ARUNN ร้านอาหารไทยที่ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ More Than Meets The Eye - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ARUNN ร้านอาหารไทยที่ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ More Than Meets The Eye

ARUNN ร้านอาหารไทยที่ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น   ภายใต้คอนเซ็ปต์ 

More Than Meets The Eye    

ด้วยมาตรฐานความอร่อยของ ไก่ทอง ออริจินัล เปิดแล้วที่ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน 

อรุณ - ARUNN ร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ มินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์แนวความคิด More than meets the eye  “มากกว่าที่ตาเห็น-สัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหาร”  ด้วยความที่เติบโตมากับความปราณีตของการทำอาหาร และ รายละเอียด ขั้นตอนของอาหารทุกจาน  ทำให้วันนี้  คุณหนู - แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารร้านไก่ทอง ออริจินัล  เลือกที่จะเปิดร้านอาหารแนวคาเฟ่ นั่งสบาย เน้นอาหารอร่อย  และ ถ่ายรูปสวย ชื่อว่า อรุณ - ARUNN 

 มองจากภายนอกอาจจะคิดว่า อรุณ – ARUNN เป็นคาเฟ่สวยสุดชิค สไตล์มินิมอล แต่ถ้าได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 รายการที่คัดสรรมาเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ  โดยเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์  อาทิ สลัดหมูเมาคลี,แกงกระหรี่(สูตรคุณแม่),ต้มยำไก่ทอง,หมูผัดกะปิน้ำพริกจีน, แกงเหลืองขาหมูมะละกอ, อรุณน้ำพริก , ข้าวหน้าไก่สไตล์ฮ่องกง, วุ้นเส้นอบเบคอน , กุ้งสะดุ้งซอส, หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ เป็นต้น อาหารทุกจาน  เน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ   พรีเมียม มาตรฐานเดียวกับไก่ทอง ออริจินัล  เพราะได้สูตรต้นตำรับความอร่อยมาจากคุณแม่จิ๋ม-อรุณี มนตรีวัต โดยมี คุณหนู-แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้ถ่ายทอดสูตรทั้งหมด เป็นผู้ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน และปรับรสชาติความอร่อยดีไซน์ให้ตอบโจทย์ กลุ่มวัยรุ่น, กลุ่มครอบครัว และคนทั่วไป ที่มีเวลาไม่มากนัก ในการเดินห้างช่วงวันหยุดพักผ่อน  ในขณะที่ยังรักษามาตรฐาน “ไก่ทอง” ไว้  รับรองว่าถ้าใครได้ชิมจะต้องตกหลุมรักและกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน นอกจากอาหารคาวหวานที่มีให้เลือกสรรแล้ว ยังมีกาแฟและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่สามารถนั่งชิลพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย




โดย บรรยากาศการตกแต่งร้านอรุณ เน้นสไตล์มินิมอล เรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด  ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานอาหารในห้างแบบเดิมๆ เน้นการใช้โทนสีขาว  ครีม  เทาอ่อน  ตัดกับโลโก้ ARUNN สีส้ม เพิ่มความทันสมัยแต่เรียบง่าย  และ

แฝงไปด้วย ความอบอุ่น มีที่นั่งแบบโซฟาไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว  หรือเป็นกลุ่มใหญ่ โต๊ะที่นั่งขนาดใหญ่พอสำหรับการรับประทานอาหารแบบจริงจัง   แต่สำหรับใครที่มาคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงา   เพราะมีโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่ตั้งอยู่หน้าร้านไว้ สำหรับนั่งจิบกาแฟ หรือนั่งกินเบเกอรี่แสนอร่อยแบบสบายๆ 

สำหรับ ร้านอรุณ เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน   โทร. 083-989-6514 

#arunncafeandrestaurant #arunn 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad