อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James)เชิญสัมผัสความนุ่มสบายของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James)เชิญสัมผัสความนุ่มสบายของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์

                                   

อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James)เชิญสัมผัสความนุ่มสบายของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์

เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของความนุ่มสบาย และการผสมผสานความแตกต่างอย่างลงตัวด้วยผ้าและหนังเกรดพรีเมียม ในโทนสีธรรมชาติ ผ่านการรังสรรค์จากสุดยอดดีไซน์เนอร์ เพื่อสื่อถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่เรียบง่ายแต่หรูหราและมีเสน่ห์ ด้วยกรรมวิธีการผลิตอย่างปราณีตด้วยมือในทุกขั้นตอน อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James) แบรนด์โซฟาจากประเทศอังกฤษ เชิญสัมผัสความนุ่มสบายของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 28 ตุลาคม - 6 พฤศจิกยน 2565 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี บู๊ธ K64-68 / 96-100  

แบรนด์โซฟาจากประเทศอังกฤษ อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexander and James) ฉลองครบรอบ 4 ปี ของร้านแฟล็กชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย ด้วยการรีโนเวตโชว์รูมแฟลกชิพ ที่สุขุมวิท 39 ให้มีบรรยากาศอบอุ่น สบายตา ร่วมสมัย ในสไตล์ชานเมืองอังกฤษ พร้อมทั้งออกคอลเลคชั่นใหม่ The Roots ที่สื่อถึงตัวตนของ Alexander & James ในแบบดั้งเดิม แสดงถึงความพิเศษของผ้าและหนังที่นำมาอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว ซึ่งหนังและผ้าแต่ละชิ้นมีลักษณะเฉพาะในแบบของตัวเอง คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย4คอลเลคชั่นใหม่ได้แก่ 

   

โซฟารุ่น Haven ที่มาพร้อมส่วนผสมที่เรียบง่าย หรูหราแต่ลงตัว ด้วยผ้าและหนังโทนสีอบอุ่น มีให้เลือกทั้งแบบโซฟาเข้ามุมขนาดใหญ่ และแบบที่นั่งยาว ตั้งแต่หนึ่งถึงสี่ที่นั่ง พร้อมด้วยเก้าอี้และฟุตสตูลเข้าชุดกัน เพิ่มลูกเล่นด้วยหมอนขนเป็ดแท้ ที่ใช้ผ้าหุ้มลวดลายพิเศษนำเข้าจากยุโรป 

โซฟารุ่น Sketch เน้นผิวสัมผัส (texture) ของผ้าที่สร้างความแตกต่างให้โซฟา ดูมีความเรียบหรูแต่โด่ดเด่นเมื่อได้สัมผัส นำเสนอในรูปแบบโซฟายาวหนึ่งถึงสี่ที่นั่ง ด้านในบุด้วยขนเป็ดแท้ สามารถเลือกออปชั่นเป็นหุ้มหนังแท้ หรือผ้าลวดลายพิเศษนำเข้าจากยุโรป 

โซฟารุ่น Ralphie เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของหนังและผ้าลวดลายพิเศษ ให้สัมผัสอบอุ่นนุ่มสบายด้วยขนเป็ดที่หุ้มบุทั้งในหมอนและที่นั่ง มีให้เลือก 4 ขนาดที่นั่ง ให้เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ 

โซฟารุ่น Utopia เป็นรุ่นใหญ่ที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ เป็นส่วนผสมที่หรูหราอลังการของผ้ากำมะหยี่เนื้อแน่นและผ้าทอลายดอกจากอังกฤษ เพิ่มลูกเล่นด้วยการดึงดุมแบบเชสเตอร์ฟิลด์ (Chesterfield) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และหมุดสีบรอนซ์เพิ่มความคลาสสิคและสง่างาม หมอนทุกใบและที่นั่งหุ้มบุด้วยขนเป็ดแท้ เพิ่มความนุ่มสบายและผ่อนคลายให้ผู้ใช้งาน 


โครงของโซฟาทุกรุ่นเป็นไม้จากป่าปลูกที่ได้รับการรับรองเท่านั้น โครงไม้มีอายุรับประกัน 10 ปี ผ้าที่ใช้หุ้มทั้งหมดผ่านการทดสอบกันลามไฟตามมาตรฐานอังกฤษ โซฟาทุกรุ่นสามารถเลือกสีผ้าและหนัง เป็นมิกซ์แอนด์แมตช์ (Mix & Match) ให้เข้ากับบ้านและสไตล์ของคุณ 

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความนุ่มสบายของโซฟาในคอลเลคชั่น The Roots ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 28 ตุลาคม - 6 พฤศจิกยน 2565 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี บู๊ธ K64-68 / 96-100 หรือที่แฟล็กชิพโชว์รูม อเล็กซานเดอร์แอนด์เจมส์ (Alexanders & James) ซอยสุขุมวิท 39 หรือแอดไลน์ @alexanderandjames 

                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad