พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ชูจุดแข็งเชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ต ได้รับแต่งตั้ง เป็นที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ ตัวแทนบริหารการขายภูเก็ต พลัส 3 โครงการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ชูจุดแข็งเชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ต ได้รับแต่งตั้ง เป็นที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ ตัวแทนบริหารการขายภูเก็ต พลัส 3 โครงการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

 

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ชูจุดแข็งเชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ต ได้รับแต่งตั้ง

เป็นที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ ตัวแทนบริหารการขายภูเก็ต พลัส  3 โครงการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร นำโดยนางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหาร ร่วมลงนามกับ คุณมนัสนันท์ นรารัตน์วันชัย กรรมการผู้จัดการ และคุณนิรมล เฉลียวการ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท ภูเก็ต พลัส จำกัด ในโอกาสที่แต่งตั้งให้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ รับบริหารงานขายและวางแผนงานทางการตลาด ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียม 2 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการ Affordable ในโซนกมลา ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ย่านคนทำงานในภูเก็ต และ โครงการระดับไฮเอนด์บริเวณหาดสุรินทร์ ที่ผสานไลฟ์สไตล์การพักผ่อนและโซเชียลไลฟ์ นอกจากนี้ยังมีวิลล่าระดับลักชัวรีอีก 1 โครงการบนทำเลศักยภาพอย่างเชิงทะเล รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

ด้วยภูเก็ตเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีชื่อเสียงระดับ World Class ของประเทศไทย รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐบาลที่มีแผนจะส่งเสริมให้ภูเก็ตเป็นเมืองต้นแบบ หรือเป็นเมืองอัจฉริยะ Smart City โดยเริ่มต้นวางแผนขยายสาธารณูปโภค อาทิ สร้างรถไฟฟ้าในภูเก็ต เป็นเหตุผลที่ต่างชาติให้ความสนใจเข้ามาพักอาศัยทั้งแบบในระยะสั้น คือเข้ามาทำงาน ส่งลูกมาเรียนในโรงเรียนชั้นนำ หรือในระยะยาวที่เป็นการมองหาที่อยู่หลังจากเกษียณอายุ โดยมีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าต่างชาติเป็นโซนยุโรป โดยเฉพาะจากรัสเซีย และนักลงทุนชาวเอเชีย เป็นต้น

พลัสฯ มีแต้มต่อด้วยความมั่นใจจากประสบการณ์ในการรับบริหารงานขายโครงการในจังหวัดภูเก็ตมาแล้วหลายโครงการ โดยทีมงานมีการศึกษาข้อมูลเข้าใจตลาดและผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างดีด้วยประกอบกับแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต และมาตรการรัฐหนุนกระแสท่องเที่ยว ส่งสัญญาณพลิกฟื้นอสังหาเพื่อการพักผ่อนและลงทุนในภูเก็ตให้เป็นที่ต้องการของนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง (High-Net-Worth Individual) ที่มีแนวโน้มที่จะลงทุนในโครงการอสังหาฯ ด้วยผลกำไรที่น่าดึงดูดในระยะยาว และทางบริษัท ภูเก็ต พลัส จำกัด ก็มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เป็นผู้พัฒนาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งออกแบบ ก่อสร้าง เพื่อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากหลาย อาทิ อาคารชุดคอนโดมิเนียม โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ในจังหวัดภูเก็ต การจับมือในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของทั้ง 2 บริษัทฯ ในการพัฒนาอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ต

โดยปักหมุดโครงการแรก พร้อมคอนโด (Promp Condo) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 164 ยูนิต บนขนาดพื้นที่ 1-3-60 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านกมลา ด้วยวิวที่สวยสงบ แต่ใกล้กับศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งทำงาน รองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือว่าเป็นทำเลที่มีชื่อเสียงของเมืองภูเก็ต รวมถึงโครงการมีการออกแบบพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์แต่งครบในสไตล์มินิมอลเพื่อการพักอาศัยอย่างแท้จริง มีทั้งแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ทั้งสระว่ายน้ำ Sky Pool ขนาด 26 ม. ที่สามารถดื่มดำไปกับวิวภูเขาโดยรอบ พร้อมที่จอดรถ 41% ไม่รวมจอดซ้อนคัน โครงการที่จะมีแผนเปิดขายประมาณไตรมาส 1 ปี 66 สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนได้ที่ www.plus.co.th/service/sole-agent

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. คุณสรชา เกตพิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย – ประจำโครงการ (บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  2. คุณสุภาภัทร ช้างสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ (บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  3. คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  4. คุณมนัสนันท์ นรารัตน์วันชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต พลัส จำกัด
  5. คุณนิรมล เฉลียวการ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท ภูเก็ต พลัส จำกัด
  6. คุณภัทรภร ประทีป ณ ถลาง ผู้จัดการฝ่ายขาย – สาขาภูเก็ต บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad