SABUY ส่งตู้เติมสบายพลัส เปิดบริการยืนยันตัวตนกว่า10,000 ตู้ มากที่สุดในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

SABUY ส่งตู้เติมสบายพลัส เปิดบริการยืนยันตัวตนกว่า10,000 ตู้ มากที่สุดในประเทศไทย

SABUY ส่งตู้เติมสบายพลัส เปิดบริการยืนยันตัวตนกว่า10,000 ตู้ มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมบริการพื้นฐานครบ เติมเงิน ฝากเงิน ธนาคารชั้นนำ ตอบสนองความสะดวกสบายและเข้าถึงบริการธุรกรรมการเงินได้อย่างทั่วถึง

         บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ส่งตู้เติมสบายพลัส ตู้เติมเงินออนไลน์ที่มีบริการหลากหลาย เติม จ่าย ฝาก เข้าครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมเปิดบริการจุดให้บริการยืนยันตัวตน          (E-KYC) ที่มีมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 10,000 จุด  และยังสามารถฝากเงินง่ายๆ กับ ธนาคารชั้นนำที่ให้บริการผ่านตู้เติมสบายพลัส พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อต่อยอดธุรกิจให้กับกลุ่มลูกค้าและผู้ประกอบการเข้าถึงธุรกรรมการเงินได้สะดวกสบายและทั่วถึงมากที่สุด

นายพรวิทย์ ไหลท่วมทวีกุล Chief Sale Officer บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตู้เติมเงินออนไลน์ “เติมสบายพลัส” เป็น 1 ผลิตภัณฑ์ ในเครือสบาย มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมชุมชน และสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการพื้นฐาน เช่น บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ชำระบิล และบริการฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารได้ถึง ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ และธนาคาร ซี ไอ เอ็ม บี โดยสามารถฝากเงินสูงสุดถึง 2,000 บาท เปิดให้บริการใกล้บ้านตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตู้เติมเงินออนไลน์ นับเป็นบริการที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ถึงระดับชุมชน หมู่บ้าน โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ห่างไกลตัวเมือง ที่การเข้าถึงบริการทางการเงินผ่านธุรกรรมทางธนาคาร นับเป็นเรื่องยาก ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดบริการให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น  

ปัจจุบัน “ตู้เติมสบายพลัส” ได้เปิดให้บริการเป็นจุดยืนยันตัวตน หรือ E-KYC อีก บริการ เพื่อใช้ในการสมัครทำธุรกรรมต่างๆ เช่น เปิดบัญชี ขอสินเชื่อด้วย mobile application ผ่านตู้เติมสบายพลัสกว่า 10,000 ตู้ทั่วประเทศ โดยบริการยืนยันตัวตน หรือ E-KYC ผ่านตู้เติมสบายพลัส จะช่วยให้ทุกคนสามารถทำธุรกรรมการเงินได้ง่ายขึ้น ลดการเดินทาง สะดวกสบาย พร้อมช่วยระบุบัญชีข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ส่วนบุคคลได้อย่างถูกต้อง ป้องกันการปลอมแปลงต่างๆ ลดขั้นตอนการตรวจสอบบุคคล เพื่อป้องกันการผิดพลาดที่เกิดขึ้นระหว่างดำเนินการ และช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้อีกด้วยภายใต้แนวคิด “เติมสบายพลัส เติมได้มากกว่าที่คุณคิด”

สำหรับผู้ที่สนใจตู้เติมสบายพลัส สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เติมสบายพลัส คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-009-0500 หรือติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ Line Official @nongtermsabuy  

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////// 

เกี่ยวกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) บริษัทเทคโนโลยีโดยคนไทย ผู้สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจครบวงจรโดยการเชื่อมต่อเทคโนโลยีทุกมิติ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามขีดจำกัดของศักยภาพและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้านสุขภาพ ความมั่งคั่ง การทำงาน สันทนาการและการเข้าอกเข้าใจความต้องการของแต่ละบุคคล

ผ่าน 6 กลุ่มธุรกิจหลักคือ

1. Payments and Wallet ธุรกิจบริการด้านการชำระเงินและระบบการเงินอิเลคทรอนิกส์

2. Enterprise & Life ธุรกิจให้บริการสำหรับองค์กรและไลฟ์สไตล์ด้วยความเข้าใจผู้บริโภค

3. Connext ธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่ายและเชื่อมต่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม

4. Financial Inclusion ธุรกิจให้บริการสินเชื่อและประกันภัย

5. InnoTainment ธุรกิจนวัตกรรมทางสื่อ ดิจิทัลมีเดีย และเครือข่าย

6. Venture ธุรกิจการลงทุนเพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ยั่งยืน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad