4 ไอเดียสุดคูลจาก 4 ศิลปินดัง สร้างสีสันให้ชีวิตในการตกแต่งคอนโดอย่างมีสไตล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

4 ไอเดียสุดคูลจาก 4 ศิลปินดัง สร้างสีสันให้ชีวิตในการตกแต่งคอนโดอย่างมีสไตล์

ไอเดียสุดคูลจาก ศิลปินดัง สร้างสีสันให้ชีวิต “อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะ”  ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งคอนโดอย่างมีสไตล์ในงาน “LIVING WITH ART” โดย Nobel Create x Mango Art Festival

ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งคอนโดอย่างมีสไตล์ในงาน “LIVING WITH ART” โดย Nobel Create x Mango Art Festival

ชวนคุณไปตามหาไอเดียสุดล้ำไม่จำเจของการตกแต่งคอนโดใจกลางเมือง รู้ใจชาวเออร์เบิร์นนิสต้าและคนที่มีศิลปะอยู่ในทุกจังหวะของชีวิต พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้คุณปรับเปลี่ยนคอนโดเป็นอาร์ตแกลเลอรี่ส่วนตัวได้อย่างเพอร์เฟ็กต์! ผ่านกิจกรรมสุดอาร์ตในโปรเจ็กต์พิเศษ “Noble Create x Mango Art Festival Present “LIVING WITH ART” เชื่อมต่อรูปแบบการใช้ชีวิตและศิลปะเข้าด้วยกัน

ครั้งแรกของบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ Mango Art Festival ให้คุณสัมผัสกับนิยามของคำว่า “LIVING WITH ART” “อยู่กับศิลปะ อย่างมีศิลปะ” ด้วยการค้นหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งคอนโดผ่าน 4 ห้องตัวอย่างผลงานการออกแบบของ 4 ศิลปินชื่อดังอย่าง ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Moderndog), NEV3R, Line Censor และ Mamablues พร้อมเปิดพื้นที่ Sale Gallery ขนาด 1:10 ในโครงการ Nobel Create เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ติดคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร ) ให้อบอวลไปด้วยศิลปะ ดนตรี ครีเอทีฟ และธรรมชาติ


Bedroom Room x Studio: ศิลปินรุ่นใหม่ Line censor ครีเอทไอเดียตกแต่งห้องพัก ห้องนั่งเล่น และสตูดิโอเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านภาพเขียน จิตรกรรม ประติมากรรม และของสะสมส่วนตัวของเขา ที่จะชวนให้คุณรู้สึกเอนจอยกับ “ชีวิตคิดบวก” มากกว่าจะโฟกัสด้านลบ ขณะเดียวกันก็ผ่อนคลายไปกับห้องทำงานที่สามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างอิสระ 

Art, Music, and Mementos: ห้องพักของคนรักดนตรีและศิลปะผลงานการออกแบบของ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Modenrdog) ที่นำของสะสมในคอลเลคชั่นส่วนตัวมาตกแต่งคอนโดอย่างมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นแผ่นเสียง แผ่นไวนิล (balloon boy) งานจิตรกรรม ภาพพิมพ์ และสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ ทำให้ “Pod’s Room” หรือ “ห้องสะสมของป๊อด” สะท้อนความเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวของศิลปิน ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะที่มีเสียงดนตรีแฝงไว้อยู่เสมอ 

Private Sanctuary: ค้นพบแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องในสไตล์ NEV3R ที่ได้จากความหลงใหลในภาพยนตร์ ดนตรี และแฟชั่นยุค 80s-90s อันเต็มไปด้วยท่วงทำนองของ Punk, Rock, Hip hop, Rave และ Electronic หลอมรวมเป็นศิลปะแห่งเส้น-สี ผ่านเรื่องราวของคน สัตว์ สิ่งของ และสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคนิคสีสเปรย์ Marker pencil นำมาCollage กันเพื่อสร้างเรื่องราวที่ทับซ้อนกันทางความคิด เป็นชีพจรศิลปะที่เต้นคู่ไปกับเสียงเพลงในอีกจังหวะที่น่าติดตาม 


 Trial and Error: ศิลปินหญิงรุ่นใหม่แต่สไตล์ไม่เป็นสองรองใคร Mamablues นำเสนอตัวตนด้าน“ลืมหวาน” หนักไปทาง WEIRD ผ่านสิ่งละอันพันละน้อยที่มีคุณค่าทางใจ อาทิ SKETCH BOOK ของคู่กายที่เก็บทุกอารมณ์ของความคิด พร้อมกับความเชื่อส่วนตัวที่ว่า “บางทีการได้รู้ความลับอาจช่วยให้เราสนิทกันเร็วขึ้น” และ A CLOAKWORK ORANGE ผลงานวาดเล่นในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ตอบสนองความรู้สึกส่วนตัวโดยไม่อิงพาณิชย์ ผลพวงจากการดูภาพยนตร์สุดโหดที่นำไปสู่ภาพวาดที่นำคาแรกเตอร์ในรูปแบบของตัวเองไปวางไว้ในฉากที่เป็นภาพจำ เป็นแนวศิลปะไม่หวานที่เหล่าฮาร์ดคอร์น่าจะถูกใจ 

 ภายในงานยังจัดแสดงผลงานศิลปะหาชมยากและของสะสมส่วนตัว ในรูปแบบ “Street Art Garden” สวนประติมากรรมสตรีตอาร์ต Indoor บนสวน Forest Habitat แห่งแรกในประเทศไทยจาก Boo X Project ที่มาเปิดตัวผลงานประติมากรรมชิ้นใหม่ของศิลปินชื่อดัง โลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่นของ P7 และ Yuree Kensaku รวมถึงผลงานจิตรกรรมของศิลปินสตรีต อาร์ตและป๊อบ สตาร์คนดัง ได้แก่  Alex Face , Benzilla, Bonus TMC เป็นต้น 

นอกจากจะมาค้นหาไอเดียตกแต่งคอนโด แล้วยังสนุกกับการเลือกชมคอนโดแนวคิดใหม่จาก Nobel Create ตลอดช่วงการจัดงานทุกสุดสัปดาห์คุณจะได้พบกิจกรรมหลากหลาย เช่น Workshop จากมูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งจะมาวาดภาพพอร์เทรตที่ระลึกให้กับคุณ  พร้อมสนุกกับ Immersive Wall งานศิลปะแสง สี เสียง อันน่าตื่นตาบนกำแพงขนาดใหญ่ และเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งงานศิลปะ ของใช้ ของที่ระลึกไอเดียเก๋ในโซน Art Market      

“LIVING WITH ART” จัดขึ้นระหว่างวันนี้ – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ โครงการ Noble Create เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ห่างจากคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร) พิเศษ! โครงการ Noble Create คอนโดแต่งครบ* ราคาเริ่ม 2.09 ล้านบาท* โปรโมชันสำหรับในงาน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ผ่อนเพียง 3,900 บาทต่อเดือน ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ​ คลิก https://nobleurl.com/3SxYKDb และสำหรับลูกค้าที่จองคอนโดภายในงาน จะได้รับผลงานภาพพิมพ์ซีรีส์พิเศษ Limited Edition จากศิลปินที่ชื่นชอบ ได้แก่ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Moderndog), NEV3R, Line Censor และ Mamablues (จำนวนจำกัด) สอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ www.noblehome.com หรือ โทร. 02-251 9955 Email: PR@noblehome.com   

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า* 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad