Airbnb แนะวิธีใหม่ล่าสุดตั้งค่าเปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Airbnb แนะวิธีใหม่ล่าสุดตั้งค่าเปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น


Airbnb แนะวิธีใหม่ล่าสุดตั้งค่าเปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น

Airbnb แนะนำการตั้งค่าใหม่ล่าสุดบน Airbnb เพื่อให้ผู้คนอีกหลายล้านคนสามารถเปิดบ้านบน Airbnb ได้ง่ายขึ้น และยังมอบ AirCover ที่คุ้มครองเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ให้บริการที่พัก รวมถึงได้เพิ่มเติมอีก 6 หมวดหมู่ที่พักใหม่ โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Airbnb ได้แนะนำหมวดหมู่ที่พัก (Airbnb Categories) เพื่อให้ผู้คนหลายล้านคนสามารถค้นพบบ้านพักที่หลากหลายได้ง่ายขึ้น

  • แนะนำการตั้งค่าบน Airbnb ใหม่ล่าสุด – ด้วยรูปแบบวิธีใหม่และง่ายขึ้นในการเปิดบ้านบน Airbnb พร้อมคำแนะนำแบบตัวต่อตัวฟรีจากซูเปอร์โฮสต์
  • AirCover พร้อมความคุ้มครองที่มากขึ้นสำหรับผู้ให้บริการที่พัก – ระบบการคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วยการยืนยันตัวตนของแขกผู้เข้าพัก การตรวจคัดกรองการจองที่พัก และความคุ้มครองความเสียหายในวงเงินมากถึง 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงการคุ้มครองรถยนต์ เรือ งานศิลปะ และของมีค่าต่างๆ
  • 6 หมวดหมู่ที่พักใหม่ – Airbnb ได้เพิ่ม 6 หมวดหมู่ที่พักใหม่ รวมถึงได้ปรับปรุงวิธีการแสดงผลของหมวดหมู่บน Airbnb

นายไบรอัน เชสกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Airbnb เปิดเผยว่า “Airbnb ได้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอย โจกับผมไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าที่พักในตอนนั้น เราจึงนำที่นอนเป่าลม 3 ตัวและสร้าง AirBed & Breakfast ขึ้น หลังจากนั้น
ไม่นานก็มีผู้คนจากทั่วโลกมาร่วมงานกับเรา วันนี้ก็เป็นเช่นเดียวกับในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งใหญ่ในปี พ.ศ. 2551 ผู้คนสนใจหารายได้เสริมเป็นพิเศษผ่านการเป็นโฮสต์ และเป็นเหตุผลที่เราแนะนำวิธีง่ายๆ สำหรับผู้คนหลายล้านคนให้นำบ้านของพวกเขาเข้าสู่แพลตฟอร์ม Airbnb และด้วยการตั้งค่า Airbnb จากนี้ โฮสต์รายใหม่ทุกคนจะได้รับคำแนะนำแบบตัวต่อตัวฟรีจากซูเปอร์โฮสต์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่ช่วยตอบคำถามแรกไปจนถึงการจองครั้งแรกเลยทีเดียว พร้อมด้วย AirCover ที่เพิ่มความคุ้มครองมากขึ้นสำหรับโฮสต์ ดังนั้น ตอนนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเปิดบ้านพักของคุณบน Airbnb”

บ้านพักใหม่ๆ บน Airbnb ถูกจองเกือบจะในทันทีที่ขึ้นมาอยู่บนแพลตฟอร์ม ครึ่งหนึ่งของรายชื่อบ้านพักที่เปิดให้บริการและถูกจองในไตรมาส 3 ปี 2565 ได้รับการจองครั้งแรกภายใน 3 วัน โดย Airbnb เห็นอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งของโฮสต์รายใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางประเทศที่มีอัตราเงินเฟ้อสูง

แนะนำการตั้งค่าใหม่บน Airbnb

ในปีที่ผ่านมา ผู้คนกว่า 30 ล้านคน ได้เยี่ยมชม Airbnb เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการให้บริการที่พัก วันนี้ Airbnb กำลังทำให้ผู้คนอีกนับล้านเริ่มต้นได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการแนะนำการตั้งค่า Airbnb วิธีใหม่ล่าสุดที่ใช้งานได้ง่าย

  • คำแนะนำแบบตัวต่อตัวจากซูเปอร์โฮสต์ – เมื่อเริ่มตั้งค่า Airbnb เราจะจับคู่คุณกับซูเปอร์โฮสต์เพื่อรับคำแนะนำตัวต่อตัวฟรีตั้งแต่คำถามแรกไปจนถึงการต้อนรับแขกผู้เข้าพักคนแรก คุณสามารถเลือกสนทนากับซูเปอร์โฮสต์ของคุณผ่านเสียง วิดีโอ หรือข้อความได้ เรากำลังเปิดตัวบริการนี้ร่วมกับซูเปอร์โฮสต์ 1,500 คนในกว่า 80 ประเทศ ที่พร้อมช่วยเหลือโฮสต์รายใหม่ในการเริ่มต้น
  • สามารถเลือกต้อนรับแขกเข้าพักผู้มากประสบการณ์สำหรับการจองครั้งแรก – สำหรับการจองครั้งแรก โฮสต์สามารถเลือกต้อนรับแขกผู้มากประสบการณ์ในการเข้าพัก Airbnb แล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง และมีประวัติที่ดีบน Airbnb
  • การช่วยเหลือเฉพาะทางจาก Airbnb – ในฐานะโฮสต์ใหม่จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงทีมตัวแทนเพื่อการช่วยเหลือชุมชน หรือ Community Support ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นพิเศษแล้ว ด้วยการคลิ้กเพียงครั้งเดียว พวกเขาสามารถให้ความช่วยเหลือในทุกอย่างตั้งแต่ปัญหาเกี่ยวกับแอคเคาท์ Airbnb ไปจนถึงการรับเงิน และยังสามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ การส่งข้อความ หรืออีเมลในกว่า 42 ภาษา อีกด้วย

AirCover พร้อมความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นสำหรับโฮสต์

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา Airbnb ได้เปิดตัว AirCover เพื่อให้การปกป้องคุ้มครองที่ครอบคลุมไม่มีใครเทียบได้สำหรับโฮสต์ทุกคนบน Airbnb ในวันนี้ Airbnb ได้ทำการอัปเกรด AirCover ครั้งสำคัญสำหรับโฮสต์ดังนี้

  • การยืนยันตัวตนของแขกผู้เข้าพัก – เรากำลังขยายการยืนยันตัวตนไปยังแขกที่จองที่พักทั้งหมดที่เดินทางไปยัง 35 ประเทศ และภูมิภาคหลักบน Airbnb ซึ่งคิดเป็น 90% ของการจองทั้งหมด และมีแผนจะขยายการยืนยันตัวตนของแขกทั่วโลกของ Airbnb ในฤดูใบไม้ผลิปี 2566
  • เทคโนโลยีการคัดกรองการจองที่พัก – เรากำลังเปิดตัวเทคโนโลยีการคัดกรองการจองที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Airbnb ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งช่วยลดโอกาสที่จะเกิดกลุ่มก่อกวน ทั้งนี้ เราจะขยายเทคโนโลยีการคัดกรองการจองให้ใช้ได้กับทั่ว
  • โลกในฤดูใบไม้ผลิปี 2566
  • วงเงินคุ้มครองความเสียหาย 3 ล้านเหรียญสหรัฐ – เรากำลังเพิ่มวงเงินการคุ้มครองความเสียหายเป็น 3 เท่า จาก 1 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 3 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะครอบคลุมทั้งบ้านและสิ่งต่างๆ ภายในบ้านของโฮสต์
  • การคุ้มครองรถยนต์และเรือ – ขณะนี้เรามีการคุ้มครองความเสียหายสำหรับรถยนต์ เรือ และเครื่องยนต์ทางน้ำอื่นๆ ที่คุณจอดหรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สินของคุณ
  • การคุ้มครองงานศิลปะและของมีค่า – งานวิจิตรศิลป์ เครื่องประดับ และของสะสมของคุณจะได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแก้ตามราคาประเมิน
  • สามารถยื่นคำร้องสำหรับขอความคุ้มครองได้ง่ายขึ้น – โฮสต์สามารถยื่นคำร้องเพื่อการคุ้มครองความเสียหายได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน และยังสามารถติดตามความคืบหน้าของการยื่นคำร้องตลอดจนถึงการจ่ายเงินค่าสินไหมได้อย่างง่ายดาย
  • หมวดหมู่ที่พักใหม่

    ในเดือนพฤษภาคม Airbnb ได้แนะนำวิธีใหม่ในการค้นหาที่พักที่ออกแบบตามหมวดหมู่ หรือ Airbnb Categories และวันนี้ Airbnb เปิดตัว 6 หมวดหมู่ใหม่ ได้แก่:

    • Top of the world – บ้านพักที่อยู่บนพื้นที่สูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 10,000 ฟุต ที่มาพร้อมทิวทัศน์อันงดงาม
    • Adapted – บ้านที่รองรับเก้าอี้รถเข็น และที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่มีขั้นบันไดเข้าสู่ห้องนอนห้องน้ำและภายในบ้าน
    • New – บ้านพักใหม่ๆ ที่เพิ่งเพิ่มขึ้นบน Airbnb ในช่วงไม่เกิน 10 สัปดาห์
    • Trending – บ้านที่ได้รับคะแนนสูงซึ่งมีการเข้าชมมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้า
    • Play – บ้านพักที่มีสนามบาสเก็ตบอล ห้องเล่นเกม มินิกอล์ฟ สไลเดอร์น้ำ และอื่นๆ
    • Hanoks – บ้านเกาหลีแบบดั้งเดิมที่สร้างจากวัสดุธรรมชาติ

    นอกเหนือจากที่กล่าวมา Airbnb ยังกำลังปรับปรุงหมวดหมู่ที่พักที่จะแสดงขึ้นให้ผู้ใช้เห็นบนแพลตฟอร์ม ตัวอย่างเช่น เมื่อเปิดแอป จะพบกับหมวดหมู่ไร่องุ่นเลยหากคุณเพิ่งค้นหาบ้านพักในหุบเขา Napa นอกจากนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกแสดงในผลการค้นหาเมื่อเลือกดูหมวดหมู่ต่างๆ ตัวอย่างเช่น บ้านที่มีทิวทัศน์สวยงามจะระบุประเภทของทิวทัศน์ และบ้านที่อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติจะแสดงให้เห็นระยะทางจากบ้านพักถึงทางเข้าอุทยานนั่นเอง

    เปิดใช้แล้วทั่วโลกตั้งแต่วันนี้ การตั้งค่า Airbnb การอัปเกรด AirCover สำหรับโฮสต์และการอัปเกรดของหมวดหมู่ที่พักเปิดให้บริการทั่วโลกในสัปดาห์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad