"พีอาร์ที" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยานยนต์ระดับพรีเมียม เดินหน้าพลิกอุตสาหกรรมยานยนต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2565

"พีอาร์ที" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยานยนต์ระดับพรีเมียม เดินหน้าพลิกอุตสาหกรรมยานยนต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 "พีอาร์ที" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยานยนต์ระดับพรีเมียม เดินหน้าพลิกอุตสาหกรรมยานยนต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

พีอาร์ทีกำลังก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของภูมิภาค อันเป็นผลจากคุณภาพอันเป็นเลิศและความทนทานของผลิตภัณฑ์ยานยนต์ระดับพรีเมียม

บูฟอร์ด, จอร์เจีย และสิงคโปร์—20 ก.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

พีอาร์ที (PRT) แบรนด์ระดับพรีเมียมในเครือเอดีดี อินดัสทรี เจ้อเจียง คอร์ปอเรชัน หรือ ADD Industry (Zhejiang) Corporation Limited (SHA: 603089) ที่เป็นผู้ส่งออกโช๊ค สตรัท และอุปกรณ์ประกอบสตรัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก กำลังก้าวขึ้นเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในตลาดอะไหล่รถยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ OEM ในราคาเอื้อมถึง

พีอาร์ทีขอนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครบครันและครอบคลุมสำหรับตลาดเอเชีย รวมถึงผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้

  • โช้คลม : ออกแบบทางวิศวกรรมรองรับการใช้งานแต่ละครั้งโดยเฉพาะ โดยสอดรับกับมาตรฐาน OE หรือเหนือกว่ามาตรฐานดังกล่าว เพราะใช้ชิ้นส่วนคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นซีลที่ทนทานกว่า ชุดกันกระแทกที่แข็งแรง ตัวยึดส่วนล่างทำจากเหล็กกล้า คริมป์ริง แผ่นกั้นฝุ่น และตัวครอบที่มีความทนทานเพื่อปกป้องหน่วยต่าง ๆ จากเศษตามท้องถนน และแดมเปอร์ที่ปรับจูนอย่างแม่นยำ
  • ส่วนซีลเครื่องยนต์ : ออกแบบเพื่อการใช้งานเฉพาะจุด เพื่อคืนสภาพรถยนต์ให้กลับมาดังเดิม โดยช่วยแก้จุดบกพร่องจุดเล็กน้อยบนพื้นผิว ผลิตด้วยความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรม ผ่านกระบวนการที่มีความอัตโนมัติสูง และนำไปทดสอบใช้งานจริง
  • สตรัทและตัวยึดมอเตอร์ คาดว่าจะตรงตามสเป็กของ OEM หรือเหนือกว่า ในแง่ของคุณภาพ ความเหมาะสม และการทำงาน โดยโรงงานใช้แต่ชิ้นส่วนคุณภาพสูงและผลิตตามมาตรฐานระดับสากลที่มีความเข้มงวด

อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังคึกคักทั่วภูมิภาค ทำให้ชิ้นส่วนยานยนต์คุณภาพสูงเป็นที่ต้องการอย่างมาก โดยผลการศึกษาบ่งชี้ว่า อุตสาหกรรมยานยนต์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเติบโตระหว่างปี 2565 ถึง 2574

บรูโน เบลโล (Bruno Bello) ผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาดระดับโลกของพีอาร์ที ให้ความเห็นเกี่ยวกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นว่า "เรามองเห็นความต้องการชิ้นส่วนยานยนต์คุณภาพสูงในเอเชีย และเป็นที่พีอาร์ทีจะก้าวเข้าไป เพื่อให้บริการตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ OEM ในราคาเอื้อมถึง"

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ของพีอาร์ที www.prtautoparts.com 

เกี่ยวกับพีอาร์ที

พีอาร์ที (Performance Ride Technology หรือ PRT) เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมในเครือเอดีดี อินดัสทรี เจ้อเจียง คอร์ปอเรชัน มีประสบการณ์ยาวนานเกือบ 30 ปี และดำเนินงานในกว่า 135 ประเทศ โดยผลิตอะไหล่ที่ใช้กับยานยนต์ได้แทบทุกประเภท ตั้งแต่รถเก๋ง รถเอสยูวี ไปจนถึงรถบรรทุก ทั้งนี้ พีอาร์ทีผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO และมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดที่สุดของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพีอาร์ทีในตลาดเอเชียได้ทางอีเมล ann.budsamalee@add-asia.com (โทร +66 (61) 541-5546) หรือผ่านเว็บไซต์ของเรา www.prtautoparts.com และยังติดตามเราได้ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก @prtautopartsasia


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad