‘มิชลิน ไกด์’ ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่ ประจำเอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย แอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

‘มิชลิน ไกด์’ ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่ ประจำเอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย แอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง


‘มิชลิน ไกด์’ ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่
ประจำเอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย แอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง

10 พฤศจิกายน 2565 - มิชลินได้ประกาศแต่งตั้ง คริส เกลดฮิลล์ (Chris Gledhill) เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการมิชลิน ไกด์ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย แอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง

มร.เกลดฮิลล์ ซึ่งมีสัญชาติอังกฤษ ได้เข้าร่วมงานกับมิชลิน ณ สำนักงานที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อปี 2554 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กร (Key Account Manager) เขาเติบโตก้าวหน้าในองค์กรอย่างรวดเร็วโดยผ่านการดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายจัดจำหน่ายประจำภาคพื้นโอเชียเนีย (Distribution Manager – Oceania), ผู้จัดการฝ่ายขายประจำออสเตรเลีย (National Sales Manager), ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ (Commercial Director) และกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) ซึ่งเป็นตำแหน่งล่าสุดก่อนจะได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 10 ปี ในการกำหนดทิศทางและสร้างการเติบโตเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนการดำเนินงานเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า มร.เกลดฮิลล์ มุ่งมั่นที่จะนำความรู้ความเชี่ยวชาญที่มีมาใช้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดทำคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ พร้อมทั้งพัฒนาทีมงานศักยภาพสูงที่มุ่งส่งเสริมและเผยแพร่อัตลักษณ์อันโดดเด่นของอุตสาหกรรมอาหารและการบริการในแต่ละท้องถิ่นของภูมิภาคภายใต้การกำกับดูแลของเขา

ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ มร.เกลดฮิลล์ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาดูแลการดำเนินงานของคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ในเอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย แอฟริกา อินเดีย และตะวันออกกลาง  ทั้งยังตื่นเต้นที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับทีมงานในภูมิภาคดังกล่าวเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษจากการเดินทางไปลิ้มลองอาหารแปลกใหม่ให้กับนักชิมทั่วโลก”

////////////////////////////////////////////////////////


เกี่ยวกับมิชลิน
มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบและจัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร  กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 177 ประเทศ โดยมีพนักงาน 124,760 คน ทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 68 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 173 ล้านเส้นในปี 2564  คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad