Xinhua Silk Road: การประชุมวาย 50 ที่นครเซี่ยงไฮ้ มุ่งสนับสนุนนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565

Xinhua Silk Road: การประชุมวาย 50 ที่นครเซี่ยงไฮ้ มุ่งสนับสนุนนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ

Xinhua Silk Road: การประชุมวาย 50 ที่นครเซี่ยงไฮ้

มุ่งสนับสนุนนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ


ปักกิ่ง--31 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


การประชุมวาย 50 เพื่อนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการที่นครเซี่ยงไฮ้ (Shanghai Y50 Forum for Innovation and Entrepreneurship) ครั้งที่ 3 มาในหัวข้อ โอกาสใหม่เพื่อเมือง อนาคตใหม่เพื่อเยาวชน” (Fresh Opportunities for City, Novel Future for Youth) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่นครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน


ในการประชุมครั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ 10 กรณีศึกษาที่โดดเด่นที่สุดของเมืองในด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมการจ้างงานเยาวชน และโครงการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์เซี่ยงไฮ้


งานในปีนี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนา เส้นทางใหม่ ที่แสดงโดยเมตาเวิร์ส รวมถึงการก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและก่อคาร์บอนต่ำ ซึ่งเป็นความพยายามที่จะใช้แนวทางที่ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อรักษาประโยชน์สูงสุดเพื่อนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการในเซี่ยงไฮ้


จาง เหว่ย (Zhang Wei) รองนายกเทศมนตรีนครเซี่ยงไฮ้ เปิดเผยว่า เซี่ยงไฮ้จะรับประกันนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการอย่างมั่นคง และช่วยให้ผู้มีความสามารถรุ่นใหม่ตระหนักถึงคุณค่าของตนในเส้นทางใหม่


การประชุมนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมความรู้ ระดมความพยายาม ส่งเสริมความร่วมมือ และสร้างแพลตฟอร์มหลัก ที่จะช่วยให้คนหนุ่มสาวทุ่มเทให้กับนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ


กลุ่มข้าราชการได้วิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับนโยบายปัจจุบันที่ให้การสนับสนุนผู้มีความสามารถ การพัฒนาอุตสาหกรรม และนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในระหว่างงาน


นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวแถลงการณ์ เยาวชนเซี่ยงไฮ้ เซี่ยงไฮ้เมืองเยาวชน” (Shanghai Youth, Youth Shanghai) ในการประชุมอีกด้วย ซึ่งมุ่งเป้าไปที่โอกาสใหม่ ๆ ของเมืองและเปิดรับอนาคตใหม่ของเยาวชน


การประชุมวาย 50 เพื่อนวัตกรรมและผู้ประกอบการที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลาสามปีติดต่อกันแล้ว ได้กลายเป็นเวทีสำหรับแลกเปลี่ยนความคิดที่ล้ำสมัย แสดงกรณีศึกษาที่ยอดเยี่ยม และเผยแพร่นโยบายที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่


จะเห็นได้ว่ามีความพยายามสร้างการประชุมวาย 50 ที่เซี่ยงไฮ้ ให้เป็น ป้ายทอง เพื่อสร้างสภาวะและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ดีขึ้น สำหรับการสนับสนุนนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการของคนรุ่นใหม่


ลิงก์ข่าวต้นฉบับhttps://en.imsilkroad.com/p/329755.html


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1888015/Shanghai.jpg


คำบรรยายภาพ - ภาพ: การประชุมเซี่ยงไฮ้ วาย 50 เพื่อนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ ครั้งที่ 3 เริ่มขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่นครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad