“นิตยสาร เพรสทีจ” พลิกโฉมครั้งใหญ่สู่สื่อลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Evolution - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565

“นิตยสาร เพรสทีจ” พลิกโฉมครั้งใหญ่สู่สื่อลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Evolution


นิตยสาร เพรสทีจ พลิกโฉมครั้งใหญ่สู่สื่อลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่  

ภายใต้คอนเซปต์ ‘Evolution 

 

กรุงเทพฯ, วันที่ 8 กันยายน 2565บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) ในเครือของ Hubert Burda Media กลุ่มบริษัทสื่อสัญชาติเยอรมัน ได้เผยโฉมใหม่ของแบรนด์ เพรสทีจ (Prestige) สื่อไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ พร้อมปกนิตยสารประจำเดือนกันยายน 4 ฉบับ ภายใต้คอนเซปต์ของ ‘Evolution’ ที่สะท้อนวิวัฒนาการของแบรนด์สู่สื่อลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ 

สำหรับการรีแบรนด์ในครั้งนี้ เพรสทีจ ได้เปิดตัวปกนิตยสาร 4 ฉบับ พร้อมคัดนางแบบ-นายแบบขึ้นปกที่สะท้อนคอนเซปต์ ‘Evolution’ นำโดย มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่พูดถึงการเปลี่ยนแปลงจากบทบาทนักแสดงสู่การเป็นแม่ใน นิตยสาร Prestige (Thailand) สำหรับ Prestige Hong Kong ได้เลือก Gigi Ma นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง ที่ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นนักธุรกิจ ในส่วนของ Prestige Malaysia ได้นำเสนอ เรื่องราวของนายแบบ Nazreem Musa ที่จะมาส่งต่อเส้นทางการเป็น gender fluid model และ Prestige Singapore ได้เปิดตัว ปกดิจิทัลพร้อม  Willabelle Ong ซึ่งเป็น Influencer สายไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ชื่อดังที่สะท้อนการเติบโตของสื่อ และผู้นำไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ รวมถึง Marta Ortiz นางแบบสาวชาวสเปนชื่อดัง ที่มาพร้อมไฮจิวเวลรีคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ Cartier ขึ้นปกรูปเล่มของ เพรสทีจ สิงคโปร์ 

การเปิดตัวครั้งใหม่นี้ เพรสทีจ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น โดยเปิดตัวด้วยโลโก้ Prestige ใหม่ล่าสุดที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์อันทันสมัย เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวทั่วทั้งภูมิภาค Prestige จะเปิดตัวกิจกรรมและแคมเปญในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วยงาน “Prestige 40 Under 40” อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย 

กลุ่มผู้อ่านของเรา ซึ่งอยู่ในสังคมวงในของเอเชีย มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ด้วยความต้องการของพวกเขาที่เติบโตตลอดเวลา Prestige จึงพร้อมที่จะเป็นสื่อที่มีอิทธิพลในความหรูหราแบบใหม่ เพื่อตอบรับกับกลุ่มผู้อ่านเหล่านี้ เราตระหนักและเฉลิมฉลองความสำเร็จของบุคคลในวงสังคม เปิดโอกาสให้พวกเขาได้พบเจอแลกเปลี่ยนความคิด และนำเสนอข้อมูลที่ไม่เหมือนใครบียอร์น เรททิก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ กล่าว “Prestige ฉบับ “Evolution” ของเราไม่เพียงเฉลิมฉลองวิวัฒนาการของแบรนด์ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเติบโตของผู้อ่านของเราด้วย” 


Prestige โฉมใหม่สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการของเทรนด์ในวงการลักซ์ชัวรี่ โดยให้ความสำคัญกับการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและมีอิทธิพลมากขึ้นผ่านคอลัมน์ใหม่ 'Boulevard' โดยนิตยสารแต่ละฉบับของ Prestige จะเน้นถึงผู้คน แบรนด์ต่างๆ และสถานที่สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบลักซ์ชัวรี่ นี่ถือการเปิดตัวครั้งสำคัญครั้งแรกนับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ในปี 2543 กลยุทธ์ใหม่นี้ให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับในวงการลักซ์ชัวรี่ แบ่งปันประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเล่าเรื่องราวผ่านการเขียนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และนำเสนอบุคคลที่มีอิทธิพรวมกันเป็นคอมมิวนิตี้ของเพรสทีจ 


สำหรับอีเวนท์ของแบรนด์ Prestige ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเร็วนี้ๆ จะเป็น Prestige 40 Under 40 และ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) ยังเตรียมจัดงาน Open House ในเดือนตุลาคม ฉลองการรีแบรนด์ของ Lifestyle Asia และ Prestige รวมไปถึงเป็นการต้อนรับงานอีเวนท์ประจำปีของแต่ละแบรนด์ อาทิ HELLO! H! List, 300 High Flyers และอีกมากมาย 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ prestigeonline.com  

### 

เกี่ยวกับ Prestige 

เพรสทีจ (Prestige) นำเสนอมุมมองของสังคมวงในล่าสุดสู่โลกแห่งความหรูหราและอภิสิทธิ์ของการใช้ชีวิตในระดับสูงผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจในฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ไต้หวัน และอินโดนีเซีย พร้อมคุณค่า ความบันเทิง และความรู้ นิตยสาร Prestige เป็นนิตยสารที่ผสมผสานแฟชั่น คนดัง วัฒนธรรม การท่องที่ยว สังคมชั้นสูง และความหรูหราอย่างลงตัว โดยอยู่ภายใต้การบริหารของ Hubert Burda Media และ BurdaLuxury  

 

เกี่ยวกับ BurdaLuxury   

บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) เป็นหนึ่งในบริษัทสื่ออิสระก้าวหน้าในเอเชีย พอร์ตโฟลิโอของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์สิ่งพิมพ์ระดับภูมิภาคที่ประสบความสำเร็จมากมายในตลาดไลฟ์สไตล์และลักซ์ชัวรี่ ทั้งในฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย โดยมีสื่อสิ่งพิมพ์ ได้แก่ AUGUSTMAN, HELLO! Thailand, Prestige, PIN Prestige, and Travel+Leisure India & South Asia รวมถึงสื่อดิจิทัล ได้แก่ Lifestyleasia.com, Augustman.com, PrestigeOnline.com, PinPrestige.com และ Travelandleisureindia.in BurdaLuxury เป็นส่วนหนึ่งของ Hubert Burda Media ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทสื่อที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี Burda ดำเนินงานใน 16 ประเทศ มีพนักงาน 2,400 คนและเป็นเจ้าของสื่อกว่า 250 แบรนด์ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad