แมส ดิจิทัล คว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสารแฟชั่นหัวนอกระดับโลก ELLE พร้อมลุยตลาดออนไลน์ออฟไลน์ สู้ศึกสื่อนิตยสารเดือด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

แมส ดิจิทัล คว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสารแฟชั่นหัวนอกระดับโลก ELLE พร้อมลุยตลาดออนไลน์ออฟไลน์ สู้ศึกสื่อนิตยสารเดือด

 


แมส ดิจิทัล คว้าลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสารแฟชั่นหัวนอกระดับโลก ELLE พร้อมลุยตลาดออนไลน์ออฟไลน์ สู้ศึกสื่อนิตยสารเดือด 

บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการดิจิทัลแพลตฟอร์มคอนเทนต์, อินฟลูเอนเซอร์ เอ็กซ์เปิร์ด และอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ในประเทศไทย คว้าลิขสิทธิ์ จาก ELLE INTERNATIONAL (Lagardère Group) เพื่อตีพิมพ์ ELLE และ ELLE Men ในประเทศไทย ซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่นหัวนอกชั้นนำของโลก ดีเดย์มกราคม 2566 เตรียมปรับเนื้อหาให้เข้มข้น พร้อมลุยตลาดออนไลน์ออฟไลน์เต็มที่ ตอบโจทย์ความต้องการและความคาดหวังจากผู้อ่านยุคใหม่ พร้อมต่อยอดสู่ธุรกิจอื่นสร้างความได้เปรียบในระยะยาว ตั้งเป้าการขยายฐานลูกค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น 200% ภายในปี 2567

นายอาลี ซีอานี  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท แมส ดิจิทัล จำกัด จะได้ถือครองลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนิตยสาร ELLE สื่อสำหรับผู้หญิงชั้นนำอันดับของโลกอย่างเป็นทางการในเดือน มกราคม 2566 ซึ่งเป็นหนึ่งในนิตยสารแฟชั่นหัวนอกเล่มแรกๆ ที่เข้ามาในประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลา  27 ปี ที่ได้ดำเนินการต่อเนื่องในประเทศไทยอย่างยาวนาน ก็ได้รับความนิยม และการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งทั้งจากพาร์ทเนอร์ และผู้อ่านทั่วประเทศ นับเป็นการสร้างมิติใหม่ของวงการนิตยสารแฟชั่น และ สามารถเรียกเสียงฮือฮาในทุกฉบับ ที่ตีพิมพ์ในขณะนั้น จนทำให้มีฐานลูกค้าเป็นจำนวนมาก สำหรับครั้งนี้ก็นับเป็นปรากฎการณ์ ครั้งสำคัญอีกครั้ง และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เห็นมูฟเม้นท์ และการพัฒนาใหม่ๆ ในตลาดนิตยสารสำหรับผู้หญิง ในประเทศไทย เพราะบริษัทฯ มองว่านิตยสาร ELLE มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนในด้านการสร้างพลังบวกให้ผู้หญิง และสนับสนุน ความหลากหลายในทุกมิติและรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการแสดงความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน และเข้าใจง่าย ทั้งยังเป็นนิตยสารสำหรับผู้หญิงที่มีเครือข่ายที่ใหญ่และเข้มแข็งที่สุดทั่วโลก โดยมีนิตยสาร ELLE ทั้งสิ้น 45 ฉบับที่สามารถเข้าถึงผู้อ่าน 21 ล้านคนและฉบับดิจิทัลที่มีผู้อ่านมากถึง 154 ล้านคนทั่วโลกในแต่ละเดือน จึงทำให้ ELLE เป็นนิตยสารที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่นเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากนี้ภายใต้ การบริหารของ แมส ดิจิทัล นิตยสาร ELLE จะถูกเพิ่มรูปแบบเนื้อหาให้มีความเข้มข้น หลากหลาย น่าติดตาม และโดนใจกลุ่มผู้อ่านในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

ด้าน ELLE Men นิตยสารแฟชั่นหัวนอกชั้นนำสำหรับผู้ชายที่อยู่เคียงข้างผู้อ่านชาวไทยกว่า 8 ปี ก็เป็นอีกหนึ่ง ความท้าทายในการรีเฟรชและเพิ่มเนื้อหาให้มีสีสันผสานความเร้าใจที่ดึงดูดความสนใจของกลุ่มผู้อ่านที่เป็นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจะได้เห็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายเกิดขึ้นหลังจากนี้อย่างแน่นอน โดยสื่อออฟไลน์และออนไลน์

ในเครือทั้งหมดประกอบด้วย นิตยสาร ELLE, นิตยสาร ELLE Men, ELLE thailand.com ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะ สามารถขยายฐานลูกค้าออนไลน์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้น 200% ในปี 2567

นายอาลี ซีอานี  กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันตลาดสื่อนิตยสารออนไลน์แข่งขันกันอย่างดุเดือด เนื่องจากพฤติกรรม ของผู้อ่านยุคใหม่ที่เปลี่ยนไปเสพออนไลน์คอนเทนต์กันมากขึ้น เพราะสะดวกในการเก็บข้อมูลที่สนใจ ตลอดจน ง่ายที่จะแชร์ ต่อให้คนรอบข้าง โดยเฉพาะนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้หญิง ทำให้ผู้ผลิตนิตยสารทุกรายต้องปรับตัว ครั้งยิ่งใหญ่มุ่งหน้าสู่แฟลตฟอร์มออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าผู้อ่านยุคใหม่ชอบและคุ้นเคยกับการใช้ แฟลตฟอร์มออนไลน์ แต่ก็ยังคงมีผู้อ่านที่ Conservative ที่ชื่นชอบการอ่านในรูปแบบรูปเล่มอยู่ ดังนั้นการเข้าใจ ถึงพฤติกรรมของผู้อ่านจึงเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ นอกจากนี้เนื้อหา อันเข้มข้นที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่ตอบโจทย์สิ่งที่ผู้อ่านสนใจก็นับเป็นหัวใจหลักของนิตยสารมายาวนาน ด้วยความลงตัวอย่างสมบูรณ์ของเนื้อหาจากในและต่างประเทศและประสบการณ์ของผู้บริหาร และทีมงาน ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นทั้งในประเทศไทยและระดับโลก จะทำให้เข้าถึงทุกความสนใจในด้านแฟชั่น บิวตี้เทรนด์ต่างๆ ไลฟ์สไตล์ สังคม และนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ ได้อย่างตรงใจผู้อ่าน รวมทั้งสร้างความมั่นใจ และไว้ใจให้กับแบรนด์ไฮเอนด์ และพาร์ทเนอร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องแน่นอน

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมุ่งสร้างแพลตฟอร์มนิตยสารออนไลน์ให้เข้มแข็งตามเทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนแปลง ไปอีกด้วย รวมทั้งจัดกิจกรรมประจำปีให้สนุกสนานขึ้น ทั้ง ELLE Thailand Beauty Awards, ELLE Beauty Star Awards ควบคู่กับเน้นสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นจากการจัดอีเว้นท์ที่ร่วมกับปรากฏการณ์ทางแฟชั่นที่เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ เวิลด์ต่างๆ เพื่อมุ่งสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพาร์ทเนอร์ ต่อยอดสู่การทำตลาดในรูปแบบใหม่ๆ ต่อไปอีกด้วย

François Coruzzi ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ELLE International Licenses เชื่อว่าการร่วมมือกับ Mass Digital ซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันให้ ELLE เป็นแบรนด์ 360° ที่ตอบโจทย์ทุกมิติในประเทศไทยต่อไป และขอขอบคุณ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด สำหรับการสนับสนุนแบรนด์ ELLE ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกับนิตยสาร ELLE และ  ELLE Men ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำใกล้บ้าน หรือช่องทาง ออนไลน์ได้ที่ www.ellethailand.com และ IG @ellethailandofficial และ @ellementhailand


เกี่ยวกับ ELLE INTERNATIONAL

เครือข่าย ELLE ในปัจจุบันทั้งในฝรั่งเศสและสากล มีผู้อ่านมากกว่า 33 ล้านคนทั่วโลก: ELLE 45 ฉบับ ใน 43 ประเทศ, ELLE Decoration 25 ฉบับ, ELLE à Table 7 ฉบับ, ELLE Men 1 ฉบับ และ ELLE Girl ฉบับ นอกจากนี้ยังมี ELLE บนหน้าเว็บไซต์อีก 46 แห่ง ซึ่งมีผู้เยี่ยมชมกว่า 100 ล้านคนต่อเดือน

Lagardère Group เจ้าของแบรนด์ ELLE & ELLE Decoration เป็นพันธมิตรกับสำนักพิมพ์ชื่อดังทั่วโลก ผ่านสัญญาใบอนุญาต:

- Hearst Magazines จัดพิมพ์ ELLE 13 ฉบับ และ ELLE Decoration จำนวน 12 ฉบับ ใน 13 ประเทศ

- CMI, Burda, Aller, Ringier และอีก 23 พันธมิตรใน 31 ประเทศเผยแพร่ ELLE 32 ฉบับและ ELLE Decoration 13 ฉบับ

Lagardère Group เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพิมพ์ ผลิต ส่งต่อ และกระจายเนื้อหา ให้แบรนด์ที่ ทรงอิทธิพลสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้อ่านเป้าหมาย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่elleinternational.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad