"เอซรา" จับมือ "แอลเอชเอช" เปิดตัว "เอซราเอ็กซ์" สร้างนิยามใหม่ของการอบรมผู้บริหาร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"เอซรา" จับมือ "แอลเอชเอช" เปิดตัว "เอซราเอ็กซ์" สร้างนิยามใหม่ของการอบรมผู้บริหาร

"เอซรา" จับมือ "แอลเอชเอช" เปิดตัว "เอซราเอ็กซ์"

สร้างนิยามใหม่ของการอบรมผู้บริหาร


แอลเอชเอช หน่วยธุรกิจระดับโลกของอเด็คโก้ กรุ๊ป และผู้ให้บริการโซลูชั่นความสามารถบุคลากร จะให้บริการอบรมผู้บริหารออนไลน์ผ่านเอซราเอ็กซ์

นิวยอร์ก--15 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เอซรา (EZRA) ผู้ให้บริการการอบรมออนไลน์ชั้นนำด้วยการสนับสนุนโดยบริษัทโซลูชันความสามารถบุคลากรระดับแนวหน้าอย่างแอลเอชเอช (LHH) ประกาศให้บริการอบรมผู้บริหารของแอลเอชเอชทั้งหมดผ่านแพลตฟอร์มใหม่ของบริษัทอย่างเอซราเอ็กซ์ (EZRAx) การปรับเปลี่ยนครั้งนี้เปิดโอกาสให้การอบรมผู้นำรายบุคคลระดับโลกแบบเรียลไทม์เป็นที่เข้าถึงได้มากขึ้น

เอซราเปิดตัวในปี 2562 เพื่อเป็นแหล่งบ่มเพาะในระบบนิเวศของแอลเอชเอช สร้างขึ้นเพื่อสร้างความเสมอภาคให้กับการฝึกอบรม ด้วยการทำให้เข้าถึงได้นอกเหนือจากโดยกลุ่มผู้บริหารระดับสูง (C-suite) หลังจากเติบโตจากการให้บริการเพียง 12 รายการต่อเดือนเป็น 15,000 รายการในสามปีนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ต่อไปนี้โมเดลแบบเน้นผลลัพธ์ของเอซราจะรองรับการอบรมผู้บริหารทั้งหมดที่ก่อนหน้านี้ให้บริการโดยแอลเอชเอช ผ่านประสบการณ์การฝึกอบรมผู้บริหารสมัยใหม่อย่างใกล้ชิด สำหรับผู้นำที่ดำเนินงานในภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

จอห์น มอร์แกน ( John Morgan) ประธานฝ่ายสานต่ออาชีพ การพัฒนาบุคลากรและภาวะผู้นำของแอลแอชเอช กล่าวว่า "แอลเอชเอชทำธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลง และเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงองค์กรทั่วโลก เราต้องพัฒนานวัตกรรมและบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อในภารกิจของเอซราในการสร้างความเสมอภาคให้กับการฝึกอบรมมาตั้งแต่ต้น และนับตั้งแต่ที่ได้เริ่มดำเนินการเอซราภายในองค์กรของเรา ก็ได้มีการพิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์อย่างไม่ต้องสงสัยแล้วว่าโมเดลของเอซราคืออนาคตของการอบรมทางวิชาชีพ"

เอซราเอ็กซ์ บริการอบรมผู้บริหารของเอซรา มีมาตรฐานสูงสุดระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมในแง่ของผู้ฝึกอบรมที่ปฏิบัติการบนแพลตฟอร์ม โดยทำงานเป็นการพิเศษเฉพาะกับผู้ที่เป็นโค้ชฝึกอบรมมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดยสหพันธ์การโค้ชนานาชาติ (ICF Professional Certified Coaches หรือ PCC) มีชั่วโมงการทำงานเป็นโค้ชฝึกอบรมอย่างน้อย 500 ชั่วโมง มีประสบการณ์ฝึกอบรมผู้บริหาร 5 ปี และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม 20 ปีในตำแหน่งบริหารจัดการระดับอาวุโส รวมถึงได้รับการทดสอบภาคสนามในระบบนิเวศของแอลเอชเอช โมเดลการส่งมอบของเอซราเอ็กซ์ที่มีการปรับเฉพาะบุคคลสูง สะดวก และมุ่งเน้นการวัดประเมินได้ ช่วยองค์กรต่าง ๆ เพิ่มความภักดีของพนักงานแล้ว 77% เพิ่มอัตราการรักษาพนักงาน 14% เพิ่มอัตราการเลื่อนขั้น 11% ตลอดจนปรับปรุงการดำเนินงานบริหารจัดการ 58%

"วิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จของเราคือการพัฒนาผู้นำที่มีความคล่องแคล่ว ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ มีความเห็นอกเห็นใจ และมีประสิทธิผลในแบบที่กำลังแรงงานในปัจจุบันต้องการให้พวกเขาเป็น" นิค โกลด์เบิร์ก (Nick Goldberg) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอเอซรา ล่าว "ผู้นำในปัจจุบันมีหลายอย่างที่ต้องแบกรับ อีกทั้งยังต้องรับผิดชอบไม่เพียงผลลัพธ์ทางธุรกิจ แต่รวมไปถึงสุขภาวะและสภาพการครองชีพของผู้ที่พวกเขาว่าจ้างและชุมชนที่พวกเขาดำเนินงานอยู่ด้วย เอซราเอ็กซ์มีอยู่เพื่อทำให้ผู้บริหารสามารถเจริญก้าวหน้าได้อย่างแท้จริง รวมไปถึงคนอื่นทุกคนที่พวกเขาส่งผลกระทบต่อในการดำเนินงานแต่ละวัน ซึ่งเราตระหนักว่าจะไม่เกิดขึ้นหากผู้นำยังคงใช้แนวทางแบบเก่า ด้วยการทำงานของเราร่วมกับแอลเอชเอช เรากำลังปลดล็อกศักยภาพที่สูงขึ้นของพวกเขาเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในระดับที่ผู้คนต้องการทั้งในกำลังแรงงานและนอกเหนือจากนั้น"

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นไร้รอยต่อ เอซราเอ็กซ์ให้บริการดังต่อไปนี้แก่ผู้ใช้

  • การฝึกอบรมไม่จำกัดที่มีความยาวสูงสุด 90 นาที
  • การเข้าถึงรายงานและการสรุปที่แสดงความก้าวหน้าจนถึงปัจจุบันโดยใช้ข้อมูล
  • การประชุมไตรภาคีเพื่อนำผู้มีส่วนได้ส่วนเสียซึ่งเป็นบุคคลที่สามและผู้จัดการเข้ามาร่วมตกลงสร้างความสอดคล้องในเป้าหมาย
  • การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยโค้ชผู้ฝึกอบรมจะรวบรวมความเห็นจากผู้มีตำแหน่งเดียวกันรายอื่น ๆ และเพื่อนร่วมงานเพื่อนำเสนอเส้นทางการพัฒนาแก่ผู้นำ

เป็นระยะเวลา 55 ปีที่แอลเอชเอชเป็นผู้เล่นในแนวหน้าของการพัฒนาความเป็นผู้นำ การบูรณาการที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับเอซราเอ็กซ์ จะทำให้แอลเอชเอชส่งมอบชุดโซลูชั่นการพัฒนาความเป็นผู้นำ (Leadership Development หรือ LD) ที่มีความยืดหยุ่นต่อไปได้ ซึ่งสนับสนุนผู้นำในทุกขั้นสำคัญของหน้าที่การงาน ด้วยการเปลี่ยนผ่านการฝึกอบรมแบบตัวต่อตัวทั้งหมดไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ของเอซราเอ็กซ์ พอร์ตฟอลิโอการพัฒนาความเป็นผู้นำของแอลเอชเอชจะพัฒนาต่อไปด้วยบริการรุ่นใหม่และการประเมินที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมโดยสอดคล้องกับเอซรา ซึ่งจะทำให้เกิดการส่งมอบที่ราบรื่นไร้รอยต่อสำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

เอซราจะให้บริการฝึกอบรมเชิงนวัตกรรมแก่พนักงานทุกระดับต่อไปในกว่า 66 ประเทศทั่วทั้งอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพนักงานในทุกที่สามารถเข้าถึงการสนับสนุนแบบปรับแต่งเฉพาะอย่างที่พวกเขาต้องการ เพื่อเติบโตในบทบาทและหน้าที่การงานของตนเอง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอซราเอ็กซ์ได้ที่ https://helloezra.com/ezra-x 

เกี่ยวกับเอซรา 
เอซรา (EZRA) เป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ทำหน้าที่ส่งมอบการฝึกอบรมความเป็นผู้นำรายบุคคลเพื่อส่งเสริมและพัฒนาพนักงานในทุกระดับ เพราะการฝึกอบรมควรที่จะเข้าถึงได้โดยทุกคน ไม่ใช่จำกัดเฉพาะผู้บริหารระดับสูงเท่านั้น

เอซรามีเครือข่ายระดับโลกซึ่งประกอบด้วยโค้ชผู้ฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองระดับโลกกว่า 2,000 คน โดยช่วยผู้นำและทีมงานกว่า 30,000 รายใน 91 ประเทศยกระดับการดำเนินงาน เพิ่มอัตราการรักษาพนักงาน และเพิ่มอัตราการเลื่อนขั้นอย่างวัดปริมาณได้ บริษัทที่ใช้บริการเอซราในปัจจุบัน ประกอบด้วย แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca), โคคา-โคลา (Coca-Cola), คราฟต์ไฮนซ์ (KraftHeinz), สปอติฟาย (Spotify) และรอยเตอร์ส (Reuters)

เอซราก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 และมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน สหราชอาณาจักร ปัจจุบันเอซราดำเนินงานเป็นธุรกิจสตาร์ทอัพอิสระภายในอเด็คโก้ กรุ๊ป และเครือแอลเอชเอช

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอซราได้ที่ https://helloezra.com/ 

เกี่ยวกับแอลเอชเอช 
แอลเอชเอช (LHH) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันความสามารถบุคลากรแบบบูรณาการ ซึ่งช่วยผู้คน ทีมงาน และองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกเตรียมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป โซลูชันทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรเตรียมพร้อมเพื่อความอยู่รอดในอนาคตสำหรับองค์กรและอาชีพต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยโซลูชันสานต่ออาชีพ (Career Transition) และส่งเสริมบุคลากร การเรียนรู้และการพัฒนา และการสรรหาบุคลากร เราทำให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ และงานของเราไม่เคยเสร็จสิ้นเพราะมีพรุ่งนี้ให้เตรียมพร้อมรับอยู่เสมอ

เราสร้างความแตกต่างให้กับทุกคนที่เราทำงานด้วย และเราทำด้วยความเชี่ยวชาญในท้องถิ่น โดยได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกและเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เพื่อนร่วมงานและโค้ชผู้ฝึกอบรมกว่า 8,000 คนของแอลเอชเอชอยู่ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยทำงานร่วมกับองค์กรกว่า 15,000 แห่ง บริษัทส่วนใหญ่ในฟอร์จูน โกลบอล 500 (Fortune Global 500) และผู้สมัครงานเกือบ 500,000 รายในแต่ละปี เราร่วมกันตอบสนองความต้องการในตลอดเส้นทางด้านความสามารถบุคลากร ซึ่งช่วยองค์กรต่าง ๆ ในการสร้างสมรรถนะและช่วยบุคคลในการสร้างอนาคตที่สดใส มีโลกแห่งโอกาสรออยู่ มาลงมือทำงานกันเถอะ

แอลเอชเอชเป็นหน่วยธุรกิจของอเด็คโก้ กรุ๊ป บริษัทที่ปรึกษาและโซลูชันด้านความสามารถบุคลากรชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซูริก สวิตเซอร์แลนด์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลเอชเอชได้ที่ https://www.lhh.com/ 

สื่อมวลชนติดต่อได้ที่: EZRAxLHH@berlinrosen.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1945408/image002__1_Logo.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad