"เอจิเอิส" จับมือ "อีบาวเทค" เดินหน้ากลยุทธ์แพลตฟอร์มดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

"เอจิเอิส" จับมือ "อีบาวเทค" เดินหน้ากลยุทธ์แพลตฟอร์มดิจิทัล


         



"เอจิเอิส" จับมือ "อีบาวเทค" เดินหน้ากลยุทธ์แพลตฟอร์มดิจิทั


สิงคโปร์--6 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัทอีบาวเทค คอร์ปอเรชัน (eBaoTech Corporation) หรืออีบาวเทค ผู้ให้บริการโซลูชันด้านประกันภัยดิจิทัลชั้นนำระดับโลก มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งว่า เอจิเอิส กรุ๊ป (Ageas Group) หรือเอจิเอิส ได้เลือกใช้แพลตฟอร์มอินชัวร์เอ็มโอ (InsureMO®) ของอีบาวเทค ในกลยุทธ์อิมแพค24 (Impact24) ซึ่งเป็นกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล เพื่อสำรวจและลงทุนในกลไกขับเคลื่อนการเติบโตใหม่ เพิ่มความสามารถใหม่ ๆ ที่เสริมจุดแข็งให้กับเอจิเอิส และรักษาไว้ซึ่งความพร้อมของบริษัทในการรองรับอนาคต เอจิเอิส กรุ๊ป จะใช้ประโยชน์จากอินชัวร์เอ็มโอ ซึ่งเป็นบริการแพลตฟอร์ม (PaaS) สำหรับอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อการเติบโตผ่านช่องทางธุรกิจแบบ B2B2C ไปพร้อมกับการปรับปรุงระบบและความคล่องตัวของการดำเนินการ เพิ่มการเชื่อมต่อกับสิ่งแวดล้อม และขยายขีดความสามารถทางเทคโนโลยีขึ้นไปอีกขั้น

คุณฮานส์ เดอ ไกเปอร์ (Hans De Cuyper) ซีอีโอของเอจิเอิส กรุ๊ป ให้ความเห็นว่า "เส้นทางสู่ลูกค้ากำลังถูกพัฒนาขึ้นด้วยความต้องการผลิตภัณฑ์ใหม่และความคุ้มครองที่ครอบคลุม และขณะที่เรากำลังเดินหน้าลงทุนในการพัฒนาธุรกิจในปัจจุบันของเรา เราก็ได้มีวิสัยทัศน์ที่อยากจะมีส่วนในการพัฒนาข้ามตลาดและข้ามภาคส่วนนี้ เราจึงแสวงหาการลงทุนในพันธมิตรใหม่ที่ช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของแพลตฟอร์มดิจิทัลและอีโคซิสเต็มของเราได้ ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีประกันภัยแบบยึดโยงระดับโลก แพลตฟอร์มอินชัวร์เอ็มโอจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับเราที่สุดในการขยายขีดความสามารถทางเทคโนโลยี ซึ่งช่วยให้เรายกระดับผลิตภัณฑ์และปรับปรุงความคล่องตัวของระบบได้อย่างก้าวกระโดด นำไปสู่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด (TTM) ที่รวดเร็วขึ้น อันเป็นความสามารถสำคัญยิ่งที่แพลตฟอร์มดิจิทัลตามหาเมื่อต้องเลือกพันธมิตรดิจิทัลที่ไว้วางใจได้"

คุณกิลเกอ เอ็คฮูดท์ (Gilke Eeckhoudt) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาและความยั่งยืนของเอจิเอิส กรุ๊ป เสริมว่า "เอจิเอิสมีประวัติในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากพันธมิตรทั่วโลกราวกับอยู่ในสายเลือด สิ่งนี้ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่จะร่วมงานกับบรรดาพันธมิตรรูปแบบใหม่ซึ่งมีความสามารถและศักยภาพใหม่ ๆ ในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่และการเติบโตก้าวหน้า การผนึกกำลังกับอีบาวเทคจะทำให้เรามีความคล่องตัว ความสามารถในการขยายขนาดธุรกิจ และสถาปัตยกรรมทางเทคโนโลยีบนระบบคลาวด์ในแพลตฟอร์มเดียว เราได้ค้นหาโซลูชันที่ครอบคลุมทั่วโลกซึ่งรองรับการริเริ่มด้านดิจิทัลของเราได้ทั้งในยุโรปและเอเชีย ด้วยทรัพย์สินและผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ข้ามพรมแดน และอินชัวร์เอ็มโอเป็นแพลตฟอร์มบริการที่ได้พิสูจน์แล้วในแวดวงอุตสาหกรรม รวมถึงในบริษัทของเราด้วย เราจึงจะใช้ประโยชน์จากอินชัวร์เอ็มโอในการเปิดช่องทางการเชื่อมต่อและความสามารถด้านเอพีไอ (API) สำหรับการให้บริการผ่านแอปพลิเคชันในเบื้องหน้าและระบบการทำงานของ PAS เบื้องหลัง"

"ประกันภัยจะยึดโยงอยู่ในธุรกิจอื่น ๆ มากขึ้น ซึ่งอินชัวร์เอ็มโอจะทำหน้าที่เป็นเอพีไอและเลเยอร์มิดเดิลออฟฟิศ (middle office) แบบไมโครเซอร์วิสเพิ่มเติมจากระบบหลักที่มีอยู่ของบริษัทประกัน ทำให้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้เบื้องต้น และผสานกับช่องทางใหม่และพันธมิตรในห่วงโซ่คุณค่าด้วยต้นทุนด้านการดำเนินงานและคิดค้นนวัตกรรมที่น้อยมาก" คุณวูดดี โม (Woody Mo) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งอีบาวเทค กล่าวเสริม "อีบาวเทคเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีสำหรับหน่วยงานหลายแห่งในเครือเอจิเอิสมานานกว่า 10 ปี เราภูมิใจและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกลยุทธ์ดิจิทัลของเอจิเอิสในยุคใหม่"

อินชัวร์เอ็มโอ ซึ่งมาจาก "Insurance Middle Office" ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมการประกันภัย ยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และรับมือกับปริมาณ ความผันแปร และความเร็วของธุรกิจประกันในยุคดิจิทัล ในฐานะที่อินชัวร์เอ็มโอเป็นบริการแพลตฟอร์ม (PaaS) ที่มีบริษัทประกันหลายร้อยแห่งใช้งานในเกือบ 40 ประเทศ และอยู่เบื้องหลังเบี้ยประกันภัยรับรวมปีละหลายพันล้านดอลลาร์ อินชัวร์เอ็มโอทำหน้าที่เป็นมิดเดิลแวร์สำหรับอุตสาหกรรมประกันภัย ทลายขีดจำกัดของผู้ประกันจากข้อจำกัดเดิม รวมถึงปลดล็อกความสามารถในการคิดค้นและเชื่อมต่อกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อินชัวร์เอ็มโอเพียบพร้อมด้วยเอพีไอประกันภัยและไมโครเซอร์วิสสำหรับธุรกิจประกันทั่วไป (ทรัพย์สินและเบ็ดเตล็ด) ประกันชีวิต และประกันสุขภาพที่ครอบคลุมตลอดอายุของกรมธรรม์ อินชัวร์เอ็มโอรองรับการทำงานร่วมกันผ่านเอพีไอแบบเปิด ใช้เทคโนโลยีคอนเทนเนอร์ และช่วยให้บุคคลที่สามพัฒนาแอปพลิเคชันได้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการแพลตฟอร์มนี้ได้ที่ InsureMO.com

เกี่ยวกับเอจิเอิส

เอจิเอิส (Ageas) เป็นกลุ่มบริษัทประกันภัยระหว่างประเทศที่มีประวัติยาวนานเกือบ 200 ปี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันวินาศภัยสำหรับลูกค้ารายย่อยและธุรกิจ ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคตอย่างตรงจุด เอจิเอิสเป็นบริษัทประกันภัยรายใหญ่ของยุโรป มุ่งเน้นการดำเนินกิจการในยุโรปและเอเชีย ซึ่งมีสัดส่วนค่อนข้างมากในตลาดประกันภัยทั่วโลก นอกจากนี้ เอจิเอิสยังประสบความสำเร็จในดำเนินธุรกิจประกันภัยที่เบลเยียม สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส โปรตุเกส ตุรกี จีน มาเลเซีย อินเดีย ไทย เวียดนาม ลาว กัมพูชา สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ด้วยการผนึกกำลังกันของบริษัทในเครือและการเป็นพันธมิตรระยะยาวกับสถาบันการเงินที่แข็งแกร่งและผู้จัดจำหน่ายรายสำคัญ ทั้งนี้ เอจิเอิสถูกจัดเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดในประเทศที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจ พร้อมด้วยพนักงานประมาณ 40,000 ชีวิต และรายได้รวมทั้งปีเกือบ 4 หมื่นล้านยูโรในปี 2564 (ตัวเลขทั้งหมดที่ 100%)

เกี่ยวกับอีบาวเทค 

อีบาวเทค (eBaoTech) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจประกันทั่วโลก พันธกิจของเรานับตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อปี 2543 ยังคงเป็น "การทำให้ประกันเป็นเรื่องง่าย" เราทำงานอย่างหนักและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ต่อความสำเร็จของลูกค้า จนมีฐานลูกค้าอย่างแข็งแกร่งในเกือบ 40 ประเทศหรือตลาด ครอบคลุมทั้งประกันทั่วไป ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ นอกจากนี้ อีบาวเทคยังทุ่มความสนใจอย่างจริงจังและต่อเนื่องกับการแก้ไขปัญหาพื้นฐานของเทคโนโลยีประกันด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งทำให้บริษัทมีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ ในตลาดโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.eBaoTech.com และเว็บไซต์แนะนำโซลูชัน PaaS ที่ www.InsureMO.com 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad