“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” เปิดตัว กาแฟส้มจี๊ด-กาแฟมะพร้าว สูตรเฉพาะ เริ่มแล้วทุกสาขา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” เปิดตัว กาแฟส้มจี๊ด-กาแฟมะพร้าว สูตรเฉพาะ เริ่มแล้วทุกสาขา

'เดอะ คอฟฟี่ คลับ'เปิดตัวกาแฟส้มจี๊ด-กาแฟมะพร้าวสูตรเฉพาะเริ่มแล้วทุกสาขา

เดอะ คอฟฟี่ คลับ เปิดตัว กาแฟส้มจี๊ด-กาแฟมะพร้าว สูตรเฉพาะ เริ่มแล้วทุกสาขา


            กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน 2565 – นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัว 2 เมนูเครื่องดื่มกาแฟฟรุตตี้ใหม่ล่าสุด ได้แก่ กาแฟส้มจี๊ด (Espresso Soomjeedรสชาติเปรี้ยวอมหวานของส้มจี๊ดผสานเข้ากับรสชาติกาแฟได้อย่างลงตัว และ กาแฟมะพร้าว (Espresso Coconut) มะพร้าวรสชาติหอมหวานตัดกับกาแฟสุดเข้มอร่อยถูกใจ ตอบโจทย์ผู้ชอบดื่มกาแฟในรสชาติแปลกใหม่ ที่มาพร้อมความสดชื่นและมีประโยชน์ อกย้ำความเป็นผู้นำร้านกาแฟออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย ที่พร้อมเสิร์ฟครอบคลุมทั้งการนั่งในร้าน เดลิเวอรี และ Grab & Go ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทั้ง 35 สาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

 

###

 

หมายเหตุสำหรับกองบรรณาธิการ : เกี่ยวกับ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club)

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ก่อตั้งขึ้นด้วยชื่อที่จดจำได้ง่าย จากการเปิดสาขาแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2532 ที่ Eagle Street Pier ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย จนมาถึงวันนี้ที่ขยายสาขาได้มากกว่า 400 สาขาใน 10 ประเทศทั่วโลก เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับคอกาแฟทั่วโลก มอบความรู้สึกสบาย มีสไตล์ เข้าถึงง่าย เดอะ คอฟฟี่ คลับใส่ใจในทุกรายละเอียด นำเสนออาหารและกาแฟที่ปรุงทุกเมนูขึ้นมาด้วยความใส่ใจ พร้อมบริการที่เป็นมิตร ที่แห่งนี้จึงเป็นมากกว่าสถานที่นัดพบ แต่เป็นที่                ที่ผู้คนสามารถพบปะกันเคล้าไปกับรสชาติของกาแฟ สำหรับประเทศไทย เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) อยู่ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งได้รับความนิยมและเปิดขยายสาขา ปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง ทองหล่อ ราชประสงค์ วิทยุ สีลม สุขุมวิท และในต่างจังหวัดและท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต เชียงใหม่ กระบี่ เกาะสมุย หัวหิน พัทยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad