‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักส่วนลดกว่า 1 ล้านบาทในงาน ‘Living Expo 2022’ กระตุ้นยอดขายตลาดอสังหาฯ การลงทุน-อยู่อาศัยพัทยาส่งท้ายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักส่วนลดกว่า 1 ล้านบาทในงาน ‘Living Expo 2022’ กระตุ้นยอดขายตลาดอสังหาฯ การลงทุน-อยู่อาศัยพัทยาส่งท้ายปี

ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักส่วนลดกว่า 1 ล้านบาทในงาน ‘Living Expo 2022’
กระตุ้นยอดขายตลาดอสังหาฯ การลงทุน-อยู่อาศัยพัทยาส่งท้ายปี

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จัดหนักส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท* กับ 2 โครงการลักชัวรี “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” โครงการวิลล่าเพื่อการอยู่อาศัยเปิดใหม่ และโครงการอสังหาเพื่อการลงทุน “รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา” ในราคาเริ่มต้น 4.5 – 15 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอ "Hot Deal” เลือกแปลงสวย ยูนิตพิเศษก่อนใคร ในงาน “Living Expo 2022” หวังดันยอดขายและตลาดอสังหาฯพัทยาพุ่งแรงช่วงส่งท้ายปี

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน กล่าวว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการโรงแรมเริ่มกลับมาเปิดให้บริการกว่า 70%  โดยมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยถึง 60-70% และคาดว่าจะยังขยายตัวไม่หยุด รับช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี 2565 ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯในเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยากลับมาได้รับความสนใจมากขึ้นอีกครั้ง นับจากการระบาดของโควิด-19

อสังหาฯ ในพัทยา มีกระแสการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมาทั้งจากนักท่องเที่ยว และความสนใจจากนักลงทุนที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว ซึ่งเป็นการซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว รับผลตอบแทนจากการลงทุนปล่อยเช่า เฉลี่ย 7% รวมทั้งยังมีความต้องการอีกส่วนที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ทำงานที่เน้นความยืดหยุ่นมากขึ้น ที่ไหนก็ทำงานได้ หรือ Work from anywhere ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสนใจซื้ออสังหาฯ ในเมืองท่องเที่ยว” นายชนินทร์ กล่าว

สำหรับโปรโมชันสุดพิเศษ "Hot Deal” เลือกแปลงสวย ยูนิตพิเศษก่อนใคร กับ โครงการลักชัวรีเพื่อการอยู่อาศัยและลงทุน โครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villas Pattaya)  และโครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) เมื่อจองภายในงาน “Living Expo 2022” รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

โอกาสของผู้ซื้อมาถึงแล้ว เลือกอสังหาฯ ทำเลสุดพรีเมียมก่อนใคร พร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็ม ในงาน “Living Expo 2022” ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน นี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น สยามพารากอน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)


ข้อเสนอพิเศษที่นำมามอบให้กับลูกค้าในงานนี้ นับเป็นโอกาสของผู้ซื้อที่จะมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่มีศักยภาพเพื่อสร้างผลตอบแทนระยะยาว และอาจเป็นราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด ในจังหวะที่ต้นทุนการก่อสร้าง และดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มปรับตัวในปีหน้า” นายชนินทร์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก:  www.facebook.com/HabitatGroupProperties,  
ไลน์:
  @habitatgroup,
อินสตาแกรม:
 habitatgroup_official,
ยูทูบ:
 Habitat Group


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad