ อย่าปากแจ๋วกับตัวแม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565

“หยาด” จัดชุดใหญ่ “ณฉัตร” ลดระดับความมั่น สอนให้จำ อย่าปากแจ๋วกับตัวแม่

'หยาด'จัดชุดใหญ่ 'ณฉัตร' ลดระดับความมั่นสอนให้จำ อย่าปากแจ๋วกับตัวแม่

หยาด” จัดชุดใหญ่ ณฉัตร

ลดระดับความมั่น สอนให้จำ อย่าปากแจ๋วกับตัวแม่

สัปดาห์นี้ ละคร ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ถึงคิวสาวปากแจ๋ว ณฉัตร วัลเณซ่า  ที่ล่าสุดปีนเกลียว หยาดทิพย์ ราชปาล จนหมดความอดทน เลยถูกปี๋จัดชุดใหญ่ สั่งสอน ให้ลดระดับความมั่นด้วยการลวงให้ไปถูกตัดหัว งานนี้บอกเลยว่า สาวณฉัตรคงยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ เพราะ ถึงตัวจะ(ใกล้)ตาย แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความมั่น แน่นอน

 งานนี้แฟนๆละครเตรียมรอดูว่าจุดจบของสาวมั่นอย่างณฉัตรจะถูกหยาดจัดหนัก จัดเต็มขนาดไหน เพราะเธอช่างวอน แถมยั่วประสาทเหลือเกิน เบื้องหลังฉากนี้บอกเลย ดีกรีความโหด ยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่เหยื่อของปี๋รายนี้ก็ไม่ยอมสงบลงได้ง่ายๆ ขนาดโดนมัด ก็ยังมิวาย เอาปากมาเป็นอาวุธ ด่าทอ ทิ่มแทง





ปี๋ไม่หยุด เริ่มจากที่ณฉัตร ต้องดึงสติ เล่นเบอร์ใหญ่ ด้วยสีหน้า และแววตา เพราะฉากนี้ต้องถูกมัด ผู้กำกับเลยขอรีเควสให้แสดงอินเนอร์ของคนที่รู้ว่ากำลังตาย แต่ก็จะขอสู้  ไม่ยั้ง ด้านหยาดที่ใส่ชุดกรีนเหลือแต่หัวก็ต้องแสดงพลังปี๋เกลียดมัน สาดพลังความเกลียดแบบไม่ปราณีส่งให้ณฉัตร การันตีเลยว่า ซีนนี้ที่แฟน ๆ จะได้ดูกัน จะได้เห็นพลังของปี๋ แบบจัดเต็มขีดความสามารถแบบเลือดสาด  

งานนี้คงต้องมาเอาใจช่วยสาวฟ้าใส จะรอดพ้นมือของปี๋ไปได้หรือไม่ ถึงแม้ความหวังในการรอดจะริบหรี่ก็ตาม  มาร่วมลุ้นชะตากรรมของฟ้าใส พร้อมกันได้ในละคร ศีรษะมาร วันจันทร์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.30 น. และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad