มอนเดลีซ ประเทศไทย คว้ารางวัลดีเด่นด้าน “HR Innovation” จากเวทีสากล HR Excellence Awards 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2565

มอนเดลีซ ประเทศไทย คว้ารางวัลดีเด่นด้าน “HR Innovation” จากเวทีสากล HR Excellence Awards 2022

 


มอนเดลีซ ประเทศไทย คว้ารางวัลดีเด่นด้าน “HR Innovation”

จากเวทีสากล HR Excellence Awards 2022

กรุงเทพฯ – 16 กันยายน 2565  บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ได้รับรางวัลระดับ Gold จากเวทีสากล HR Excellence Awards 2022 ในสาขาความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล หรือ “Excellence in HR Innovation” โดย
มร. เกาช์ตุปต์ กุลการ์นี (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลประจำประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย คุณคิม เอนริเกซ (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายสรรหาบุคลากร (Talent Acquisition Lead) และคุณณัฐณี เกษมรัฐกุล (ซ้าย) หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และรัฐกิจสัมพันธ์ เป็นผู้รับมอบรางวัลดังกล่าว ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลในสาขา “Excellence in HR Innovation” จากความมุ่งมั่นในการลดความซับซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงานด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยมาปรับใช้เพื่อพัฒนาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ภายใต้แนวคิด “Putting People at the Heart of Growth” ที่มุ่งส่งเสริมการเติบโตขององค์กรและพนักงานผ่านการริเริ่มโครงการต่างๆ อาทิ Project P@TH ซึ่งช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงระบบและบริการเกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างครบวงจรผ่านแพลตฟอร์มเดียวบนแอปพลิเคชัน “Workday” ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสรรหาบุคลากรใหม่ การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะ การส่งเสริมการเรียนรู้ ไปจนถึงฐานข้อมูลออนไลน์เกี่ยวกับผลตอบแทนและผลประโยชน์ที่พนักงานสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา

 นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Workday ยังสามารถใช้งานได้ผ่านหลากหลายอุปกรณ์ ทั้งสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป และแท็บเล็ต เพื่อตอบรับโมเดลการทำงานที่ยืดหยุ่นแบบไฮบริดของบริษัทในปัจจุบัน  โดยแอปพลิเคชันตัวช่วยดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพนักงานที่แสดงความคิดเห็นว่าแอปพลิเคชันได้ช่วยให้พวกเขาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น จากการลดขั้นตอนและความผิดพลาดที่มาจากการทำงานแบบแมนนวล (manual) อีกทั้งพนักงานยังสามารถส่งคำขอหรือข้อเสนอแนะให้กับพนักงานคนอื่นที่ทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งนำไปสู่โอกาสในการพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับจุดมุ่งหมายของมอนเดลีซ ประเทศไทย ในการเป็น “องค์กรแห่งอนาคต” (Workplace of the Future)

 รางวัล HR Excellence Awards 2022 เป็นรางวัลระดับนานาชาติที่จัดทำขึ้นโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยรางวัลในสาขา “Excellence in HR Innovation” ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อยกย่องทีมงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลที่ปูทางให้กับผู้เชี่ยวชาญในสาขาเดียวกันในการบุกเบิกนวัตกรรมเพื่อปฏิรูปการดำเนินงานภายในองค์กร พร้อมมุ่งลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานในขณะเดียวกัน

# # #



บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เกาช์ตุปต์ กุลการ์นี (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลประจำประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย รับรางวัลระดับ Gold จากเวทีสากล HR Excellence Awards 2022 ในสาขาความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล หรือ “Excellence in HR Innovation” พร้อมคุณคิม เอนริเกซ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายสรรหาบุคลากร (Talent Acquisition Lead) และคุณณัฐณี เกษมรัฐกุล (ขวา) หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และรัฐกิจสัมพันธ์ ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับมอนเดลีซ  ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุกกี้โอรีโอ แครกเกอร์ริทซ์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน แทงก์ กัมมี่ส์ และชีสฟิลาเดลเฟีย  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad