Tellscore เตรียมจัดใหญ่! Thailand Influencer Awards 2022 กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2565

Tellscore เตรียมจัดใหญ่! Thailand Influencer Awards 2022 กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี

       

Tellscore เตรียมจัดใหญ่! Thailand Influencer Awards 2022 กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี

บริษัท เทลสกอร์ จำกัด (Tellscore) หนึ่งในผู้นำด้าน Influencer Marketing เตรียมพร้อมจัดงาน Thailand Influencer Awards 2022 งานประกาศรางวัลอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิด “F O R W A R D” Looking Forward >> Thinking Forward >> Moving Forward เดินไปข้างหน้าอย่างไร้ขีดจำกัด เรียนรู้จากการเปลี่ยนแปลงแบบ Fast Forward โดยงานจัดขึ้นเพื่อประกาศผลและมอบรางวัลให้กับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด หรืออินฟลูเอนเซอร์คุณภาพในวงการดิจิทัล พร้อมมุ่งผลักดันและสนับสนุนให้กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์มีกำลังใจในการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานที่ดี โดยปีนี้มีไฮไลต์น่าสนใจด้วยการเพิ่มสาขารางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมใหม่เพิ่มเติม 4 สาขารางวัล และการเสวนาในหัวข้อพิเศษ How is NFT Shaping the Content Creator Economy และ The Shaping of Asia Pacific Influencer Economy โดยผู้นำตลาดอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย

สำหรับงาน Thailand Influencer Awards 2022 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้เป็นการกลับมาจัดงานประกาศรางวัลอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยผสมผสานระหว่างอีเวนต์จริงและผ่านระบบ Live broadcast เพื่อให้ผู้ชมที่สนใจสามารถรับชมได้ทั่วประเทศ ซึ่งในงานจะได้พบกับการรวมตัวของกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ และแบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ และการสร้างยอดขาย พร้อมการมอบรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมเพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจอินฟลูเอนเซอร์ 20 รางวัล รวมถึงรางวัลสำหรับเอเจนซี่และแบรนด์ที่ทำผลงานแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม 15 สาขา โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงการสื่อสาร โฆษณา การตลาดดิจิทัล รวมถึงแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงในด้านการทำการตลาด รวมทั้งตัวแทนจากองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนระดับประเทศกว่า 18 ท่าน ซึ่งต่างใช้ความรู้ ประสบการณ์ในสายอาชีพมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดในการให้คะแนนตัดสินในทุกๆ สาขารางวัล และในปีนี้ คนไทยทั้งประเทศยังได้มีส่วนร่วมในการตัดสินรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมได้ ผ่านการโหวตอินฟลูเอนเซอร์ที่ชื่นชอบในรอบ Public vote เพื่อให้พวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งบุคคลที่ได้รับรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม พร้อมเป็นการส่งเสริมอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ให้ได้รับการยอมรับในฐานะผู้สร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลให้กับภาครัฐและต่อยอดไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลให้กับภาคธุรกิจและนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลต่อไป นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้รับชมการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินฮิปฮอปและครีเอเตอร์มากความสามารถ ที่เก็บเป็นเซอไพรส์ให้กับทุกคน พร้อมรับประกันความสนุกไม่แพ้การจัดงานในปีที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน

ขอเชิญชวนอินฟลูเอนเซอร์ เหล่าสาวกผู้ติดตาม และนักการตลาดทั่วประเทศ มาร่วมลุ้นผลรางวัลไปพร้อมกันในวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM และสามารถรับชม LIVE Broadcast ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Tellscore หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandinfluencerawards.com หรือ www.tellscore.com

         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad