สุสมา ปัญจวตี นั่งเก้าอี้รองประธานอาวุโสบริษัทเนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป ในเครือสแตกเวลล์ มุ่งสยายปีกลุยธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สุสมา ปัญจวตี นั่งเก้าอี้รองประธานอาวุโสบริษัทเนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป ในเครือสแตกเวลล์ มุ่งสยายปีกลุยธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก


สุสมา ปัญจวตี นั่งเก้าอี้รองประธานอาวุโสบริษัทเนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป ในเครือสแตกเวลล์ มุ่งสยายปีกลุยธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก


คุณปัญจวตีเข้าร่วมทีมผู้นำด้านคอนเทนต์และกลยุทธ์ โดยจะประจำอยู่ที่สิงคโปร์

นิวยอร์ก และสิงคโปร์--17 พ.ย. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป (National Research Group หรือ NRG) ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี คอนเทนต์ และวัฒนธรรม ประกาศในวันนี้ว่า สุสมา ปัญจวตี (Sushma Panchawati) นักกลยุทธ์เชิงลึกมากประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดเกิดใหม่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายคอนเทนต์และกลยุทธ์ โดยเธอจะเข้ามาดูแลการดำเนินงานของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ทั้งนี้ เนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทสแตกเวลล์ (Stagwell) (NASDAQ: STGW) ซึ่งเป็นเครือข่ายที่สร้างขึ้นเพื่อพลิกโฉมการตลาด

สำหรับบทบาทใหม่นี้ คุณปัญจวตีจะทำงานร่วมกับลูกค้าเก่าและใหม่อย่างใกล้ชิด ครอบคลุมในภาคส่วนสตรีมมิง โทรทัศน์ และละคร พร้อมดูแลภาพรวมของแบรนด์ การประเมินคอนเซปต์ การออกแบบข้อความสื่อสารและการวางตำแหน่งของแบรนด์ การทดสอบคอนเทนต์ และการทดสอบเนื้อหาที่สร้างสรรค์

คุณปัญจวตี กล่าวว่า "ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งในการทำงานด้านภูมิทัศน์ของคอนเทนต์ในเอเชียแปซิฟิก เนื่องจากคอนเทนต์นั้นมีอิทธิพลต่อโลกอย่างมหาศาลในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ช่วยให้ลูกค้าของเราก้าวไปไกลกว่าเดิมผ่านการใช้วัฒนธรรมอันหลากหลายที่นี่ และรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางการเติบโตของเนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป ในภูมิภาคนี้"

คุณปัญจวตีมีประสบการณ์ในการทำงานด้านผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดมากว่า 15 ปี ล่าสุดนั้น เธอเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้ก่อตั้งที่เอดแวนซา (Edvanza) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ด้านความก้าวหน้าในอาชีพสำหรับมืออาชีพรุ่นใหม่ โดยเธอรับหน้าที่เป็นผู้นำการออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่ม MVP ของบริษัท ตลอดจนธุรกิจพื้นฐานและกลยุทธ์การตลาด ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตในสหราชอาณาจักร แอฟริกา และอินเดีย ก่อนหน้านั้น คุณปัญจวตีเคยทำงานให้กับเดอะ ซาวด์ (The Sound) ซึ่งเป็นบริษัทด้านกลยุทธ์แบรนด์และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ในฐานะผู้นำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เธอเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์และความพยายามในการวิจัยทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สหภาพยุโรป แอฟริกา และอเมริกาใต้ โดยทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ เช่น กูเกิล (Google), พินเทอเรสต์ (Pinterest), เน็ตฟลิกซ์ (Netflix), แอมะซอน (Amazon) และแอปเปิล (Apple) ในแคมเปญเปิดตัวแบรนด์ กลยุทธ์การตลาดและผลิตภัณฑ์ และกระบวนการด้านนวัตกรรม

สตีเฟน พาล์มเมอร์ (Stephen Palmer) ประธานฝ่ายคอนเทนต์และกลยุทธ์ กล่าวว่า "เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าด้านความบันเทิงจำนวนมากของเรา เนื่องจากตลาดมีการเติบโตอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ด้วยวัฒนธรรมและรสนิยมที่หลากหลายนั้น หมายความว่าความสำเร็จจะขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างสรรค์ขึ้นตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งในส่วนนี้ ความเชี่ยวชาญเชิงลึกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและมุมมองที่ไม่เหมือนใครของคุณสุสมาจะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าของเรา ในขณะที่พวกเขากำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ"

คุณปัญจวตีสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชวาอาร์ลัล เนห์รู (Jawaharlal Nehru Technology University) และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากเอ็มไอซีเอ (MICA) ในอินเดีย เธอเป็นวิทยากรประจำในการประชุมระดับโลกหลายเวที เช่น สมาคมวิจัยตลาดและสำรวจความเห็นแห่งยุโรป (European Society for Opinion and Market Research หรือ ESOMAR) ตอกย้ำถึงประสบการณ์ของเธอในการทำงานในตลาดและด้วยวิธีการที่หลากหลาย โดยเธอจะประจำอยู่ที่สิงคโปร์

เกี่ยวกับเนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป

เนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป (National Research Group) เป็นบริษัทข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์ชั้นนำระดับโลกที่บูรณาการความบันเทิงเข้ากับเทคโนโลยี ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกว่า 4 ทศวรรษ นักการตลาดชั้นนำของโลกไว้ใจเราให้เป็นผู้จัดหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเติบโตและกลยุทธ์สำหรับคอนเทนต์ต่าง ๆ ในทุกที่และทุกอุปกรณ์ ภายใต้การทำงานที่คอนเทนต์ วัฒนธรรม และเทคโนโลยี ไหลมาบรรจบกัน เนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป นำเสนอข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักเล่าเรื่องผู้กล้าหาญจากทั่วทุกสารทิศ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nationalresearchgroup.com และติดตามเราทางลิงด์อินและอินสตาแกรม

เกี่ยวกับสแตกเวลล์

สแตกเวลล์ (Stagwell) เป็นเครือข่ายที่สร้างขึ้นเพื่อพลิกโฉมการตลาด เรานำเสนอผลงานสุดสร้างสรรค์สำหรับแบรนด์ที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดในโลก โดยเชื่อมโยงความคิดสร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนวัฒนธรรมเข้ากับเทคโนโลยีระดับแนวหน้า เพื่อผสมผสานศิลปะเข้ากับศาสตร์ของการตลาด ภายใต้การนำของผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญกว่า 13,000 คนของเราในกว่า 34 ประเทศได้รวมเป็นหนึ่งภายใต้จุดประสงค์เดียว นั่นคือการขับเคลื่อนประสิทธิภาพและยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจสำหรับลูกค้า เข้าร่วมกับเราที่ www.stagwellglobal.com

สำหรับเนชันแนล รีเสิร์ช กรุ๊ป
แมรี มอคซูลา (Mary Moczula)
อีเมล: mary.moczula@nrgmr.com 

สำหรับสแตกเวลล์
ซาราห์ อาร์วิโซ (Sarah Arvizo)
อีเมล: pr@stagwellglobal.com 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1770388/Stagwell_Inc_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad