เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น” นำร่องแฟล็กชิปโมเดล “เอ็กซ์คลูซีฟ แอสปาย” คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น” นำร่องแฟล็กชิปโมเดล “เอ็กซ์คลูซีฟ แอสปาย” คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า

       

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น” นำร่องแฟล็กชิปโมเดล “เอ็กซ์คลูซีฟ แอสปาย” คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า

กระตุ้นตลาดโค้งสุดท้าย ฟื้นกลับเต็มรูปแบบ สะท้อนผ่านยอดขายสินค้าแนวสูงเครือเอพีล่าสุด (ณ 31 ต.ค. 2565) 

รวมกว่า 9,254 ล้านบาท เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนกว่า เท่าตัว 

•              เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เดินหน้าบุกต่อเนื่อง               ปลุกตลาดคอนโดก่อนปิดปีฟื้นกลับเต็มรูปแบบ

•              รุกตลาดคอนโดใหม่หนึ่งเดียวในย่าน ปั้นโปรดักต์ไฮไลต์ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น                  นำร่องแฟล็กชิปโมเดล “เอ็กซ์คลูซีฟ แอสปาย” ส่งมอบประสบการณ์มิติใหม่ที่เหนือกว่า    

•              ครั้งแรก คอนโดแบรนด์ ASPIRE จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น กว่า 4,700 ตารางเมตร พร้อม Triple Rooftop Facilities วิวโค้งน้ำบางกระเจ้า - วิวเมืองสุขุมวิท ตอบครบ                ทุกโจทย์ชีวิตส่วนตัว การทำงาน และการพักผ่อนใจกลางเมือง

•              ห้องชุดดีไซน์พิเศษขยายสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า รองรับชีวิตวิถีใหม่อย่างยืดหยุ่น                ลงตัวทุกตารางเมตร ดีไซน์ครัวปิด พร้อมสเปซเก็บของที่เพิ่มขึ้นทุกยูนิต 

•              ปักธงสุดยอดที่ดินติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช 200 เมตร ตอบโจทย์ลูกค้าซื้อเพื่ออยู่จริงและลงทุนปล่อยเช่า ราคาคุ้มค่าที่สุด 1 ห้องนอน 129,000 บาท/ ตารางเมตร เพียง 3.59 ล้านบาท

•              เตรียมเปิด Exclusive Booking ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่วันที่ 26 - 27 พฤศจิกายนนี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ที่ https://bit.ly/AspireOnnutStation

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าตามแผนย้ำผู้นำตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้า กระตุ้นดีมานด์คอนโดฯ ก่อนส่งท้ายปี ส่งโปรดักต์ไฮไลต์ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท จำนวน 696 ยูนิต พร้อมเปิดตัวพลิกโฉมครั้งแรกของการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอ็กซ์คลูซีฟ แอสปาย” (Exclusive ASPIRE) ที่นอกจากความโดดเด่นในมิติมูลค่าของที่ตั้งโครงการ ที่ดินติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียง 200 เมตร ตลอดจนการออกแบบและการบริหารเพิ่มฟังก์ชันต่างๆ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและยูนิต                   พักอาศัย ที่ทุกรายละเอียดถูกออกแบบอย่างเข้าใจและตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ย่านสุขุมวิท – อ่อนนุช ในแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้จริง เพื่อให้มั่นใจว่า ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น จะเป็นอีกหนึ่งคอนโดฯ ใหม่จาก               เอพี ที่พร้อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ในการส่งมอบการใช้ชีวิตที่ดีในแบบที่ต้องการด้วยตนเอง

ในส่วนภาพรวมการเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ติดถนนสุขุมวิท บริเวณสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชพบว่า ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น นับเป็นการพัฒนาคอนโดโปรเจกต์ใหม่บนที่ดิน “ติดถนนสุขุมวิท” โครงการแรกในรอบ 10 ปี                   (ปี พ.ศ. 2555 – ครึ่งปีแรกของ 2565) โดยเฉพาะการเป็นโครงการแรกในย่าน ที่ชูนิยามใหม่ของการยกระดับคอนโดกลุ่มแมสเซกเมนต์ที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตในเมืองที่เหนือกว่าและลงตัวที่สุด ภายใต้จุดขาย ALL – IN as you aspire ผ่าน 3 ความโดดเด่นหลัก ได้แก่

1) Pursue as you aspire ที่สุดของพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มสีสันและความครีเอทีฟ ก้าวข้ามทุกกรอบความจำเจ รองรับการพักผ่อนและการทำงานรูปแบบใหม่ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม 5 ชั้น (Quintuple Facilities) พื้นที่รวมกว่า 4,700 ตารางเมตร หรือ 2.9 ไร่  ต้อนรับเข้าสู่โครงการกับพื้นที่สวนสีเขียว ส่วน Lobby ชั้น 1 รวมถึง Triple Rooftop Facilities เชื่อมต่อตั้งแต่ชั้น 36 - 37 - Rooftop เต็มอิ่มกับมุมมองการผ่อนคลายรับวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า - วิวเมืองสุขุมวิทแบบ 180 องศา ดีไซน์สเปซฟังก์ชันตอบรับทุกมิติการใช้ชีวิต The Breathing Hub พื้นที่สีเขียวแนวตั้งแบบ Outdoor พร้อมดีไซน์สเปซนั่งพักผ่อนและการทำงานในร่มเงาของธรรมชาติ The Productive Hub สเปซฟังก์ชันการทำงานต่อยอดไอเดียอย่างไม่จำกัด ดีไซน์รองรับการใช้งานทั้งความส่วนตัวและการทำงานกลุ่ม กับห้องประชุมที่จองได้แบบ 24 ชม. ตอบทุกอิสระที่เลือกเองได้โดยยังคงความส่วนตัวสูงสุดแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง หรือ The Workout Hub สเปซออกกำลังกายลอยฟ้าครบครันทั้ง The Aqua สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือพร้อมระบบ Jacuzzi และ The Gym ฟิตเนส 24 ชั่วโมงพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ The Deck Garden สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ Rooftop Garden (อาคารจอดรถ) ที่ถูกจัดวางเสมือนอีกหนึ่งโซนพักผ่อนท่ามกลางสวนสีเขียวส่วนตัวใจกลางเมือง

2) Ideate as you aspire ห้องชุดดีไซน์พิเศษ Customize เฉพาะโครงการ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น พื้นที่ต่อยอดทุกด้าน ตอบทุกการใช้ชีวิตจริงของลูกค้า ทั้งในรูปแบบ One Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 - 30.5 - 32 ตารางเมตร One Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร และ Two Bedroom Two Bath  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 53 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยความพิเศษในการออกแบบที่ขยายสเปซฟังก์ชันภายในที่มากกว่า รองรับชีวิตวิถีใหม่ได้อย่างยืดหยุ่น แต่ยังคงความลงตัวและเป็นสัดส่วนทุกตารางเมตร พร้อมครัวปิด และสเปซเก็บของที่เพิ่มขึ้นในทุกยูนิต 

3) Agile as you aspire โครงการ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่าน อ่อนนุช ติดถนนสุขุมวิท เพียง 200 เมตรจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน ครบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้าน

“ทั้งนี้ ตลาดคอนโดฯ ไตรมาส 4 บริษัทฯ เห็นสัญญาณฟื้นตัวกลับที่ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะดีมานด์ของสินค้าระดับกลางบนยังมีอยู่ สะท้อนผ่านยอดขายสินค้าแนวสูงเครือเอพีล่าสุด (ณ 31 ต.ค. 2565)  รวมกว่า 9,254 ล้านบาท เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนกว่า 3 เท่าตัว ภายใต้คำมั่นสัญญา ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’    ในปีนี้ เอพีได้เปิดเกมรุกสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการคอนโดฯ ในกลุ่ม Mass Segment อย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส ผ่านการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ทั้งหมดของการพัฒนาคอนโดฯ แบรนด์ ASPIRE ที่เปิดตัวไปแล้วทั้งสิ้น 3 ทำเลซิตี้โซน (City Zone) ได้แก่ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ASPIRE รัชโยธิน และ ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4 รวมมูลค่า 6,800 ล้านบาท ทุกโครงการสามารถสร้างผลงานท็อปฟอร์มได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะกระแสตอบรับต่อโครงการใหม่ล่าสุดกับ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น ที่บริษัทฯ ได้ยกระดับพัฒนาให้เป็นโครงการแฟล็กชิปโมเดล “เอ็กซ์คลูซีฟ แอสปาย” นำร่องแรก ในการส่งมอบประสบการณ์มิติใหม่ที่เหนือกว่า และเป็นคอนโดฯ โปรเจกต์ใหม่ “ติดถนนสุขุมวิท” เพียงแห่งเดียว บนทำเลอ่อนนุช ทำเลฮอตมากมูลค่าที่ทุกคนรอคอย บนแปลงที่ดินที่ดีที่สุด สะดวกทั้งการเดินทางเข้า-ออกใจกลางเมือง และการเดินทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งคาดว่าการเปิดขาย ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เหมือนเช่น 3 โครงการคอนโดแบรนด์  แอสปายที่เปิดตัวก่อนหน้าเช่นกัน” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวเสริม

“ในส่วนของภาพรวมตลาดคอนโดฯ ทำเลที่ดินแนวรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชในรัศมี 500 เมตร ย้อนหลัง 6 ปี พบโครงการที่เปิดตัวในย่านทั้งสิ้น 5 โครงการ (ไม่พบโครงการบนที่ดินติดถนนสุขุมวิท) มียอดขายรวมเฉลี่ย 90% ซึ่งนับเป็นอัตราการตอบรับที่ดี และล่าสุดมียูนิตคงเหลือขายเพียง 220 ยูนิตเท่านั้น หนึ่งในปัจจัยหลักแรกทำเลอ่อนนุชนับเป็นอีกหนึ่ง City Zone ที่มีศักยภาพ เป็นโซนสุขุมวิทตอนกลางที่ได้รับความนิยมในการอยู่อาศัยและลงทุนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นย่านที่ขยับออกจากสุขุมวิทตอนต้น แต่ยังคงเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวสุขุมวิท หรือถนนเส้นหลักสุขุมวิทเอง ที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางต่างๆ ได้หลายเส้นทาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยหากดูในกลุ่มสินค้าคอนโดรีเซลในเครือเอพี อาทิ RHYTHM สุขุมวิท 50, ASPIRE สุขุมวิท 48 หรือ LIFE สุขุมวิท 48 ก็พบการปรับตัวของราคาเพิ่มจากช่วงเปิดขายเฉลี่ย 30 - 45% เช่นกัน และมีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าระยะยาว (Rental Yield) พบอัตราเติบโตอยู่ที่ 4.5 – 5.5 % ซึ่งนับว่าราคาคอนโดในทำเลนี้ คุ้มค่าทั้งดีมานด์ที่มองหาคอนโดใหม่สำหรับเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนระยะยาว” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม

“ดังนั้น ด้วยจุดเด่นของ ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น ทั้งโลเคชันที่ดีติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียง 200 เมตร ทุกตารางนิ้วในโครงการยกระดับการออกแบบเพื่อรองรับทุกรายละเอียดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทำงานรุ่นใหม่ และความสามารถในการบริหารแพ็กเกจราคาขาย ที่ตรงกับความต้องการของเรียลดีมานด์ในย่าน จะสามารถสร้างมูลค่าต่อการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่าในอนาคตอย่างแน่นอน” นางสาวกมลทิพย์ กล่าวสรุป

ASPIRE อ่อนนุช สเตชั่น คอนโดฯ ใหม่ติดถนนสุขุมวิทหนึ่งเดียวในย่าน เพียง 200 เมตรถึงสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เหนือกว่าทุกมิติ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์แบบ ALL - IN โปรเจกต์ร่วมทุนระหว่าง บมจ. เอพี ไทยแลนด์ และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัท ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 – 3 - 79.5 ไร่ จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยสูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 696 ยูนิต และอาคารส่วนจอดรถของโครงการ ที่เตรียมไว้ถึง 2 รูปแบบ อาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 8 ชั้น และพื้นที่จอดรถอัตโนมัติ โดยในส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 - 35 พร้อมนำเสนอห้องwชุดดีไซน์พิเศษให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประกอบด้วย ห้องชุดแบบ One Bedroom ขนาด 27 - 30.50 - 32 ตารางเมตร ชุดแบบ One Bedroom Plus ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ Two Bedroom Two Bath ขนาด 53 ตารางเมตร ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดบนทำเลติดถนนสุขุมวิท 1 ห้องนอน เริ่มเพียง 129,000 บาท/ ตารางเมตร พร้อมเปิด Exclusive Booking ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ครั้งแรกวันที่ 26 - 27 พฤศจิกายนนี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ที่ https://bit.ly/AspireOnnutStation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad