ไบโอเซลล์ เทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล หวังขยายความเชื่อมั่นและการเข้าถึงทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไบโอเซลล์ เทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล หวังขยายความเชื่อมั่นและการเข้าถึงทั่วโลก

 



ไบโอเซลล์ เทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล หวังขยายความเชื่อมั่นและการเข้าถึงทั่วโลก

ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® ซึ่งเป็นส่วนผสมเรือธงของบริษัท ผ่านรับการรับรองฮาลาลจากศูนย์เอกสารและการรับรองข้อมูลอิสลาม จีเอ็มบีเอช (IIDC) ซึ่งได้รับการยอมรับเกือบทุกประเทศอิสลาม

เออร์ไวน์แคลิฟอร์เนีย26 ต.ค. 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® (BioCell Collagen®) ซึ่งเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบทางคลินิกและผ่านการใช้งานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากว่า 20 ปี ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาลจากศูนย์เอกสารและการรับรองข้อมูลอิสลาม จีเอ็มบีเอช (Islamic Information Documentation and Certification GmbH หรือ IIDC) ซึ่งได้รับการยอมรับในเกือบทุกประเทศอิสลาม รวมทั้งมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุด เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงทั่วโลกและการวางจำหน่ายของไบโอเซลล์ คอลลาเจน®

สำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการรับรองฮาลาลที่มีคุณภาพสูง รวมถึงชาวมุสลิม 1.6 พันล้านคนทั่วโลก การรับรองนี้แสดงให้ผู้บริโภคเห็นถึงความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือของไบโอเซลล์ คอลลาเจน®

"หมวดผลิตภัณฑ์ฮาลาลกำลังเติบโตขึ้น และผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาตราสัญลักษณ์ฮาลาล IIDC ที่เป็นเครื่องยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มุ่งมั่นในแง่ของความปลอดภัยและสุขภาพ" คุณโมฮัมเหม็ด อิสฮัก (Mohammed Ishaq) ซีอีโอของไบโอเซลล์ เทคโนโลยี กล่าว "เราให้ความสำคัญกับการเข้าถึงและให้บริการแก่ผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐานฮาลาล และไบโอเซลล์ คอลลาเจน® นั้นตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวดเหล่านั้น"

ส่วนผสมคอลลาเจนมีความซับซ้อนและต้องอาศัยวิธีการที่หลากหลายเพื่อแสดงลักษณะคุณภาพของส่วนผสมในขั้นการจัดหา ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® ผลิตขึ้นตามมาตรฐานฮาลาล ซึ่งผ่านการรับรองจากมาตรฐานที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ IIDC และทุกด้านของการผลิตได้รับอนุญาตตามกฎหมายอิสลาม

ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® เป็นหนึ่งในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงไม่กี่ชนิดที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ซึ่งแก้ปัญหาความเสื่อมโทรมทางสรีรวิทยาของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและการสูญเสียโมเลกุลที่จำเป็นเชิงโครงสร้างซึ่งเกี่ยวข้องกับอายุ งานวิจัยกว่าทศวรรษ รวมถึงการวิจัยทางคลินิกในมนุษย์ 7 รายการ แสดงให้เห็นว่า ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® สามารถต่อสู้กับปัญหาสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอยริ้วรอยร่องตื้น และรอยตีนกา พร้อมมีส่วนช่วยบำรุงเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและข้อต่อให้แข็งแรง โดยล้วนเป็นผลมาจากส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของไบโอเซลล์ คอลลาเจน อย่างไฮโดรไลซ์ดเปปไทด์คอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ (hydrolyzed collagen type II peptides), คอนดรอยติน ซัลเฟต (chondroitin sulfate) และกรดไฮยาลูโรนิก (hyaluronic acid) โดยส่วนผสมสุดพิเศษเหล่านี้ทำให้ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® แตกต่างจากอาหารเสริมคอลลาเจนอื่น ๆ

คุณอิสฮักกล่าวว่า "ด้วยคุณสมบัติใหม่นี้ เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นที่ต้องการผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ข้อต่อที่ยืดหยุ่นได้ดี และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่แข็งแรง เมื่อพวกเขารับประทานไบโอเซลล์ คอลลาเจน® ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและโภชนาการประจำวันของพวกเขา"

ทั้งนี้ ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์แบบแยกเดี่ยวหรือเป็นส่วนผสมหลักในสูตรต่าง ๆ นับร้อยทั่วโลกจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ

IIDC เป็นศูนย์ตรวจสอบและรับรองอาหารและบริการฮาลาลอิสระในระดับสากล ตลอดจนเป็นที่ยอมรับอย่างเป็นทางการจากองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงองค์การอาหารและยาซาอุดีอาระเบีย (SFDA), สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยกรมพัฒนาศาสนาอิสลามแห่งมาเลเซีย (JAKIM) และหน่วยงานรับรองระบบงานฮาลาลตุรกี (HAK)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไบโอเซลล์ เทคโนโลยี ได้ที่ https://www.biocelltechnology.com/ ผู้บริหารของไบโอเซลล์ เทคโนโลยี จะอยู่ที่งานซัพพลายไซด์ เวสต์ (SupplySide West) ใน เมืองลาสเวกัส บูธ #3657 และงานเฮลธ์ อินกรีเดียนท์ (Health Ingredients) ในกรุงปารีส บูธ #7.2N44

เกี่ยวกับไบโอเซลล์ คอลลาเจน®
ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® (BioCell Collagen®) เป็นแบรนด์ส่วนผสมอาหารที่ได้รับการ ทดสอบทางคลินิก ซึ่งช่วยให้ข้อต่อยืดหยุ่นได้ดี ผิวดูอ่อนเยาว์ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันแข็งแรง ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® ประกอบด้วยส่วนประกอบได้รับจดทะเบียนสิทธิบัตร ได้แก่ ไฮโดรไลซด์เปปไทด์คอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ, คอนดรอยติน ซัลเฟต และกรดไฮยาลูโรนิกในรูปแบบเมทริกซ์ที่สามารถดูดซึมได้สูง ซึ่งผ่านการ ทดสอบทางคลินิก กับมนุษย์จำนวนมาก รวมถึงการทดสอบด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และชีวปริมาณออกฤทธิ์ ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® ได้รับสถานะ GRAS (Generally recognized as safe) โดยไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตนถั่วเหลืองหอยปลาไข่นมถั่วลิสง และน้ำตาล ไบโอเซลล์ คอลลาเจน® ผลิตขึ้นเฉพาะในสหรัฐและเยอรมนีเท่านั้น รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BioCellCollagen.com

เกี่ยวกับไบโอเซลล์ เทคโนโลยี
ไบโอเซลล์ เทคโนโลยี (BioCell Technology) เป็นบริษัทด้านการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างแบรนด์ และการตลาดที่ผลิตส่วนผสมแห่งนวัตกรรมที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาหารเพื่อสุขภาพ และเครื่องสำอาง โดยบริษัทฯ อนุญาตให้ใช้ส่วนผสมของแบรนด์แก่บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำสำหรับใช้งานในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BioCellTechnology.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1927521/BioCell___Halal_Combined_FINAL.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1159802/BioCell_Collagen__Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad