งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น และสร้างสถิติใหม่ในหลายระดับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น และสร้างสถิติใหม่ในหลายระดับ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น

และสร้างสถิติใหม่ในหลายระดับ


กวางโจวจีน—8 พ.ย. 2565—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 ได้รับความสนใจและดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก ขณะเดียวกันก็ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่นและสร้างสถิติใหม่หลายรายการนับตั้งแต่เปิดงานเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ด้วยการส่งเสริมเครือข่ายระหว่างซัพพลายเออร์กับผู้ซื้อ งานนี้ได้ยกระดับคุณภาพการค้าระหว่างประเทศไปสู่ระดับใหม่โดยสมบูรณ์ ซึ่ง ณ วันที่ 24 ตุลาคมนั้น จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานแคนตันแฟร์พุ่งทะลุ 10.4 ล้านคน และมียอดเยี่ยมชมทะลุ 38 ล้านครั้ง เพิ่มขึ้น 3.27% และ 13.75% ตามลำดับ เทียบกับงานครั้งก่อน


รับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/9110351-132nd-canton-fair/


งานครั้งใหญ่นี้สร้างสถิติใหม่ในหลายระดับ


งานในปีนี้ดึงดูดผู้แสดงสินค้า 35,000 ราย เพิ่มขึ้น 40% จากงานครั้งก่อน โดยผู้เข้าแสดงสินค้าประกอบด้วยบริษัทชั้นนำประมาณ 5,000 แห่ง โดยในจำนวนนี้เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับสูงแถวหน้าของจีนและธุรกิจที่ก่อตั้งมายาวนาน ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% จากงานครั้งก่อน จำนวนการจัดแสดงทั้งหมดเพิ่มขึ้น 10% สู่กว่า 3.3 ล้านรายการ


นอกจากนั้น งานนี้ยังได้สร้างสถิติใหม่ในแง่ของจำนวนประเทศและดินแดนที่ผู้ซื้ออาศัยอยู่ โดยผู้ซื้อ 510,000 รายจาก 229 ประเทศและดินแดนได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ขณะเดียวกันบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ 72 แห่งก็เข้าร่วมงานนี้เช่นกัน โดยเพิ่มขึ้น 41.18%


ในบรรดาบริการสนับสนุนมากมาย การจับคู่ธุรกิจถือเป็นบริการอันโดดเด่นที่ให้ผลลัพธ์แก่ผู้เข้าร่วมมากที่สุด


งานแคนตันแฟร์มุ่งเป้าไปยังตลาดหลัก 46 แห่ง และ 26 ประเทศในแถบเส้นทางสายไหม (Belt and Road) โดยจัดบริการสนับสนุนอย่างเป็นมืออาชีพสำหรับลูกค้าในภาคส่วนสำคัญ


ด้วยบริการสนับสนุนมากมาย งานแคนตันแฟร์ได้ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ผลิตในจีนด้วยการอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยน การตอบโต้ และการจับคู่ที่แม่นยำระหว่างผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ รวมถึงช่วยเหลือพวกเขาในการปิดข้อตกลง กิจกรรมและบริการเด่นภายในงาน ได้แก่ สัปดาห์จับคู่ธุรกิจสำหรับบริษัทข้ามชาติชั้นนำ กิจกรรมส่งเสริมการค้า วงจรคู่ขนาน (Dual Circulation) แคมเปญส่งเสริมการขาย สะพานการค้า (Trade Bridge) สำหรับซัพพลายเออร์และผู้ซื้อทั่วโลกกว่า 80 รายการ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการค้า ค้นหาแคนตันแฟร์กับผึ้งและน้ำผึ้ง (Discover Canton Fair with Bee and Honey) และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 200 รายการใน 7 ภาคส่วนหลัก


งานส่งเสริมนโยบายชุบชีวิตให้แก่ชนบท


เพื่อส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนาของภาคชนบท งานแคนตันแฟร์จึงได้จัดตั้งโซนพิเศษ การชุบชีวิตให้แก่ชนบท (Rural Vitalization) ซึ่งดึงดูดบริษัท 933 แห่งจาก 21 มณฑล เทศบาล และเขตปกครองตนเองของจีน โดยผู้แสดงสินค้าได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ 46,400 รายการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ 12,400 รายการ และโซลูชันคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 9,900 รายการ


ผู้สนใจสามารถเข้าชมแพลตฟอร์มออนไลน์ของงานแคนตันแฟร์ได้ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2566 โดยจะยังคงมีการให้บริการการสื่อสารและการจับคู่ทางการค้าในทันทีจนกว่าจะหมดเขต ด้วยการขยายเวลาให้บริการ งานนี้คาดว่าจะช่วยให้ผู้แสดงสินค้าทั่วโลกได้รับคำสั่งซื้อและใช้ประโยชน์จากโอกาสทางธุรกิจต่อไป


ลงทะเบียนเพื่อติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1940968/Photo.jpg

คำบรรยายภาพ - งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad