“ช่อง 8” บวงสรวง “เรือนชฎานาง” สุดยิ่งใหญ่

พร้อมเปิดตัวนางเอกคนใหม่ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครช่อง พร้อมด้วย ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ผู้จัดฝีมือดี และผู้กำกับคนเก่ง “หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน” ถือฤกษ์ดีเวลา 09.30 น. นำทีมนักแสดงและทีมงาน ทำพิธีบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เรือนชฎานาง” จากนวนิยายชื่อดัง “ภาคินัย” ที่จะกลับมาสร้างความหลอน สู่หน้าจอโทรทัศน์ พร้อมกันนี้ ยังถือโอกาสครั้งสำคัญ เปิดตัวนางเอกคนใหม่จั๊กจั่น อคัมย์สิริที่จะมารับไม้ต่อในบท “ชฎาพร” แทนสาว “พิ้งค์กี้ สาวิกา” พร้อมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ตัวสำคัญนี้ ด้วยฝีมือ ระทึกคูณสองแน่นอน พร้อมร่วมกันตามหาความจริงว่าใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่าเธอ อีกทั้งครั้งนี้ยังได้ หนูนา หนึ่งธิดมาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้ยังได้นางเอกหน้าสวย นนนี่-ณัฐชามาประกบพระเอก “นิว-วงศกร” และ “ภูมิ- ภูริพันธ์” เชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้น เสริมทัพนักแสดงคุณภาพแน่นจออาทิ  แอริณ-สิรีภรณ์, อ๋อม-สกาวใจ ,นน-ชานนท์, พิม-พิมพ์จันทร์,แม่หน่อย ณัฐนี,เอก วิชัย ฯลฯ  ณ  ลานพระพรหม  อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อสื่อมวลชนและช่างภาพได้รวมตัวกันมา เพื่อจับตาดูนางเอกคนใหม่ว่าใครจะมาแทนที่ “พิ้งค์กี้-สาวิกา” ซึ่งปรากฏว่าเป็น “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ หลายคนต่างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะนี่คือละครเรื่องแรกใน 2 ปีที่เธอกลับมารับเล่น หลังตัดสินใจสละโสดเข้าประตูวิวาห์ โดยการกลับมาครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นที่น่าจับตามอง เพราะบทบาทนี้ค่อนข้างท้าทาย  และด้วยเคมีที่ผสมลงตัวของนักแสดง ที่แต่ละคนก็ถือว่ามีของดี โดยเฉพาะชั่วโมงบินทางด้านการแสดง งานนี้พร้อมปล่อยของฟาดฝีมือใส่กันไม่ยั้งแน่นอน ถือว่าละครเรื่อง เรือนชฎานาง เป็นละครอีกเรื่องที่แฟนละคร ต้องห้ามพลาด โดยสาวจั๊กจั่น เปิดใจถึงการมารับบท แทน พิ้งค์กี้-สาวิกา ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากก่อนหน้านี้พี่ต่ายเคยติดต่อจั่นมาด้วยตั้งแต่รอบแรกแต่ตอนนั้น จั่นผ่าหัวเข่ามายังไม่หายดียังไม่พร้อม เราก็เกรงใจกองตอนนี้เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้วจังหวะได้พอดี ถ้าถามว่ากดดันไหมที่มารับไม้ต่อน้องพิ้งค์กี้ จั่นเองไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เวลาที่จั่นจะกดดันจะกดดันที่ละครรีเมก ที่เคยมีชื่อเสียงในอดีตมาก่อน ส่วนเรื่องเรือนชฎานาง ไม่ใช่ละครรีเมกจั่นจะพยายามไม่กดดัน ถ้าจะกดดันก็กดดันที่ตัวเองห่างละครไป 2 ปี เวลากลับมาเล่นรู้สึกว่าเราจะยังทำได้ดีไหมเพราะนักแสดงก็มีแต่ระดับรุ่นใหญ่ อย่างกับพี่นิวเอง หนูหนา และหลาย ๆ คน เราก็มาร่วมงานกันครั้งแรก จะตื่นเต้นตรงที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหลาย ๆ ท่านมากกว่า ขอบคุณพี่ต่าย ขอบคุณช่อง 8 นะคะ ดีใจมาก ๆที่ยังนึกถึงจั่นค่ะ”

โดยละคร “เรือนชฎานาง” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง “เรือนชฎานาง” ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต มาร่วมตามหาความจริงพร้อมกันได้ ที่หน้าจอช่อง 8 กดหมายเลข 27 เร็ว ๆ นี้แน่นอน #เรือนชฎานาง #ช่อง8 #ละครช่อง8 #ข่าวละครช่อง8