โปรเปียโน นำทีม TG3 รับแชมป์รอบโปร-แอม สวิงไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม 5 กัซซัน พานอราม่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2565

โปรเปียโน นำทีม TG3 รับแชมป์รอบโปร-แอม สวิงไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม 5 กัซซัน พานอราม่า

 

โปรเปียโน นำทีม TG3 รับแชมป์รอบโปร-แอม

สวิงไทยแลนด์ มิกซ์ สนาม 5 กัซซัน พานอราม่า

โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล ผนึกกำลังกับทีม TG3 รับแชมป์ประเภททีมรอบโปร-แอม แชมเปี้ยนชิพ ไปครอง ส่งน้องๆเยาวชนในทีมคว้าตั๋วลุยตีรอบโปรแอมที่ประเทศอังกฤษ ขณะที่ โปรไนท์ อรกนก สร้อยสุวรรณ เล่นให้กับทีม เทพสถิตย์ รับแชมป์ประเภททีม โปร-แอม ด้วยสกอร์รวม 133 ในการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 5 ณ สนามกัซซัน พานอราม่า กอล์ฟ คลับ จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 14 กันยายน

การเล่นรอบนี้นอกจากจะเป็นการแข่งรอบโปรแอมแล้ว ยังมีการแข่งขันรอบแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะมีการคัดนักกอล์ฟเยาวชนคว้าสิทธิ์ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ร่วมแข่งขันรอบโปรแอม ที่ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติส โอเพ่น 2023 โดยรอบนี้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟอาชีพ

จบการแข่งขันในประเภททีม โปร-แอม แชมเปี้ยนชิพ ปรากฏว่า ทีม TG3  ซึ่งมี โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล ร่วมทีม และประกอบด้วย ประกอบด้วย จิดาพัฏฐ์ สิทธิรุจิโรจน์, ธนกฤต เจริญเมือง และ Chinda Liu คว้าแชมป์ไปด้วยคะแนน 131 ขณะที่ประเภททีม โปร-แอม โปรไนท์ ผนึกกำลังกับทีม เทพสถิตย์ คว้าแชมป์ไปครองด้วยคะแนน 133 พร้อมทั้งยังคว้ารางวัลโปรที่ทำเบอร์ดี้มากที่สุดจากผลงาน 6 เบอร์ดี้อีกด้วย ซึ่งรับรางวัลจากสนามกัซซัน Stay & Play ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 เป็นของทีม แอลเอ็มวี ที่มีโปรหญิง ชนนิกานต์ ชัยสิทธิ์ นำทีม ซึ่งเบียดชนะเค้าน์แบ็คจาก 9 หลุมหลังให้กับทีม วัยรุ่นตีกอล์ฟ ที่มีโปรเท็ด ฉ่างไท้ สุดโสม เป็นโปรประจำทีม หลังทั้งสองทีมทำสกอร์มาเท่ากันที่ 134 ด้านรางวัลตีใกล้ธง หลุม 7 เป็นของ เอกปริษฐ์ หวู่ ใกล้ธงที่ระยะ 0.37 เมตร ขณะที่รางวัลตีไกล ที่หลุม 11 เป็นของ คุณพลพงษ์ จิระพันธุ์ ที่ระยะ 370 หลา

การแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ กับแมตช์สุดท้ายของซีซั่น ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของกอล์ฟอาชีพในเมืองไทยสำหรับและสัปดาห์นี้จะเกิดขึ้นที่สนาม กัสซัน พานอราม่า จ.ลำพูน ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2565 แข่งสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม หลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 1-60 และเสมอ ไม่รวมนักกอล์ฟสมัครเล่น เข้าไปเล่นสองวันสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะ

รายการนี้ ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยที่สุด จัดการแข่งขันภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), บาลานซ์ กอล์ฟ นิวทรีชั่น, เลอบอนด์, แอลเอ็มวี,เครื่องดื่มลองก้า, สนาม กัซซัน พานอราม่า กอล์ฟ คลับ นอกจากนั้นทางทรัสต์กอล์ฟยังมีรางวัลพิเศษให้กับนักกอล์ฟสตรีที่ทผลงานดีที่สุดที่ติดท็อปใน 5 ในการแข่งขันรายการนี้อีกหนึ่งสิทธิ์ เพื่อไปร่วมแข่งขัน ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ของ ออสเตรเลีย ในการแข่งขัน วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ในเดือน ธ.ค.นี้ด้วย

เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติช โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับในปี 2020 – 2022 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก 5 รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour ที่พึ่งจบไปเมื่อเดือนเมษายน 2 รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ใต้ภาพ

คุณพรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา กรรมการผู้จัดการ สนามกอล์ฟ กัซซัน พานอราม่า ร่วมแสดงความยินดีกับโปรเปียโน อาภิชญา ยุบล นำทีม TG3 รับแชมป์ประเภททีมรอบโปร-แอม แชมเปี้ยนชิพ ไปครอง ส่งน้องๆเยาวชนในทีมคว้าตั๋วลุยตีรอบโปรแอมที่ประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad