ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดเพื่อสุขภาพ แบรนด์ดังจากอังกฤษ เอาใจสายรักสุขภาพ วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดเพื่อสุขภาพ แบรนด์ดังจากอังกฤษ เอาใจสายรักสุขภาพ วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดเพื่อสุขภาพ แบรนด์ดังจากอังกฤษ

เอาใจสายรักสุขภาพ วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้ 

 

ฮอร์ลิคส์ หนึ่งในยี่ห้อเครื่องดื่มมอลต์สกัดชั้นนำระดับโลก1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม สูตร
เอาใจคุณแม่ยุคใหม่และสายเฮลท์ตี้ ด้วยประโยชน์ครบถ้วนเต็มแก้วที่มีสารอาหารสำคัญ 14 ชนิด 

 

 

กรุงเทพฯ, 1 พฤศจิกายน 2565 – ฮอร์ลิคส์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ประกาศวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม สูตรให้กับผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรก เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ชงสะดวก ดื่มง่าย ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์อัดแน่นเต็มแก้วของมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์และข้าวสาลี ปราศจากสารให้ความหวาน วัตถุกันเสีย และการแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ เหมาะสำหรับเหล่าบรรดาคุณแม่ยุคใหม่ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีแคลเซียมสูง สังกะสี ใยอาหาร เกลือแร่ และวิตามินหลายชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ ฮอร์ลิคส์ยังตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้พร้อมช่วยดูแลสุขภาพร่างกายในแต่ละวันให้แข็งแรงอีกด้วย  

      

คุณประโยชน์จัดเต็มใน 4 ผลิตภัณฑ์ที่เหล่าคุณแม่ต้องปลื้ 

เทรนด์คุณแม่ยุคใหม่หันมาให้ความสำคัญและใส่ใจหาข้อมูลในการดูแลสุขภาพมากขึ้นเพื่อเลือกสรรและเฟ้นหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่วางใจได้ให้กับลูก ๆ รวมถึงทุกคนในครอบครัว เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ได้รับการคิดค้นอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งมอบสารอาหารสำคัญและเติมเต็มคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลายให้แก่ร่างกาย โดยรวมเอาคุณประโยชน์ดี ๆ จากธรรมชาติของมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เลย์ ข้าวสาลี และนม ปราศจากสารให้ความหวาน วัตถุกันเสีย และการแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ ด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูงที่คุณแม่ไว้วางใจ เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์พร้อมเสิร์ฟผู้บริโภคชาวไทยใน 4 รูปแบบผลิตภัณฑ์ ดังนี้ 

 

·  ออริจินอล มอลต์ ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญ 14 ชนิด โดยเฉพาะสังกะสีที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย รวมถึงแคลเซียมและวิตามินดีที่มีส่วนช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง 

·  3-in-1 ออริจินอล เต็มไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด เช่น วิตามินบี 1 บี 2 และบี 3 ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างพลังงานและกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันในร่างกาย 

·  3-in-1 ไลท์ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ สังกะสี แคลเซียม วิตามิน และกรดโฟลิกที่ช่วยเสริมการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน 

·  3-in-1 ซีเรียล สูตรผสมซีเรียลที่ให้คุณค่าสารอาหารครบถ้วน โดยเฉพาะวิตามินเอที่ช่วยในเรื่องการมองเห็นและบำรุงสายตา และวิตามินบี 12 ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง 

 

ฮอร์ลิคส์ ชงง่าย อร่อยพร้อมดื่ม สารอาหารครบถ้วน

เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเครื่องดื่มที่คุณแม่ยุคใหม่และคนรักสุขภาพควรมีติดบ้าน เพราะจัดเตรียมง่าย ชงสะดวก ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของคุณแม่และคนที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉง สำหรับผลิตภัณฑ์สูตรมอลต์ออริจินัล แค่เพียงผสมผงมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ 3 ช้อนโต๊ะกับน้ำดื่มร้อนหรือเย็น ปริมาณ 200 มิลลิลิตร หรือจะเติมนมสดเพื่อรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น คนให้เข้ากันพร้อมเสิร์ฟ รับประทานได้ทั้งร้อนและเย็น ส่วนผลิตภัณฑ์สูตร 3-in-1 เหมาะสำหรับวันเร่งรีบที่ยุ่งแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะเพียงฉีกซองเทผงมอลต์สกัดลงในน้ำดื่มร้อนหรือเย็น คนให้เข้ากัน ก็จะได้เครื่องดื่มมอลต์สกัดพร้อมดื่มแสนอร่อยที่ช่วยเติมเต็มคุณค่าทางโภชนาการให้กับร่างกายได้ทันที

 

บริษิท ซิโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง ไทยแลนด์ จำกัด  ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มฮอร์ลิคส์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ทั้ง สูตรมีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมเสิร์ฟคุณประโยชน์ครบถ้วนให้ผู้บริโภคชาวไทยและคุณแม่ยุคใหม่ได้ลิ้มลอง ฮอร์ลิคส์เป็นเครื่องดื่มที่ชงง่าย สะดวก และเปี่ยมด้วยสารอาหาร 14 ชนิด ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคนในยุคปัจจุบัน ประกอบกับการที่คนไทยหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เราจะเดินหน้าจับมือกับฮอร์ลิคส์ในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยโภชนาการที่ดีและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นและมีความสุขมากขึ้น พร้อมสนุกสนานไปกับทุกช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต”  

 

เครื่องดื่มมอลต์สกัดฮอร์ลิคส์ทั้ง 4 สูตร ได้แก่ สูตรมอลต์ออริจินัล แบบขวดขนาด 440 กรัมใน ราคา 139 บาท สูตร 3-in-1 ออริจินัล (10 ซอง ซองละ 28 กรัม) ราคา 99 บาท สูตร 3-in-1 ไลท์ (10 ซอง ซองละ 28 กรัม) ราคา 99 บาท และสูตร 3-in-1 ซีเรียล (10 ซอง ซองละ 32 กรัม) ราคา 99 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีก ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์บน Lazada และ Shopee  

 

#HorlicksThailand #Horlicks #ฮอร์ลิคส์ #เครื่องดื่มมอลต์

 

  ###  

 

ติดตามข่าวสารล่าสุดของฮอร์ลิคส์ ได้ที่ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/HorlicksThailand 

อินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/horlicks.th/ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad