Tinder ชวนวัยรุ่นไทยแชร์เรื่องราวการออกเดทแบบสร้างสรรค์ กับกิจกรรม Tinder University Challenge - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2565

Tinder ชวนวัยรุ่นไทยแชร์เรื่องราวการออกเดทแบบสร้างสรรค์ กับกิจกรรม Tinder University Challenge

 

Tinder ชวนวัยรุ่นไทยแชร์เรื่องราวการออกเดทแบบสร้างสรรค์

กับกิจกรรม Tinder University Challenge

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ไม่ใช่แค่ตั้งคำถามกับวิธีการเดิมๆ ในการออกเดท แต่เรียกได้ว่าพวกเขาฉีกทุกกฎที่เคยมีมาในอดีต และสร้างแนวทางที่เป็นของตัวเอง และนี่เป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของการออกเดท Tinder ได้เปิดเผยรายงานก่อนหน้าระบุว่า คนรุ่นใหม่มีการปรับเปลี่ยนการออกเดท และอยากจะเห็นว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นไปอย่างไร

 นอกจากนั้น Tinder ยังได้ทำการสำรวจคนโสดรุ่นใหม่ 1,000 คน อายุ 18-25 ปี ในประเทศไทยระหว่างวันที่ 26 เม.ย.2565- 8 มิ.ย.2565 ระบุว่า มากกว่า 55% ให้คำจำกัดความของการออกเดทคือ การพบเจอคนใหม่ๆ และเปิดใจศึกษาคนที่มีความรู้สึกตรงกัน และคนรุ่นใหม่ชาวไทยนิยมที่จะเดทออนไลน์กันมากถึง 75%

Tinder จึงได้จัดกิจกรรมสุดคลู Tinder University Challenge” เชิญชวนนิสิตนักศึกษาออกมาโชว์ความสามารถ ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันประสบการณ์ในการออกเดท ตั้งแต่การเริ่มการทักแชทเพื่อเริ่มต้นคุยเพื่อลดความอึดอัดระหว่างกัน หรือสเป็กของคนที่คู่ควรจะมาเป็นคู่เดท ฯลฯ ด้วยวิดีโอสั้นๆในแบบของตัวเอง พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท สำหรับผู้ชนะสามอันดับแรก พร้อมสิทธิเข้าร่วม Tinder University Exclusive Party ในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 นี้ และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ!

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะสมัครแบบเดี่ยวหรือแบบทีม (ไม่เกิน 4 คน) ก็ได้ และส่งผลงานเข้ามาได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน 2565 สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://opl.to/tinderuniversity  

การออกเดทได้มีการเปลี่ยนแปลงไปและคนรุ่นใหม่ได้กำหนดเส้นทางของความสัมพันธ์ที่มีความหมายต่อพวกเขาเอง และกิจกรรม Tinder University Challenge นับเป็นโอกาสที่วัยรุ่นชาวไทยไม่ว่าจะฉายเดี่ยว หรือชอบทำแบบเป็นกลุ่มได้มีโอกาสสร้างสรรค์ในการเปิดประสบการณ์หัวข้อการออกเดทและการเป็นตัวของตัวเอง

Tinder มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้เห็นความคิดสร้างสรรค์จากวัยรุ่นชาวไทยในมุมมองการออกเดทออนไลน์ที่สนุกสนาน  โดยแอพ Tinder ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ความสนุก และความปลอดภัยที่เป็นหัวใจหลัก นอกจากนี้ยังมี Tinder Explore สถานที่สุดฮอตในการสัมผัสประสบการณ์โซเชียลเอ็กซ์พีเรียนซ์ ที่ช่วยให้สมาชิกได้พูดคุยและสร้างความสัมพันธ์กันได้มากขึ้น อีกทั้งโซเชียลเอ็กซพีเรียนซ์รูปแบบอื่นๆ เช่น Hot Take และ Blind Date นอกจากนั้น ยังมีศูนย์ข้อมูลความปลอดภัย ที่รวบรวมเทคนิคการออกเดทอย่างปลอดภัย ข้อมูลที่ให้ความรู้ต่างๆ ตลอดจนแหล่งข้อมูลรายชื่อขององค์กรไม่แสวงหากำไรในประเทศรวมถึงสายด่วนให้ความช่วยเหลือยามต้องการ

ขั้นตอนการสมัคร

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://opl.to/tinderuniversity พร้อมกรอกใบสมัครผ่าน QR Code
  2. รับ Challenge Package ผ่านทางอีเมล  ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับโจทย์ ข้อกำหนดของการแข่งขัน วิธีการส่งผลงาน และข้อมูลการใช้งานอัตลักษณ์องค์กรของ Tinder (Brand Guideline)
  3. สร้างสรรค์วิดีโอไม่เกิน นาที และโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลของคุณเอง พร้อมตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ
  4. สามารถส่งผลงานในกิจกรรม Tinder University Challenge นี้ผ่านแบบฟอร์มได้ตั้งแต่วันนี้ -
    25 
    กันยายน 2565

คลิก https://youtu.be/EcfmVcagrlU เพื่อดูวิดิโอนี้

มาร่วมแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์สุดเจ๋งและแสดงออกถึงตัวตนของคุณกับกิจกรรม Tinder University Challenge ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดฉบับเต็มได้ที่ https://opl.to/tinderuniversity

# # #

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad