ทีมชั้นนำขับเคลื่อนการแลกเปลี่ยน OEC เพื่อบรรลุการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ทีมชั้นนำขับเคลื่อนการแลกเปลี่ยน OEC เพื่อบรรลุการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ระดับโลก

ทีมชั้นนำขับเคลื่อนการแลกเปลี่ยน OEC

เพื่อบรรลุการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ระดับโลก


นิวยอร์ก--25 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ด้วยการระบาดของโรคระบาด COVID-19 สายพันธุ์ใหม่ในระดับโลก ผลกระทบของเศรษฐกิจที่แท้จริงได้ก่อตัวขึ้น และแนวคิดการลงทุนของนักลงทุนจำนวนมากเริ่มเปลี่ยนไป เพื่อให้ได้รายได้จากการลงทุนเพิ่มขึ้นด้วยวิธีการที่หลากหลายและสกุลเงินดิจิทัล ได้กลายเป็นหนึ่งในจุดสนใจของตลาด กล่าวได้ว่าในปี 2020 "โรคระบาดได้กลายเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับเศรษฐกิจดิจิทัล" ในหมู่พวกเขาการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในฐานะโครงสร้างพื้นฐานในการหมุนเวียนสกุลเงินดิจิทัล

OEC Exchange ตั้งเป้าไปที่โอกาสนี้ ให้บทบาทอย่างเต็มที่ในฐานะตัวเชื่อมโยง ขยายรูปแบบธุรกิจทั่วโลกให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และให้พื้นที่หมุนเวียนของสกุลเงินดิจิทัลแบบไร้พรมแดนแก่นักลงทุนทั่วโลกภายใต้ระบบนิเวศการค้าแบบพาโนรามา มีรายงานว่า OEC Exchange มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ทีมผู้ก่อตั้งได้มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในด้านการเงินและเทคโนโลยีชั้นสูงมาหลายปีแล้ว OEC Exchange มีความสามารถในการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ระดับโลกที่แข็งแกร่งมากและมีประสบการณ์มากมายในการควบคุมและจัดการความเสี่ยงทางการเงิน

"เรามีทีมผู้ก่อตั้งและทีมเทคนิคมืออาชีพชั้นนำของโลก ทีมผู้ก่อตั้งมาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีประสบการณ์ในการพัฒนาและดำเนินการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลกระแสหลัก ขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวยังมีนักลงทุนมืออาชีพและที่ปรึกษาการลงทุน ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน ผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ต และได้รับการสนับสนุนจากการสนับสนุนทางการเงินที่แข็งแกร่ง" ผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งรับผิดชอบการแลกเปลี่ยน OEC ชี้ให้เห็นว่าด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชัน "blockchain" ต่อไป การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของสินทรัพย์และอุตสาหกรรมได้รับการส่งเสริม และ เทคโนโลยีบล็อกเชนกำลังเริ่มส่งเสริมสิ่งใหม่ ซึ่งได้แสดงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ในด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางอุตสาหกรรม และจะกลายเป็นเทคโนโลยีหลักสำหรับการพัฒนาในอนาคตของยุคเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างแน่นอน ทีมชั้นนำของการแลกเปลี่ยน OEC กำลังดำเนินตามกลยุทธ์การดำเนินงานทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เศรษฐกิจดิจิทัลและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสร้างประโยชน์แก่นักลงทุนหลายร้อยล้านคนทั่วโลก

OEC Exchange มุ่งมั่นที่จะรวมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเข้ากับตลาดแบบดั้งเดิม สร้างสถานีระหว่างประเทศด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ปลอดภัย โปร่งใส มีประสิทธิภาพ และใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก และมอบธุรกรรมที่ครอบคลุมที่ปลอดภัย เสถียร และเชื่อถือได้แก่ผู้ใช้ สินทรัพย์ดิจิทัลและสกุลเงินตามกฎหมาย แพลตฟอร์ม บนพื้นฐานของการปฏิบัติตามข้อกำหนด การออกแบบสถาปัตยกรรมหลายชั้นของแพลตฟอร์มและโซลูชันต่างๆ ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ความปลอดภัย ความเสถียร และความสามารถในการปรับขนาดของระบบอย่างมาก โดยให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน และไม่มีอุปสรรคต่อการทำธุรกรรม

นอกจากนี้ ทีมแลกเปลี่ยน OEC มีประสบการณ์มากมายและได้พัฒนาสถาปัตยกรรมระบบหลายชั้นและหลายคลัสเตอร์ขั้นสูงสำหรับแพลตฟอร์ม การออกแบบสถาปัตยกรรมหลายชั้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ความเสถียร และความสามารถในการปรับขนาดของระบบได้อย่างมาก การปรับใช้ฟังก์ชันและการอัปเดตเวอร์ชันสามารถทำได้โดยไม่ต้องหยุดทำงาน ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ปลายทางให้สูงสุด

ด้วยข้อได้เปรียบหลักของกลไกการจับคู่ที่รวดเร็วและชาญฉลาด ความสามารถในการจัดการความปลอดภัยที่แข็งแกร่งและการสนับสนุนเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำระดับสากล ทีมแลกเปลี่ยน OEC กำลังขับเคลื่อนการแยกส่วนของแพลตฟอร์มทั่วโลก ประเทศและภูมิภาคมีศูนย์ปฏิบัติการอิสระซึ่งได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วจาก นักลงทุนจำนวนมากทั่วโลก

OEC Exchange ได้รับใบอนุญาต MSB ของสหรัฐอเมริกา มุ่งมั่นที่จะให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล

เมื่อเร็วๆ นี้ ในฐานะแพลตฟอร์มบริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของโลก OEC Exchange ได้ปรับปรุงรูปแบบให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสถานีระหว่างประเทศด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ปลอดภัย โปร่งใส มีประสิทธิภาพ และใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก ปัจจุบัน แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับใบอนุญาตการทำธุรกรรมที่ออกโดยธุรกิจบริการเงินของสหรัฐอเมริกา (MSB, the Financial Crimes Enforcement Bureau of the US Treasury Department)

มีรายงานว่าใบอนุญาต MSB ของสหรัฐอเมริกาเป็นใบอนุญาตทางการเงินประเภทหนึ่งที่ดูแลและออกโดย Fincen วัตถุประสงค์หลักของการกำกับดูแลคือธุรกิจและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับบริการเงิน รวมถึงการโอนเงินระหว่างประเทศ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ธุรกรรม/การโอนสกุลเงิน (รวมถึงสกุลเงินดิจิทัล/ สกุลเงินเสมือน), การออก ICO, การจัดหารายการจ่ายล่วงหน้า, การออกเช็คเดินทาง ฯลฯ บริษัทที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องดังกล่าวในสหรัฐอเมริกาจะต้องยื่นขอใบอนุญาต MSB เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

"OEC Exchange กำลังให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและสกุลเงิน fiat ที่ปลอดภัย เป็นมืออาชีพ และสะดวกแก่ผู้เล่นทั่วโลก" บุคคลที่เกี่ยวข้องซึ่งรับผิดชอบ OEC Exchange กล่าวว่าด้วยการลดการควบคุมอย่างค่อยเป็นค่อยไป การปฏิบัติตามกฎหมายจะเป็นพื้นฐานสำหรับการแลกเปลี่ยนในอนาคต ให้บริการ การได้รับใบอนุญาต MSB จะเอื้อต่อการขยายธุรกิจทั่วโลกของ OEC Exchange มากขึ้น

ปัจจุบัน นอกจากสำนักงานใหญ่ในสหรัฐฯ แล้ว OEC Exchange ยังมีศูนย์ปฏิบัติการอิสระในประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ ให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแบบสาธารณะแก่ผู้ใช้ทั่วโลกโดยตระหนักถึงดิจิทัล ธุรกรรมสกุลเงิน สกุลเงินไร้พรมแดน และการหมุนเวียนที่ปราศจากสิ่งกีดขวาง

อย่างที่เราทราบกันดี ในระบบนิเวศของตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่เข้ารหัสทั้งหมด ในฐานะหนึ่งในลิงก์การหมุนเวียนที่สำคัญที่สุด แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนมีตำแหน่งที่สำคัญที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ มันส่งออกมูลค่าของสกุลเงินดิจิทัลที่เข้ารหัสของฝ่ายโครงการให้กับนักลงทุนทุกคน และเชื่อมต่อกันอย่างแน่นหนา ด้วยการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลที่เข้ารหัส การแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน และธุรกรรมของ OEC การแลกเปลี่ยนมีข้อดีมากกว่าที่ทำให้แตกต่างจากคู่แข่งหลายราย

"ปริมาณธุรกรรมที่มาก ความเร็วในการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และค่าธรรมเนียมการจัดการที่ต่ำได้กลายเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดสำหรับนักลงทุนและผู้เล่น" ผู้เล่นอาวุโสคนหนึ่งกล่าว นอกจากนี้ การแลกเปลี่ยนมีกลไกการซื้อขายที่ชาญฉลาด ผ่านการซื้อขายแบบ Leverage ของการแลกเปลี่ยนไม่มี Slippage และไม่มีพิน ผู้ใช้สามารถใช้ Leverage บนแพลตฟอร์มเพื่อยกระดับกองทุนที่ดำเนินการได้ขนาดใหญ่ขึ้นและลงทุนขนาดใหญ่ขึ้นด้วยเงินทุนขนาดเล็ก และสามารถ ตอบสนองต่อการขึ้นและลงของราคาสกุลเงินได้อย่างยืดหยุ่น และใช้โอกาสทางการตลาดอย่างเต็มที่เพื่อแสวงหาผลกำไรสองเท่าในตลาดกระทิงและกำไรระยะสั้นในตลาดหมี เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

ในอนาคต OEC Exchangeจะยังคงขยายการหมุนเวียนของแอปพลิเคชันเชิงนิเวศและพัฒนาเป็นศูนย์แอปพลิเคชันเชิงนิเวศที่ครบวงจรที่ขับเคลื่อนการหมุนเวียนของมูลค่า โดยอาศัยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชนและการชำระธุรกรรมและเวลาหักบัญชีที่สั้นลงจะช่วยปรับปรุงสินทรัพย์ สภาพคล่องและการใช้ประโยชน์ , เพื่อให้บรรลุความครอบคลุมของระบบธุรกิจเชิงนิเวศทั่วโลก, ให้โลกแบ่งปันบล็อกข้อมูล, แบ่งปันทรัพยากรข้ามพรมแดนและมูลค่าการเชื่อมต่อโครงข่าย.

https://www.oecexcoin.com/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad