ประตูโรงเรียนเวทมนตร์พร้อมเปิดเทอมใหม่ ต้อนรับเหล่าฮีโร่และวายร้าย! โลดแล่นไปในโลกแห่งจินตนาการกับ The School for Good and Evil ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ประตูโรงเรียนเวทมนตร์พร้อมเปิดเทอมใหม่ ต้อนรับเหล่าฮีโร่และวายร้าย! โลดแล่นไปในโลกแห่งจินตนาการกับ The School for Good and Evil ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น



ประตูโรงเรียนเวทมนตร์พร้อมเปิดเทอมใหม่ ต้อนรับเหล่าฮีโร่และวายร้าย!

โลดแล่นไปในโลกแห่งจินตนาการกับ The School for Good and Evil

ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น


สิ้นสุดการรอคอย! ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดอลังการอย่าง The School for Good and Evil (โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว) พรีเมียร์แล้วบน Netflix พร้อมชวนแฟนๆ ออกเดินทางไปกับสองสาวเพื่อนรัก โซฟี (โซเฟีย แอนน์ คารูโซ) ช่างเย็บผ้าผมทองช่างฝัน ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อหนีจากชีวิตน่าเบื่อเพื่อไปเป็นเจ้าหญิง และอกาธา (โซเฟีย ไวลี่) เด็กสาวบุคลิกเคร่งขรึมแถมยังมีแม่ที่ทำตัวแปลกๆ จนคนอื่นๆ คิดว่าเธออาจจะเป็นแม่มด

ดำดิ่งไปในโลกแห่งเวทมนตร์ ชุดราตรีฟูฟ่องชวนฝัน และเหล่าเจ้าหญิงในแบบฉบับใหม่ เมื่อการผจญภัยสุดโกลาหลเริ่มขึ้น หลังพลังพิเศษหอบโซฟีไปยังโรงเรียนแห่งความชั่ว และส่งอกาธาไปยังโรงเรียนแห่งความดีแทน

จะทีมความดีหรือความชั่ว หากเลือกที่ใช่ได้แล้ว ก็เตรียมตัวไปฟินกับการต่อกรของเหล่าฮีโร่และวายร้ายใน The School for Good and Evil พร้อมกัน 19 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix ได้เลย!

 

เกี่ยวกับ THE SCHOOL FOR GOOD AND EVIL

วันฉาย: 19 ตุลาคม

ผู้กำกับ: พอล เฟก

นักแสดง: ชาร์ลิซ เธอรอนเคอร์รี วอชิงตันลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์นมิเชลล์ โหย่วโซเฟีย ไวลี่โซเฟีย แอนน์ คารูโซเจมี แฟลตเทอร์สคิต ยังแพตตี้ ลูโพนเรเชล บลูมปีเตอร์ เซราฟิโนวิชร็อบ เดเลนีย์มาร์ค ฮีพ และ เสียงของ เคท แบลนเชตต์ ในบท “The Storian”

เรื่องย่อ: เพื่อนซี้อย่างโซฟีและอกาธาต้องกลายมาเป็นศัตรูกันในเทพนิยายสมัยใหม่ เมื่อทั้งคู่ถูกพาตัวไปที่โรงเรียนเวทมนตร์ที่เหล่าฮีโร่และวายร้ายรุ่นเยาว์จะได้รับการฝึกฝนเพื่อรักษาสมดุลระหว่างความดีและความชั่ว สร้างจากหนังสือมหากาพย์ขายดีระดับนานาชาติของโซมาน ไชนานี

 

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:

IG @TheSchoolForGoodandEvil

 

ช่องทางโซเชียลมีเดียของ NETFLIX:

IG: @NetflixTH

TW: @NetflixTH

FB: @NetflixTH  

Hashtag: #theschoolforgoodandevil

 

###


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad