สิงห์ เอสเตท ส่งข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท เมื่อจอง THE EXTRO Phayathai-Rangnam ระหว่างวันที่ 12 – 13 พ.ย. นี้เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สิงห์ เอสเตท ส่งข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท เมื่อจอง THE EXTRO Phayathai-Rangnam ระหว่างวันที่ 12 – 13 พ.ย. นี้เท่านั้น

สิงห์ เอสเตท ส่งข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท

เมื่อจอง THE EXTRO Phayathai-Rangnam ระหว่างวันที่ 12 – 13 .. นี้เท่านั้น

กรุงเทพฯ – 11 พฤศจิกายน 2565 – สิงห์ เอสเตท จัดข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับลมหนาว พบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีก่อนปิด Sale Gallery พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท และ Gift Voucher มูลค่า 1 แสนบาท กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่กับ THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ บนทำเลใจกลางเมือง ระหว่างวันที่ 12 – 13 พฤศจิกายนนี้


สำหรับโครงการ “THE EXTRO Phayathai-Rangnam” คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ พร้อมมอบความร่มรื่นให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงการพักผ่อนที่แท้จริง โดยออกแบบห้องด้วยแนวคิด Comfort  Living  ห้องหน้ากว้าง พร้อมอยู่สบายด้วย Layout 1 ห้องนอน มีขนาดถึง 35 ตร.กว้าง 6.25 เมตร และ 2 ห้องนอน ที่มีขนาด 55 ตร.. กว้าง 10.5 เมตร สดชื่นในทุกวันด้วยแสงธรรมชาติที่เข้าถึงพื้นที่ภายในได้อย่างเต็มที่ด้วยการเปิดรับวิวแบบพาโนรามากับระบบโครงสร้างผนังกระจก Curtain Wall  

เพียบพร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกสบายและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ Home Automation, ระบบ Smart Facilities, ระบบ Smart Application (S-life) ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้าน พร้อมดูแลบริการหลังการขาย รวมถึงเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสาร, โปรโมชัน, และสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับลูกบ้าน THE EXTRO โดยเฉพาะ


ที่สำคัญยังมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูระดับ World Class ให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับกับ Sky Lounge, Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำบน Rooftop และ Fitness ที่จัดเต็มให้ถึง 3 ชั้น โดยจะมี Weight Training, Cardio, และ Challenging Machine บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ King Power และรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย, และโรงพยาบาลชั้นนำ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอนุสาวรีย์ฯ เพียง 400 เมตร พร้อมเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีราชปรารภ และแอร์พอร์ตเรลลิงค์พญาไท ติดสวนสันติภาพ สวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว่า 20 ไร่ แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ในกลางเมือง

พิเศษสุดๆ...!! กับโปรโมชั่นก่อนสิ้นปี THE EXTRO Phayathai-Rangnam ด้วยข้อเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท และ Gift Voucher มูลค่า 1 แสนบาท ก่อนปิด Sale Gallery ระหว่างวันที่ 12-13 พฤศจิกายนเท่านั้น ฟรีค่าโอน และฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ https://bit.ly/3SCQIYY หรือสอบถามข้อมู เพิ่มเติมได้ที่ LINE OA: @SResidential คลิก https://lin.ee/EDftb2g หรือโทร. 1221

 

###

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท

สิงห์ เอสเตท เป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดหลักปรัชญาการเติบโตอย่างยั่งยืน รักษาความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สร้างการเติบโตด้วยพอร์ทการลงุทนที่มีความสมดุลและหลากหลายจากการพัฒนาธุรกิจพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ค้าปลีก ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และโครงสร้างพื้นฐาน มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพสูงทั้งในและต่างประเทศ เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทลงทุน และโฮลดิ้งระดับโลก ที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและนำเสนอคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad