สวิงสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมถ่ายโฟโต้คอลโปรโมทสนามแข่งขันที่ระยองกรีนวัลเล่ย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

สวิงสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมถ่ายโฟโต้คอลโปรโมทสนามแข่งขันที่ระยองกรีนวัลเล่ย์

 

สวิงสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมถ่ายโฟโต้คอลโปรโมทสนามแข่งขันที่ระยองกรีนวัลเล่ย์

อัญชิสา อุตมะ จากลพบุรี,พนิตตา อยู่สบาย จากชลบุรี,ปัทมาวดี กิตติกนก จากเชียงใหม่,กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล และชากัณฑ์สิม คำบอน สองสาวจากขอนแก่น เป็นตัวแทนนักกอล์ฟสาวไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน“เอสเอที-ไทยวีเมน ทัวร์ โอเพ่น”หรือ “ SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 8 ได้ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ในบริเวณสนามกอล์ฟระยองกรีนวัลเล่ย์ คันทรี่คลับ ที่จะใช้เป็นสังเวียนการชิงชัยในครั้งนี้

สนามกอล์ฟระยองกรีนวัลเล่ย์ คันทรี่คลับ เป็นหนึ่งในสี่สนามกอล์ฟในเครือกรีนวัลเล่ย์ กรุ๊ป โดยบริเวณพื้นที่ 2,500 ไร่ของสนามที่อำเภอบ้านฉาง จะประกอบด้วย สนามกรีนวัลเล่ย์ คันทรี่คลับ 18 หลุมพาร์ 72 ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ ห้องประชุมสัมมนา ห้องอาหารไทยและเกาหลี โรงแรมที่พัก และสระว่ายน้ำ เป็นต้น ยังมีสนามเซนต์ แอนดรูวส์ 2000 อีก 18 หลุม พาร์ 74 ที่ท้าทายด้วยหลุมพาร์ 6 ถึงสองหลุม และปิดท้ายที่สนามซิลกี้ โอ๊ค คันทรี่คลับ ที่จำลองหลุมเด่นของสนามชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่อีก 18  หลุมด้วย นอกจากที่บ้านฉางแล้วยังมีสนามทอสคาน่า วัลเล่ย์ คันทรี่คลับ ตั้งอยู่ที่ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 72 ระดับไฮเอนด์อีกสนามในเครือกรีนวัลเล่ย์ กรุ๊ปอีกด้วย

ในช่วงนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคมมีโปรโมชั่นดีๆจากสามสนามกอล์ฟที่บ้านฉาง อาทิ กรีนวัลเล่ย์ คันทรี่คลับ ทุกวันจันทร์ และวันพุธ ราคา 1,300 บาท(รวมกรีนฟี-แคดดี้-รถกอล์ฟ) เซนต์ แอนดรูวส์ 2000 ทุกวันอังคาร และวันพุธ ราคา 1,300 บาท(รวมกรีนฟี-แคดดี้-รถกอล์ฟ)และซิลกี้ โอ๊ค ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ราคา 1,200 บาท(รวมกรีนฟี-แคดดี้-รถกอล์ฟ)

“เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพ่น”หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่  8  ชิงเงินรางวัลรวม 2.5  ล้านบาท ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2565 ณ สนามกอล์ฟระยองกรีนวัลเล่ย์ คันทรี่คลับ จ.ระยอง จัดการแข่งขันโดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ(THAI WPGA)  เป็นการแข่งขันรายการที่ 8 ประจำปี 2021-2022 เพื่อจัดอันดับเงินรางวัลสะสม และยังเป็นแม็ทช์ที่จะนำไปสู่การคิดคะแนนสะสมอันดับโลกในอนาคต โดยฤดูกาลแรกนี้จัดการแข่งขันทั้งหมด 10 รายการ เงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 25 ล้านบาท เป็นการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมจะตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 367,500 บาท 

  “เอสเอที-ไทยวีเมนส์ทัวร์  โอเพ่น” (SAT-TWT OPEN)จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท พี โอเวอร์ ซี สตีล จำกัด(มหาชน) กอล์ฟไพรด์ และสนามกอล์ฟระยอง กรีนวัลเล่ย์ คันทรี่คลับ  ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊ค THAI WPGA และเว็บไซท์http://www.thaiwpga.com และติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน (Live Streaming)ผ่านทางเพจเฟซบุ๊คTHAI WPGA ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนจบการแข่งขัน

เกี่ยวกับ THAI WPGA

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย (THAI WPGA) ก่อตั้งขึ้นเพื่อต้องการส่งเสริมและพัฒนานักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยโดยผ่านการแข่งขันของทางสมาคม ที่จะต่อยอดให้มีคะแนนสะสมอันดับโลก (World Rankings) ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะทำให้นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยมีโอกาสก้าวไปสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยพัฒนา ส่งเสริม นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทย ให้มีความสามารถทัดเทียมนานาชาติ โดยการสร้างทัวร์นาเม้นท์เก็บคะแนนสะสมโลก Rolex World Ranking และพัฒนา ส่งเสริม นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยที่ความสามารถไม่ถึงระดับสูง ได้มีโอกาสหาประสบการณ์ โดยสร้างทัวร์นาเม้นท์รอง และเป็นการสร้างนักกอล์ฟสตรีหน้าใหม่ และยังเป็นการพัฒนาบุคลากรและระบบงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad