อินฟอร์แต่งตั้ง เทอร์รี สมา เป็นผู้นำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับอินฟอร์ นำประสบการณ์ด้าน SaaS ทำให้เกิดการใช้คลาวด์อย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อินฟอร์แต่งตั้ง เทอร์รี สมา เป็นผู้นำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับอินฟอร์ นำประสบการณ์ด้าน SaaS ทำให้เกิดการใช้คลาวด์อย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาค








อินฟอร์แต่งตั้ง เทอร์รี สมา เป็นผู้นำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับอินฟอร์ นำประสบการณ์ด้าน SaaS 

ทำให้เกิดการใช้คลาวด์อย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาค

 

เอเชียแปซิฟิก - กรุงเทพฯ - 27 ตุลาคม 2565 อินฟอร์ (Infor) บริษัทซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรม แต่งตั้ง นายเทอร์รี สมา ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ รับผิดชอบการขยายธุรกิจและขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้า Infor ในตลาดสำคัญ ๆ ของภูมิภาค ซึ่งรวมถึงออสเตรเลียและนิวซีแลนด์จีนญี่ปุ่นอินเดียเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกาหลี

นายโวล์ฟกัง โคเบ็ก รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ Infor กล่าวว่า “เทอร์รีเป็นผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในตลาดซอฟต์แวร์ระดับองค์กรในเอเชียแปซิฟิก พร้อมประสบการณ์ระดับนานาชาติมากกว่า 20 ปีในการขับเคลื่อนรายได้และขยายตลาดให้เติบโตแบบทวีคูณ  บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่ได้เทอร์รีมาเป็นผู้นำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเต็มไปด้วยโอกาสในการดำเนินธุรกิจ  จากการที่ธุรกิจในเอเชียพยายามปรับเพิ่มการลงทุนด้านเทคโนโลยี ทำให้ต้องมองหาซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้ธุรกิจมีความคล่องตัว มีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น และความคิดสร้างสรรค์ที่ดีขึ้น ทั้งในด้านความเร็วและการปรับขยายเพื่อการดำเนินงานทั่วทั้งองค์กร  ผมเชื่อมั่นว่าเทอร์รีจะนำพาทีมและลูกค้าของเราเติบโตไปอีกระดับ พร้อมเสริมรากฐานของ Infor ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้แข็งแกร่งต่อไป ด้วยความใส่ใจอย่างลึกซึ้งต่อผู้คนและการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

นายเทอร์รีนำประสบการณ์ของอุตสาหกรรมเชิงลึกด้าน SaaS ซึ่งเป็นบริการซอฟต์แวร์พร้อมใช้งานบนระบบคลาวด์และการวิเคราะห์ข้อมูล มาใช้ในการบริหารงานที่ Infor พร้อมผลงานที่ประสบความสำเร็จในการช่วยพลิกโฉมและทำให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตทั่วทั้งภูมิภาค  ก่อนร่วมงานกับ Infor เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ BlackLine, IBM และ Qlik โดยมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้และผลกำไร

จากประสบการณ์การทำงานในระดับภูมิภาคต่างๆ ทำให้เทอร์รีมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความแตกต่างและโอกาสในการเติบโตของตลาดท้องถิ่นและตลาดระดับภูมิภาค 

ด้วยภูมิหลังของการเป็นผู้ประกอบการ ทำให้นายเทอร์รีกระตือรือร้นเกี่ยวกับการขยายธุรกิจและการสร้างผู้นำ และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในประโยคที่ว่า “คัดสรรทีมที่เหมาะสม และส่วนที่เหลือจะเกิดขึ้นเอง”  โดยนายเทอร์รีกล่าวว่า “จากการที่เราอยู่ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบุคลากร ดังนั้นคุณลักษณะที่ผมมองหาในตัวผู้นำคือการเอาใจใส่ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความเคารพต่อผู้อื่น เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับการพัฒนาและสร้างแรงบันดาลใจทำให้ทีมงานมีประสิทธิภาพสูง และทำงานร่วมกันทุกวันภายใต้แรงกดดันได้อย่างมีความสุข ผมเชื่อมั่นว่า เราสามารถส่งเสริมความสำเร็จและความมุ่งมั่นผ่านวัฒนธรรมขององค์กร โดยมุ่งเน้นที่การมีส่วนร่วมและประสบการณ์ของลูกค้าแบบองค์รวม  เป้าหมายง่าย ๆ ของผมในแง่ของการรักษาผู้มีความรู้ความสามารถและการสรรหาบุคลากร คือเราต้องสนใจและเอาใจใส่บุคลากรของเราเสมอ เพื่อทำให้องค์กรของเราเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด

นายเทอร์รีกล่าวว่า “ปัจจุบันธุรกิจได้ก้าวมาถึงจุดที่ไม่ใช่แค่เตรียมพร้อมรับมือกับการฟื้นตัว และความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจเท่านั้น แต่จะต้องมุ่งมั่นต่อแนวทางปฏิบัติและลงทุนอย่างจริงจังในการพัฒนาความสามารถ เทคโนโลยี และชุดทักษะ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจยุคใหม่ได้อย่างแท้จริงและรวดเร็ว โดยระบบคลาวด์ยังคงมีบทบาทที่สำคัญต่อเรื่องนี้อย่างมาก  ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมครอบครัว Infor และเชื่อมั่นว่า CloudSuite ที่มีเอกลักษณ์และออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรมของ Infor จะทำให้เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งช่วยเร่งระยะเวลาที่ลูกค้ารับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการขององค์กรให้เร็วขึ้น เป็นตัวสร้างความแตกต่างด้านการแข่งขันที่สำคัญมากขึ้นสำหรับองค์กร  และผมพร้อมที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม เพื่อสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นนั้นให้กับลูกค้าของเรา

ทั้งนี้ นายเทอร์รีจะรับผิดชอบในการเป็นผู้นำการเติบโตของ Infor ในภาคส่วนต่าง ๆ ของเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมด้านการผลิอาหารและเครื่องดื่มยานยนต์เทคโนโลยีชั้นสูงการจัดจำหน่าย และโลจิสติกส์

กรุณาเข้าชมข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วโลกได้ที่นี่


เกี่ยวกับอินฟอร์

Infor เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม  พัฒนาโซลูชันที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับอุตสาหกรรมที่เรามุ่งเน้น ซึ่งรวมถึงการผลิตเชิงอุตสาหกรรม การจัดจำหน่าย การดูแลสุขภาพ อาหารและเครื่องดื่ม ยานยนต์ การบินและอวกาศและการป้องกัน และเทคโนโลยีชั้นสูง  แอปพลิเคชันและบริการสำหรับองค์กรที่มความสำคัญต่อภารกิจของ Infor ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบข้อได้เปรียบในการดำเนินงานที่ยั่งยืน พร้อมการรักษาความปลอดภัยและระยะเวลาที่ลูกค้ารับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการขององค์กรที่เร็วขึ้น  เรามุ่งมั่นช่วยเหลือให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และกำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและอุตสาหกรรมที่กำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  องค์กรธุรกิจมากกว่า 65,000 แห่งในกว่า 175 ประเทศมอบความไว้วางใจให้กับพนักงาน 17,000 คนของ Infor และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้ง ที่จะช่วยให้ชนะภาวะชะงักงันของตลาดและบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ  ในฐานะบริษัท Koch ความแข็งแกร่งทางการเงิน โครงสร้างความเป็นเจ้าของ และมุมมองระยะยาวช่วยให้เราสามารถส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและเป็นประโยชน์ร่วมกันกับลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infor.com 

 

# # #

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad