งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 เปิด “โชว์รูมเสมือนจริง” อวดความสำเร็จด้านการผลิตอัจฉริยะของจีน มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 เปิด “โชว์รูมเสมือนจริง” อวดความสำเร็จด้านการผลิตอัจฉริยะของจีน มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 เปิด โชว์รูมเสมือนจริง” อวดความสำเร็จด้านการผลิตอัจฉริยะของจีน มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน

 

กว่างโจว, จีน--19 ตุลาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 ซึ่งเปิดฉากขึ้นในรูปแบบออนไลน์เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะกว่า 140,000 รายการจากบริษัทเทคโนโลยีไฮเทคระดับแนวหน้า และในฐานะเวทีส่งเสริมการค้า งานแคนตันแฟร์ได้เปิด โชว์รูมเสมือนจริง” (Virtual Showroom) เพื่อนำเสนอความสำเร็จล่าสุดในด้านการผลิตอัจฉริยะและเทคโนโลยีสุดล้ำของจีน ซึ่งมุ่งสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นและชาญฉลาดมากขึ้นสำหรับทุกคน

 

บริษัท อู่ฮั่น ลินป์เทค จำกัด (Wuhan Linptech Co., Ltd.) นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดล้ำมากมาย เช่น สวิตช์และกริ่งประตูอัจฉริยะไร้สายแบบไม่ต้องชาร์จไฟ รวมถึงเซนเซอร์ตรวจจับร่างกายมนุษย์และเซนเซอร์แม่เหล็กสำหรับประตูและหน้าต่าง ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีไร้สายที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง ซึ่งกินพลังงานต่ำเป็นพิเศษตามหลักการสร้างพลังงานจลน์แบบไมโคร อีกทั้งยังมีเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือในการส่งผ่านข้อมูล ประกอบกับประสิทธิภาพภายใต้สภาวะที่ซับซ้อนของการสื่อสารสองทางแบบไร้สายและพาสซีฟ

 

ขณะนี้เราเห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของภาคการผลิตจีนในห่วงโซ่คุณค่าระดับโลก ลินป์เทคได้พัฒนาเทคโนโลยีหลักและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรสิ่งประดิษฐ์หลายฉบับทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เชื่อถือได้และสะดวกสบายสำหรับบ้านและอาคารอัจฉริยะ” คุณเหลียว เสี่ยวหุย (Liao Xiaohui) ผู้จัดการฝ่ายขายของลินป์เทค กล่าว ปัจจุบัน งานแคนตันแฟร์เป็นเวทีที่หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้น โดยเราได้พบกับผู้ซื้อในทุกระดับ ตั้งแต่ผู้นำเข้ารายใหญ่ไปจนถึงเจ้าของร้านค้าขนาดเล็ก นอกจากนี้ การผสมผสานกันระหว่างการจัดแสดงสินค้าแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้ทลายขีดจำกัดของพื้นที่และเวลา

 

บริษัท กวางตุ้ง โหรวเล่อ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (Guangdong Roule Electronics Co., Ltd) นำเสนอระบบแสงสว่างจับการเคลื่อนไหวรักษาความปลอดภัยพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี โคมไฟนี้รองรับการติดตามดูระยะไกลแบบเรียลไทม์และระบบอินเตอร์คอมสื่อสารสองทางเต็มอัตรา เมื่อมีการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ในยามค่ำคืน โคมไฟจะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติและจะส่งคลิปวิดีโอแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือ โคมไฟนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และสามารถตรวจจับสภาพแสงโดยรอบเพื่อที่ในช่วงกลางวันจะส่งคลิปวิดีโอแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เท่านั้นโดยไม่เปิดไฟส่องสว่าง

 

ตั้งแต่สวิตช์อัจฉริยะไปจนถึงระบบบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีอัจฉริยะได้เข้าสู่ครัวเรือนจำนวนมากขึ้นในปัจจุบัน ขณะที่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กก็มีความอัจฉริยะมากขึ้นเรื่อย ๆ งานแคนตันแฟร์ติดตามเทรนด์ใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิดและเปิดพื้นที่ให้บริษัทต่าง ๆ ได้นำเสนอความสำเร็จเชิงนวัตกรรม อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้มีการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและนำเทรนด์ต่อไป

 

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารหรือโอกาสเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1923746/image_1.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad