สิ้นสุดการรอคอย!! HAKUHODO Pop Up Store (ฮากุโฮโดะ ป๊อป อัพ สโตร์) สุดยอดแปรงแต่งหน้านวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

สิ้นสุดการรอคอย!! HAKUHODO Pop Up Store (ฮากุโฮโดะ ป๊อป อัพ สโตร์) สุดยอดแปรงแต่งหน้านวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น

สิ้นสุดการรอคอย!! HAKUHODO Pop UStore (ฮากุโฮโดะ ป๊อป อัพ สโตร์)

สุดยอดแปรงแต่งหน้านวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น

พบกับ Brush Expert ชาวญี่ปุ่นที่จะมาเผยศาสตร์การใช้แปรงแต่งหน้าแบบมืออาชีพ

วันนี้  - 12 กันยายนนี้ ณ Beauty Avenue ชั้น ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ

“สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม เอาใจสายบิวตี้ด้วยการอิมพอร์ตไอเทมชิ้นเด็ดเคล็ดลับความงามส่งตรงจากญี่ปุ่น เปิด “HAKUHODO Pop Up Store (ฮากุโฮโดะ ป๊อป อัพ สโตร์) เปิดประสบการณ์สุดพิเศษด้านความงามจาก Brush Expert ชาวญี่ปุ่นที่จะมาเผยศาสตร์การใช้แปรงแต่งหน้าแบบมืออาชีพบินตรงมาเฉพาะงานนี้! ตั้งแต่วันนี้ - 12 กันยายนนี้ ณ Beauty Avenue ชั้น ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของเอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์แห่งเดียวในประเทศไทย

 

HAKUHODO (ฮากุโฮโดะ) แปรงแต่งหน้าคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น โด่งดังและมีชื่อเสียงอย่างมากจนได้รับการยกย่องจากกูรูบิวตี้ว่าเป็นแปรงแต่งหน้าที่ดีที่สุดในโลกแบรนด์หนึ่ง ก่อตั้งในปี 1974 ที่เมืองคุมาโนะ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตพู่กันคุณภาพดีที่สุดของญี่ปุ่นมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 200 ปี ปัจจุบันสำนักงานของ HAKUHODO ตั้งอยู่ที่เมืองฮิโรชิมะ ผลิตแปรงแต่งหน้าชนิดต่างๆ กว่า 500,000 ชิ้นต่อเดือนในประเทศญี่ปุ่น และส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ HAKUHODO ขั้นตอนการผลิตด้วยมือหรือ Handmade ด้วยการใช้เทคนิคดั้งเดิมของ “การจัดเรียงหัวแปรง” ที่ต้องอาศัยช่างฝีมือที่มีทักษะสูงดั้งเดิมของญี่ปุ่น พิถีพิถันและความประณีตในการที่ต้องจัดเรียงหัวแปรงแต่ละเส้นโดยที่ไม่มีการตัดตกแต่งปลาย โดย HAKUHODO ได้รับสิทธิบัตรสำหรับวิธีการจัดเรียงหัวแปรงและได้รับรางวัล Monodzukuri Japan Grand Award จากนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นคนแรกอีกด้วย สำหรับ “ขนแปรง” HAKUHODO ใช้ขนสัตว์ที่เลี้ยงในฟาร์มไม่มีการทารุณกรรม อาทิ ขนม้า ขนแพะ ขนกระรอก เกล็ดขนสัตว์มีความละเอียดและเบา ยืดหยุ่นสูง ช่วยจับเครื่องสำอางแบบเนื้อแป้งได้ดีให้สัมผัสนุ่มละมุนไม่บาดผิว


 

พลาดไม่ได้!! กับแปรงซิกเนเจอร์ของ HAKUHODO ลิขสิทธิ์ดีไซน์เฉพาะที่ออกแบบมาพิเศษเป็น Exclusive Collection เฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับด้ามแปรงสี Vermilion เคลือบด้วยทอง 24K สื่อความหมายถึง แสงยามเช้าในช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น สัญลักษณ์แห่งความโชคดีของชาวญี่ปุ่น มีให้เลือก 6 แบบ และแปรงอีกหลากหลายรุ่นที่เป็น Best Seller อาทิ Blush Brush Round & Flat แปรงปัดแก้มที่ขายดีที่สุด ออกแบบมาให้โอบรับโหนกแก้มอย่างดีและสร้างชั้นสีที่เป็นธรรมชาติ ให้แสงเงาที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ช่วยลงสีให้ได้สีที่ชัดเจน และ Eye Shadow Brush Round & Flat ขนแปรงที่ทำจากขนแพะจะให้ความรู้สึกนุ่มบนผิวของคุณ และให้ความยืดหยุ่นปานกลาง แปรงนี้สามารถใช้กับบริเวณเปลือกตาบน นอกจากจะให้สีที่ดีเป็นธรรมชาติกลมกลืนกับผิวแล้ว ยังสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นชนิดน้ำหรือครีมและเนื้อแป้ง

 

พร้อมช้อปสุดคุ้มไปกับแคมเปญ Beauty WOW สำหรับสมาชิกสยาม ทาคาชิมายะ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด รับคุ้ม 3 ต่อ!! ต่อที่ 1 รับฟรีคูปองเงินสด เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขต่อที่ 2 จ่ายน้อยกว่าเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ + รับเพิ่มบัตรกำนัล และ ต่อที่ 3 รับเพิ่มคูปองเงินสดจาก ICONSIAM เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำนวนจำกัด) พบกับ HAKUHODO Pop Up Store ได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 กันยายนนี้ ณ Beauty Avenue ชั้น ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook : Siam Takashimaya

__________________________________



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad