แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Making Health Happen” เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีของคนไทย ชุมชนและโลกอย่างยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Making Health Happen” เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีของคนไทย ชุมชนและโลกอย่างยั่งยืน


แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “Making Health Happen”

เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีของคนไทย ชุมชนและโลกอย่างยั่งยืน 


กรุงเทพฯ  บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทยจำกัด ตอกย้ำความเป็นบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก  เปิดตัวแคมเปญ “Making Health Happen” นำวิทยาศาสตร์มาต่อยอดและพัฒนาการดูแลสุขภาพของประชาชน (People) ชุมชน (Society) และโลก (Planet) อย่างยั่งยืน

 

สำหรับแคมเปญ Making Health Happen มีเป้าหมายในการยกระดับประสิทธิภาพในการตรวจวินิจฉัยโรคในระยะเริ่มต้น พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีด้านสุขภาพ เพื่อให้ชุมชนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและบริการทางการแพทย์ได้มากขึ้น สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดการขับเคลื่อนระบบสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

นายเจมส์ ทีก ประธาน บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าอนาคตที่ยั่งยืนนั้นขึ้นอยู่กับการที่ประชาชน (People) ชุมชน (Society) และ โลก (Planet) ของเรานั้นให้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ตลอดระยะเวลา 40 ปีที่แอสตร้าเซนเนก้าดำเนินงานในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับดูแลสุขภาพของคนไทยตลอดมา ผ่านการค้นคว้า คิดค้น พัฒนายาและนวัตกรรมที่สามารถรักษาโรคได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ขยายขอบเขตความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์ ควบคู่ไปกับการดูแลประชาชน ชุมชนและสิ่งแวดล้อมให้มีสุขภาพที่ดี (Making Health Happen)ต่อไป

        

      

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างรากฐานและพัฒนาระบบสาธารณสุขไทยให้พร้อมก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ แอสตร้าเซนเนก้ายังได้การร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชนภายในประเทศ ในการส่งเสริมการป้องกันโรคและถ่ายทอดองค์ความรู้ในการตรวจวินิจฉัยในระยะเริ่มต้นและการรักษา เพื่อพัฒนาและขยายโซลูชันด้านสุขภาพในวงกว้างจนก่อให้เกิดสังคมที่มีสุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน

นอกเหนือจากการต่อยอดความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และการร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรในการดูแลสุขภาพของประชาชนและชุมชนแล้ว แอสตร้าเซนเนก้ายังมีเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ (Ambition Zero Carbon) โครงการด้านความยั่งยืนหลักของบริษัทในการผลักดันบริษัทสาขาต่างๆ รวมถึงพันธมิตรทั่วโลกให้ร่วมกันลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ภายในปี 2025 เพื่อเสริมสร้างโลกของเราให้แข็งแรง 

แคมเปญ Making Health Happen มีเป้าหมายในการนำความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์มาต่อยอดและพัฒนา เพื่อการดูแลสุขภาพของประชาชน ชุมชน และโลกอย่างยั่งยืน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Link Video


###


เกี่ยวกับ แอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า (ชื่อย่อหลักทรัพย์ AZN ในตลาดหลักทรัพย์ LSE/ STO/ Nasdaq) เป็นบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก มุ่งเน้นทางด้านการคิดค้น พัฒนา และจำหน่ายยาเพื่อการรักษาโรค โดยเฉพาะในกลุ่มยาโรคมะเร็ง กลุ่มยาโรคหัวใจ ไต และระบบเผาผลาญ และกลุ่มยาโรคทางเดินหายใจ แอสตร้าเซนเนก้า มีฐานอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศ และมีผู้ป่วยหลายล้านคนทั่วโลกที่ได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมยาต่างๆ จากแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปยังเว็บไซต์ astrazeneca.co และช่องทางทวิตเตอร์ @AstraZeneca


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad