จากคนรัก กลายเป็นของสะสมชวนสยอง “ชิน” จิตหลุด หลอก “น้ำหวาน” ฆ่าตัดหัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

จากคนรัก กลายเป็นของสะสมชวนสยอง “ชิน” จิตหลุด หลอก “น้ำหวาน” ฆ่าตัดหัว

จากคนรัก กลายเป็นของสะสมชวนสยอง 'ชิน' จิตหลุด หลอก 'น้ำหวาน' ฆ่าตัดหัว

จากคนรัก กลายเป็นของสะสมชวนสยอง

“ชิน” จิตหลุด หลอก “น้ำหวาน” ฆ่าตัดหัว

หลังจากที่ความจริงเปิดเผย ก็เริ่มออกล่าตัดหัวไม่หยุด สำหรับหนุ่ม ชิน ชินวุฒ หรือศัตรูที่กุมความลับของ ปี๋ ในละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ระหว่างรอวางแผนตัดหัวปี๋ เลยขอพุ่งเป้ามาที่ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค กันก่อน แต่บอกเลยว่าโหดมาก เพราะต้องใจดำขนาดไหนที่กล้าทำกับคนที่ตัวเองรักจนหมดใจ เรื่องราวจะชวนสยองแค่ไหน ไปติดตามกัน

            ฉากนี้บอกได้คำเดียวว่าเตรียมใจสั่นปนเศร้า เพราะทุกคนจะต้องกลัวปนลุ้นสุดขีด แฟนละครต้องเทใจสงสารสาวน้ำหวานอย่างแน่นอน คนอะไรสวยแต่ดวงผู้ชายไม่เลิศ โดนหลอกไม่พอ ยังต้องมาโดนตัดหัวไปเป็นของสะสมอีก แถมเป็นซีนยากและซีนสำคัญที่น้ำหวานตั้งใจทำการบ้านมาหนักมาก ใครจิตไม่แข็ง เตรียมทิชชูให้พร้อม เริ่มซ้อมน้ำหวานที่ต้องอินคาแรคเตอร์โดนหลอกมาขังไว้






ในห้องโทรมๆ ข้าวไม่ได้กิน น้ำไม่ได้ดื่ม เลยขอรีเควสช่างแต่งหน้าให้ตาดำคล้ำ โทรมให้สุด บวกกับอินเนอร์ร้องไห้ เศร้าแบบไม่รู้ชะตากรรม งานนี้พูดเลยว่าทีมงานหน้าเซต รู้สึกเศร้าตามกันเป็นแถว ตัดมาที่ชินขออินกับบท งัดพลังจิตหลุด บวกกับประสบการณ์ด้านการแสดง พลิกบทบาทให้เหมือนกับฆาตกรโรคจิตให้สุด บวกกับขอซ้อมฟาดดาบซามูไรคู่ใจ เหตุเพราะหนุ่มชินกลัวจังหวะที่ตัวเองเล่นจะไปโดนน้ำหวานจริงๆ

            พอถ่ายจริง น้ำหวานที่เริ่มกังวลว่าตัวเองจะหลุดรอดไปได้ไหม หรือนี้คือจุดจบของตัวเองแน่แล้ว เลยหาวิธีเอาเข็มฉีดยาที่หยาดเคยแอบเอามาให้เป็นไม้ตายสุดท้ายฉีดไปที่คอ แต่ชินกลับไวกว่า จับได้ทันที ชินยิ่งโมโห เลือดในตัวเดือดพล่าน ด่าน้ำหวานนังงูพิษ ไม่พอ คว้าดาบซามูไร ฟาดไปที่น้ำหวานหนึ่งที พอให้เสียว น้ำหวานที่ถอนหายใจคิดว่าตนรอดแล้ว เลยร้องเสียงหลง ที่ไหนได้ชินใช้จังหวะเผลอ ฟาดดาบคมกริบไปที่คอ จนขาดทันที งานนี้น้ำหวานตายแบบไม่รู้ตัว ชินที่ฟันเสร็จ ยิ้มหัวเราะชอบใจ คว้าหัวน้ำหวานยัดใส่กระเป๋า พากลับบ้านพัก ไปเป็นของสะสมให้น้องชายให้ชื่นใจ หลังจากนี้เรื่องราวเลวร้ายจะมากขึ้นหรือไม่ ปี๋และกรณ์จะตอบโต้กันอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดชมในละคร “ศีรษะมาร” วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad