“MA 5 BOT” รุกตลาดคริปโตในประเทศ ชูระบบอัลกอริทึมใช้โรบอทช่วยเทรด พร้อมสร้าง Community Trader แลกเปลี่ยนความรู้การลงทุน ตั้งเป้าเป็นโรบอทคริปโตเทรดดิ้ง No.1 ของ SEA - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565

“MA 5 BOT” รุกตลาดคริปโตในประเทศ ชูระบบอัลกอริทึมใช้โรบอทช่วยเทรด พร้อมสร้าง Community Trader แลกเปลี่ยนความรู้การลงทุน ตั้งเป้าเป็นโรบอทคริปโตเทรดดิ้ง No.1 ของ SEA

                                 CEOIMAGE3_copy_1096x1645

“MA 5 BOT” รุกตลาดคริปโตในประเทศ  ชูระบบอัลกอริทึมใช้โรบอทช่วยเทรด  พร้อมสร้าง Community Trader  แลกเปลี่ยนความรู้การลงทุน  ตั้งเป้าเป็นโรบอทคริปโตเทรดดิ้ง No.1 ของ SEA

MA 5 BOT (มหาบอท) แพลตฟอร์ตซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีระบบอัตโนมัติ ประกาศพร้อมรุกตลาดเทรด คริปโตในประเทศ ชูระบบอัลกอริทึมช่วยเทรด พร้อมสร้าง Community Trader ให้ความรู้แลกเปลี่ยนข้อมูลกลยุทธ์แก่นักลงทุน ตั้งเป้าให้ MA5BOT เป็นระบบโรบอทคริปโตเทรดดิ้งอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในแง่ผู้ใช้งานและปริมาณการซื้อขาย (Trading Volume) มั่นใจว่าภายในปี 2565 มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 6,000 ราย และมีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 9,000 ล้านบาท

นายนภัทร ศิริธรรม ซีอีโอ MA 5 BOT กล่าวถึงที่มาของ “มหาบอท” ว่า ด้วยความที่ตนเองเป็นคนรักการลงทุนและพอมีประสบการณ์พัฒนาระบบมาก่อน จึงได้พัฒนาบอทขึ้นมาร่วมกับกลุ่มเพื่อน ๆ รวม 5 คน เพื่อนำมาใช้เป็นแพลตฟอร์มเทรดคริปโตมาใช้กันเองตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว และเริ่มเอามาขายในช่วงที่โควิดระบาด จุดเด่นของ MA 5 BOT คือ ทำงานด้วยระบบอัลกอริทึมที่จะช่วยนักลงทุน โดยไม่ต้องมานั่งเฝ้ากราฟ แม้จะเป็นช่วงตลาดขาลงก็สามารถช่วยลดการขาดทุน และสร้างกระแสเงินสดในพอร์ตได้

MA 5 BOT เป็นระบบเทรดดิ้งที่สร้างเครื่องมือเทรดคริปโตมาให้ลูกค้าสามารถเลือกไปใช้กับสินทรัพย์ที่ถืออยู่ด้วยตนเอง ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ หรือ ผู้แนะนำการลงทุนใด ๆ ทั้งสิ้น นักลงทุนสามารถเรียนรู้ เมื่อเข้าใจหรือรู้สึกชอบในระบบก็สามารถเลือกนำไปใช้

“MA 5 BOT เป็น Robot Trade หรือ Trading System เริ่มต้นบุกตลาดเทรดดิ้งคริปโตระดับโลกก่อนจะเริ่มหันมาลุยตลาดในประเทศ แพลตฟอร์มเทรดดิ้งของเรามีโวลุ่มประมาณวันละ 1.5 ล้านเหรียญ จนได้ Volume trade ติด top 15 ขอโลกในกระดานเทรดต่างประเทศในสิ้นปี 2021 และด้วยประสบการณ์ในการเทรดของทีมงานที่มีมากว่า 10 ปี ต่างเรียนรู้ว่า นักลงทุนส่วนใหญ่ที่ขาดทุน ก็เพราะขาดระเบียบวินัยในการลงทุน คนเรามีความโลภ มีความกลัว พอถึงจุดที่ต้องตัดขาดทุนก็กลัวเสียเงิน นั่งลุ้นให้ขึ้น สุดท้ายก็เจ็บตัว หรือ พอถึงจุดจะทำกำไร ก็เกิดโลภจะเอาอีกจนสุดท้ายไม่ได้กำไร ซึ่งปัญหาเรื่องอารมณ์อย่างที่กล่าวไปเป็นเรื่องแก้ยาก ขณะที่ตลาดคริปโตเปิด 24 ชั่วโมง 7 วัน จะมานั่งเฝ้าจอทุกวัน ก็ไม่ไหว ทีมจึงพัฒนาระบบเทรดนี้ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้” ซีอีโอมหาบอทอธิบาย

RB2_copy_1195x626

RB4_copy_1199x741

สำหรับหลักการทำงานของ MA 5 BOT นั้น นายนภัทร ระบุว่า มหาบอทจะทำงานแบบอัลกอริทึมเทรดดิ้ง คือ เทรดตามอัลกอริทึม ที่เรียกว่า “Rebalance” ทำงานโดยการคำนวนมูลค่าสินทรัพย์ทั้งสองฝั่ง จะทำให้เราไม่ตกรถและไม่ขายหมู คือ ระหว่างทางที่ขึ้นจะตัดขายที่ละนิด ๆ ไปตลอดทาง ของก็ไม่หมดมือ เพราะระหว่างขายระบบก็จะคอยบาลานซ์ให้เท่ากัน หรือ ถ้าขาลง อัลกอริทึมก็จะช่วยเฉลี่ยไล่ซื้อลงมา เหมือนเรามี Cash Flow อยู่ตลอดเวลา ดูแล้วน่าจะทำ Performance ได้ดีกว่าการทำ DCA

ส่วนโมเดลธุรกิจของ “มหาบอท”นั้น เป็นการเปิดให้นักเทรดเช่าใช้ เริ่มต้นที่เดือนละ 2,000 บาท พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ในหมู่นักเทรด ผ่านการสาธิตให้อินฟลูเอนเซอร์ดัง ๆ ได้ลองใช้ พร้อมเปิดเพจ และช่องทางสื่อการสอนเพื่อสอนการใช้ จนได้รับการบอกต่อกันไปเรื่อย ๆ ในกลุ่มนักเทรด และได้รับการยอมรับ มีนักลงทุนเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ข้อมูลกันมากมาย กลายเป็น Community Trader ของคนไทย ที่ช่วยกันคิดกลยุทธ์ช่วยการแชร์ความรู้มาเทรดด้วยกัน ปัจจุบันมหาบอทสามารถสร้างรายได้ให้บริษัทหลายสิบล้านบาท มีผู้ใช้เป็นจำนวนเกือบๆ 4,000 คน และยังได้รับความสนใจจากนักเทรดในประเทศเพื่อนบ้านด้วย

ซีอีโอมหาบอท กล่าวถึงเป้าหมายต่อไปของมหาบอทว่า หลังจากได้รับการตอบรับดีเยี่ยมในไทย จนได้ Volume Trade ติด Top 15 ของโลกในกระดานเทรดต่างประเทศในสิ้นปี 2021 แล้ว ตนตั้งใจขยายให้ MA 5 BOT เป็นระบบโรบอทเทรดดิ้งคริปโตอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในแง่ผู้ใช้งานและปริมาณการซื้อขาย (Trading Volume) โดยมุ่งเป้าขยายไปประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาค อย่าง เวียดนาม ฟิลิปปินส์ รวมทั้งต้องการพัฒนาบอทของคนไทย ให้เป็นที่รู้จักในตลาดระดับโลกมากขึ้น โดยมองว่าการเทรดแบบอัตโนมัติมีความยั่งยืนกว่า และตอบโจทย์กว่านั่งเฝ้าหน้าจอรอเทรดเพื่อเก็งกำไร และ ภายในสิ้นปีนี้ เราเชื่อว่าจะผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นกว่า 6,000 ราย มีปริมาณการซื้อขายมากกว่า 9,000 ล้านบาท

         INFO_copy_1024x1024

“การลงทุนทุกครั้งมีความเสี่ยง แต่เราต้องเสี่ยงอย่างคนที่เข้าใจ มีกลยุทธ์ และ เลือกใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยให้เป็น ให้เราเสี่ยงน้อยที่สุด เพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิต แบบให้มีกำไร (Profitable Lifestyle) บอทเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ดูได้จากตลาดบอทที่โตขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้คนที่มาลงทุนในตลาด ไม่ว่าจะใช้บอทหรือไม่ใช้ ต้องมาด้วยวิธีคิดที่ถูกต้อง มีความเข้าใจที่ถูกต้อง บอทจะเป็นเครื่องมือทำงานให้คุณเอง ส่วนตัวเชื่อว่าการเทรดด้วยบอท จะไม่มีเรื่องอารมณ์ หรือ อคติเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งนั่นคือ วิธีที่ดีที่สุดในการเอาชนะตลาด” ซีอีโอมหาบอท ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ “มหาบอท” จัดโปรโมชันกระตุ้นตลาดคริปโตในช่วงนี้ ด้วยส่วนลดค่าสมาชิก 15% ตลอดเดือนกันยายนนี้ พร้อมเปิดคอร์ส “เทรดมือแล้วจน จะทนทำไม เปิด Crypto Course สอนเทรดแบบไม่มีกั๊ก” ราคา 8,000 บาท ในวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา13:00-16:00 น. ที่ So Fin Space ซอยสยามสแควร์ 1 พิเศษ! แถมบอท Rebalance 3 เดือน รับจำนวนจำกัด เพียง 50 คนเท่านั้น!

สมัครได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdt6e-X7erbWe-INXQHwbkGjpRiT6cqdHBXzqC8AX1wdqjnag/viewform?usp=sf_link

หรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @ma5bot, Website: https://ma5.app/

FB: https://www.facebook.com/ma5bot
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCA2RjvOroJm98_3cUWJGVkg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad