หมดเวลาตัดพ้อ “หยาดทิพย์” รีบจบชีวิต “ชิน ชินวุฒ” กระโจนกัดคอหวังให้ตาย ใน “ศีรษะมาร” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

หมดเวลาตัดพ้อ “หยาดทิพย์” รีบจบชีวิต “ชิน ชินวุฒ” กระโจนกัดคอหวังให้ตาย ใน “ศีรษะมาร”

    หมดเวลาตัดพ้อ 'หยาดทิพย์'รีบจบชีวิต'ชิน ชินวุฒ'กระโจนกัดคอหวังให้ตาย ใน'ศีรษะมาร'

หมดเวลาตัดพ้อ หยาดทิพย์ รีบจบชีวิต ชิน ชินวุฒ

กระโจนกัดคอหวังให้ตาย ใน “ศีรษะมาร”

          ทวีความรุนแรงและกดดันเข้มข้นมากขึ้น จนหัวใจแทบหยุดเต้นมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันจริงๆ สำหรับ ละคร ศีรษะมาร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต้องขนหัวลุกอีกครั้ง เพราะใกล้หมดเวลาสนุกของ ชิน ชินวุฒ แล้วเต็มที เมื่อความลับที่ได้เก็บไว้ เรื่องราวของ หยาดทิพย์ ราชปาล  กำลังเริ่มเฉลยมากขึ้น งานนี้หยาดทิพย์ คงไม่ปล่อยไปง่ายๆรอจังหวะที่ชินเผลอเมื่อไหร่ก็รีบจัดการสังหารทันที และความจริงที่หยาดทิพย์ถอดหัวได้ หรือความตายของชิน เรื่องไหนจะเกิดขึ้นก่อนกัน หรืออาจจะเกิดขึ้นพร้อมกันก็ได้ เบื้องหลังความลับและความตายระหว่าง หยาดและชิน จะเป็นอย่างไร ต้องตามลุ้นกัน

              มาเปิดศึกเดือด ตาต่อตาฟันต่อฟัน! โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงฉากสุดพีคเมื่อ กรณ์ (ชินได้จับ ปี๋ (หยาดทิพย์) หัวที่ไร้ร่าง เพื่อหวังจะแก้แค้นให้แทนน้องชายที่ต้องตายด้วยมือของปี๋ แต่ในระหว่างที่ความตายได้คืบคลานเข้ามาใกล้ปี๋ทุกวินาที แต่แล้ว พร (แทค ภรัณยู) ได้เข้ามาช่วย ปี๋ งานนี้เกมจึงพลิกล็อคถือไพ่เหนือกว่า พอ ปี๋ ได้จังหวะและใช้พลังจิตได้ จึงควบคุมให้หัวตัวเองลอยอยู่เหนืออากาศและพุ่งหัวเข้าไปทำร้ายกรณ์

      

      

     

      

      

      

              โดยเบื้องหลังฉากนี้ ทำเอา ชิน ต้องบิ้วอารมณ์แบบหนักหน่วงสุดๆกับการต้องสูญเสียน้องชายเพียงคนเดียวที่รักมากที่สุดไป และต้องไต่แร๊งค์ระดับอารมณ์ความแค้นแรงขึ้นทีละสเต็ปทั้ง แววตา น้ำเสียง เต็มไปด้วยความโกรธ และเหนื่อยล้า ส่งออกมาให้ หยาดทิพย์ ได้ดีแบบสุดๆจนหยาดเองต้องอินตามและลุกขึ้นฉายแววความน่ากลัวส่งกลับไปแบบไม่มีกั๊ก ส่วนความยากในฉากนี้ ของด้านหยาดทิพย์ ต้องใช้ CG เพื่อช่วยทำให้เหลือแต่หัวแถมยังต้องเว้นระยะอย่างระมัดระวังในการใช้มีดต่อสู้กับชินอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ทั้งคู่ดูตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อยเพราะหลังจากที่ได้เจอกันบ่อยมากขึ้นในกอง ก็ยิ่งเหมือนเป็นได้ละลายพฤติกรรมทำให้ทั้งคู่ออกแบบท่าทางการหลบได้เนียบสุดๆ รวมทั้งการต้องต่อสู้กันระหว่าง ชิน และ แทค ที่ดูเอาเป็นเอาตายทั้งการเตะ ต่อยที่วาดลวดลายได้พลิ้วทีเดียว จนเหล่านักแสดง ทั้ง หยาดทิพย์ ชิน และ แทค ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า จากละครเรื่องศีรษะมารทำให้ได้ประสบการณ์แอคชั่นมากกว่าเดิมเป็นกองเลยทีเดียว และการต่อสู้กันครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com 

     

     

     

     

     

     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad