BENTLEY BACALAR กับการออกแบบเฉพาะตัว สู่แรงบันดาลใจในการรังสรรค์อากาศยานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก FLEXJET - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

BENTLEY BACALAR กับการออกแบบเฉพาะตัว สู่แรงบันดาลใจในการรังสรรค์อากาศยานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก FLEXJET

BENTLEY BACALAR กับการออกแบบเฉพาะตัว
สู่แรงบันดาลใจในการรังสรรค์อากาศยานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก FLEXJET

•        Flexjet นำแนวคิดในการออกแบบ Bacalar สู่การรังสรรค์เครื่องบินเจ็ตสุดหรู Gulfstream G650 และ เฮลิคอปเตอร์ Sikorsky S-76
•        2 อากาศยานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Flexjet รังสรรค์ขึ้นเป็นลวดลายกิ้งก่าสีทองจากแรงบันดาลใจของเฉดสีเหลือง Julep ของ Bacalar
•        ตกแต่งด้วยการเย็บเป็นลวดลายสานแบบพิเศษของ Bacalar บนเบาะโดยสาร ตกแต่งด้วยหนังเฉดสีดำ Beluga และ สีขาวนวล Linen
•        เนรมิตรการตกแต่งภายในห้องโดยสารของ Bacalar ด้วยไม้วีเนียร์เข้าคู่กับไม้ริเวอร์วูดอายุกว่า 5,000 ปี
•        ออกแบบด้วยความงดงามจาก Satin Bacalar Bronze และ พรมลวดลายเพชร
•        Bacalar Car Zero จอดเคียงคู่กับเครื่องบินเจ็ต G650 ณ สนามบิน Farnborough ก่อนเที่ยวบินสู่นิวยอร์ก

(ครูว์ 18 ตุลาคม 2565) Flexjet บริษัทผู้ผลิตอากาศยานส่วนตัวรังสรรค์ 2 อากาศยานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแรงบันดาลใจของ Bentley Bacalar โดย Flexjet ได้ทำงานร่วมกับทีม Mulliner Design เพื่อการรังสรรค์อากาศยานที่มีการออกแบบเฉพาะตัว 2 ลำ ซึ่ง ณ ปัจจุบันได้เข้าประจำการในฝูงบินของ Flexjet เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad