CARS24 มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด คัดรถ “รุ่นฮิต ยี่ห้อดัง” ลดสนั่นกว่า 300 คัน พร้อมทดลองขับฟรี 90 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.นี้ เท่านั้น! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

CARS24 มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด คัดรถ “รุ่นฮิต ยี่ห้อดัง” ลดสนั่นกว่า 300 คัน พร้อมทดลองขับฟรี 90 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.นี้ เท่านั้น!

CARS24 มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด คัดรถ “รุ่นฮิต ยี่ห้อดัง” ลดสนั่นกว่า 300 คัน พร้อมทดลองขับฟรี 90 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.นี้ เท่านั้น!

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายช่วงใกล้สิ้นปี ด้วยการคัดรถยนต์มือสองหลายรุ่นยอดนิยม หลายยี่ห้อดัง คุณภาพเกรดพรีเมียมมาให้ผู้บริโภคได้เลือกเป็นเจ้าของ ในราคาคุ้มค่าลดสนั่นกว่า 300 คัน ส่วนลดสูงสุดกว่า 100,000 บาท พร้อมทั้งดอกเบี้ยเรทพิเศษที่ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน ให้ลูกค้าเลือกดีลได้ตามความต้องการ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น

พบกับข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ เอาใจผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่หรือต้องการเปลี่ยนรถในช่วงใกล้สิ้นปีนี้ ให้ผู้ใช้ได้เลือกรถยนต์ที่ตรงใจ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดย CARS24 ได้คัดสรรรถมือสองรุ่นฮิต ยี่ห้อดัง กับโปรที่ดีที่สุดแห่งปี ด้วยรถมือสองสภาพนางฟ้า จัดใหญ่ลดราคาแบบจัดเต็มกว่า 300 คัน โดยนำรถยนต์ยี่ห้อและรุ่นที่ได้รับความนิยมหลากหลายรุ่นมาจัดส่วนลดสูงสุดกว่า 100,000 บาทนอกจากส่วนลดแล้วยังผนึกกำลังร่วมกับ ttb Drive ต่อระยะเวลาโปรโมชันพิเศษที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา อย่างขับฟรี 90 วัน อีกทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรธนาคารและสถาบันการเงินอีกหลากหลายแห่ง มอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้งอัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาการผ่อนชำระ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกดีลได้จากหลากหลายที่ และไม่ต้องกังวลถึงขั้นตอนการยื่นเอกสาร เพราะทาง CARS24 จะเป็นผู้ดูแลให้ตั้งแต่ต้นจนจบ มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้เป็นเจ้าของรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุดและได้รถยนต์ที่ถูกใจ พร้อมกับประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดกลับไปอย่างแน่นอน


สำหรับผู้ที่สนใจรับข้อเสนอพิเศษสามารถทำได้ง่ายๆ เพียง ขั้นตอน

  1. เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จากนั้นเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที
  2. ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ทาง https://www.cars24.co.th/auto-loan
  3. หลังรู้ผลอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad