“CANMAKE” เมคอัพแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวๆ ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 - THE BEST SELLER ลดพิเศษ 20% ตลอดเดือนกันยายน 2565 นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565

“CANMAKE” เมคอัพแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวๆ ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 - THE BEST SELLER ลดพิเศษ 20% ตลอดเดือนกันยายน 2565 นี้

 

“CANMAKE” เมคอัพแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวๆ 

ด้วย ผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 - THE BEST SELLER ลดพิเศษ 20% ตลอดเดือนกันยายน 2565 นี้

Canmake เมคอัพแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ขน The Best Items 3 ผลิตภัณฑ์สุดปัง!!! มาลดราคาพิเศษถึง 20% ตลอดเดือน ก.ย. 65 นี้ ที่ Watsons, Tsuruha, EVEANDBOY และ CMK ทุกตัวที่นำมาลดคือ Best Seller ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่ง เริ่มจาก

  • Canmake Mermaid Skin Gel UV เบอร์ 01 ไอเท็มขายดีตลอดกาลของ แคนเมค สุดยอดกันแดดที่ทุกคนหลงรัก เพราะคุณสมบัติช่วยปกป้องทั้ง UVA และ UVB SPF 50+PA++++ เบอร์ 01 Clear ไว้ก่อนเลย เข้ากันทุกสภาพผิว ที่สำคัญเนื้อดีมากกก เจลใสทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ละลายหายวับเข้าผิว.. ใครที่แต่งหน้าอยู่แล้วก็ใช้ตัวนี้แทนไพรม์เมอร์ได้เลย ไม่วอก ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ทาได้ทุกวัน ลดพิเศษเพียง 240 บาท (จากปกติ 300 บาท) ราคานี้ถูกกว่าบินไปซื้อที่ญี่ปุ่น
  • อีกผลิตภัณฑ์ขายดีที่เริ่ดไม่แผ่ว ปัดวันไหนก็สวย Canmake Glow Fleur Cheeks No.16 สี Lilac Fleur บลัชเนื้อฝุ่นที่ให้เม็ดสีชัดติดทน ในตลับจะมี 5 เฉดไว้สร้างมิติบนใบหน้าได้.. บลัชเนื้อละเอียดด้วยผงไข่มุกที่ให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำวาว ให้ลุคสุดแสนจะเฮลตี้ ให้แก้มอมชมพูระเรื่อๆ ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมแปรงขนนุ่มเวอร์ No.16 ลดเหลือ 304 บาท (ปกติ 380 บาท)
  • Best Item ชิ้นที่ ได้แก่ ครีมบรัชเนื้อมูสในตำนาน CANMAKE Cream Cheek ที่ทำให้สาวไทยและญี่ปุ่นหลงรัก สีชัด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แค่ใช้นิ้วแท็บๆ เกลี่ยก็ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง จะใช้ก่อนลงแป้งหรือตบท้ายก็ได้หมด ลดจุกกับ 2 สีสุดฮิต แดงอมส้ม No.17 (คาราเมล ลาเต้) หรือจะเป็นสีแดงชมพูตุ่นๆ No.21 (แทงเจอรีน ที) ลดเหลือ 224 บาท (ปกติ 280 บาท)

#Canmake #บลัชออนcanmake #เครื่องสำอางญี่ปุ่น #โปรวัตสัน

      


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad