เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อโครงการรับบริจาคโลหิต เพิ่มปริมาณโลหิตให้สภากาชาดไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อโครงการรับบริจาคโลหิต เพิ่มปริมาณโลหิตให้สภากาชาดไทย

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย

เดินหน้าสานต่อโครงการรับบริจาคโลหิต เพิ่มปริมาณโลหิตให้สภากาชาดไทย

 

กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน 2565

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เดินหน้าสานต่อการระดมโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยได้รับความสนใจเข้าร่วมบริจาคจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในสามย่านมิตรทาวน์ บริษัทผู้เช่าในอาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ นักเรียน นักศึกษาและประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยโลหิตที่ได้จะถูกนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษา และเพื่อสำรองปริมาณโลหิตคงคลังให้เพียงพอสำหรับผู้ป่วยทั่วประเทศ

กิจกรรมครั้งนี้ สามารถระดมโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ถึง 996 ยูนิต คิดเป็น ปริมาณโลหิต 448,220 ซีซี ซึ่งเป็นจำนวนสูงที่สุดนับตั้งแต่การจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตที่สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงาน มีการออกบูธรับบริจาคและขายของที่ระลึกจากผู้พิการทางสายตาจากศูนย์ฝึกอาชีพหญิงตาบอดสามพราน และศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดเตรียมเสื้อยืดพรีเมียมลาย “Wonder Wonka” ออกแบบโดยศิลปิน Pomme Chan (คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) เป็นของที่ระลึกแสดงความขอบคุณแก่ผู้ร่วมบริจาคโลหิตที่ได้ลงทะเบียนกิจกรรมล่วงหน้า โดยบริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าจัดโครงการนี้เป็นประจำทุกไตรมาส รวมไปถึงขยายการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตไปตามโครงการอาคารสำนักงานภายใต้การบริหารของบริษัท ได้แก่ อาคารสาทรสแควร์ และอาคารปาร์คเวนเชอร์ ด้วยเช่นกัน

###

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ “FPT” และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จากการเข้าซื้อกิจการของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “GOLD” ทำให้ปัจจุบัน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ที่มีแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมประเภทที่อยู่อาศัย พาณิชยกรรม และ อุตสาหกรรม  นอกจากนี้ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT ซึ่งปัจจุบันเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ GVREIT เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม ทั้งนี้ FPT, FTREIT และ GVREIT เป็นบริษัทและกองทรัสต์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.co.th

 

เกี่ยวกับบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” หรือ “กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้”) เป็นบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ (SGX-ST) ซึ่งมีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภทแบบครบวงจร โดยมีมูลค่าทรัพย์สินรวมประมาณ 40,700 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565สินทรัพย์ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ 5 ประเภท ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าและพื้นที่เชิงพาณิชยกรรมและโรงแรม รวมถึงบิสซิเนส พาร์ค และอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ กลุ่มธุรกิจดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของ และ/หรือเป็นผู้บริหารจัดการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์และโรงแรมมากกว่า 70 เมือง ในมากกว่า 20 ประเทศ ทั่วทั้งในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ภูมิภาคตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นเดียวกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า และน่าจดจำให้แก่ลูกค้า และผู้ถือหุ้น โดยอาศัยความรู้ และความสามารถจากทุกตลาดและภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อส่งมอบคุณค่าในสินทรัพย์ที่หลากหลายที่มีอยู่  

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.com หรือติดตามบริษัทฯ ได้ที่ LinkedIn 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad