ทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ร่วมกับ ช้อปปี้ ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ ที่สุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ร่วมกับ ช้อปปี้ ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ ที่สุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ

ทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ร่วมกับ ช้อปปี้ ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ ที่สุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ

เทศกาลส่งท้ายปี ถือเป็นอีกช่วงเวลาสุดพิเศษที่หลายคนถือโอกาสส่งความสุข ความรู้สึกดีๆ ให้กับตนเองและคนสำคัญผ่านของขวัญชิ้นสำคัญ โดยจากผลสำรวจของ Marketbuzzz ระบุว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นหมวดหมู่สินค้าติดอันดับท็อป 5 ของขวัญยอดนิยมในช่วงปีใหม่ นอกจากนี้นักช้อปอีกกว่า 40% ยังเตรียมเลือกซื้อของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ซึ่งตรงกับฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปี แบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำอย่าง Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue จึงได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งต่อความสุขและจุดประกายไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ที่ใครได้รับก็ต้องแฮปปี้ ด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนช้อปปี้ ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด โดยเริ่มที่

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ของขวัญที่สามารถแทนความใส่ใจในเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตภายในบ้าน ซึ่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Deebot T10 Omni จาก Ecovacs สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ใหม่ล่าสุดที่ผลิตและจัดจำหน่ายเฉพาะบนช้อปปี้ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถในการทำความสะอาดอย่างครบครัน โดยสามารถทำความสะอาดพื้นได้อย่างหมดจดด้วยการดูดฝุ่นและถูไปพร้อมกัน พร้อมตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้ในทันทีด้วยเทคโนโลยี AIVI 3.0 โดยเมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะกลับเข้าแท่นเพื่อชำระล้างตนเองได้อัตโนมัติ เรียกได้ว่า คนรับจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะจะช่วยประหยัดทั้งแรงและเวลาในการทำงานบ้าน เพิ่มคุณภาพชีวิต และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deebot T10 Omni ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ Ecovacs Thailand Store บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/ecovacsth

สมาร์ททีวี มอบช่วงเวลาแห่งความสุขทุกวินาทีที่อยู่ในบ้าน ปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตภายในบ้านมีความสำคัญมากขึ้น ไอเดียของขวัญชิ้นนี้จึงสอดรับกับเทรนด์ใหม่ เพิ่มความเอนเตอร์เทนและความสุขภายในบ้านให้กับคนรับ โดยสมาร์ททีวีสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Hisense รุ่น 65EU6H มาพร้อมระบบปฏิบัติการ VIDAA U5 ซึ่งเปิดตัวที่แรกเอ็กคลูชีฟบนช้อปปี้ โดย Hisense ได้ออกแบบสมาร์ททีวีรุ่นนี้มาให้ใช้งานได้ง่าย สะดวกสบาย และลื่นไหล พร้อมจอ 4K ขนาดใหญ่ 65 นิ้ว ให้คุณได้เปิดประสาทสัมผัสการรับชมแบบเต็มรูปแบบ ผสานเทคโนโลยี MEMC 60HZ และสามารถต่อ Wifi ได้ ให้คนรับเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น Netflix และ YouTube ได้อย่างจุใจ สมาร์ททีวีจึงถือเป็นของขวัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความสุขแล้ว ยังช่วยมอบเวลาพักผ่อนและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกับคนสำคัญได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ททีวี VIDAA U5 ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ได้ที่  Hisense Official Store บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/hisense_official_shop

หม้ออเนกประสงค์ เหมาะทั้งสายปาร์ตี้และสายแคมป์ปิ้ง ของขวัญยอดฮิตที่มักถูกนำมาเป็นของขวัญปีใหม่หรือของขวัญจับฉลาก เพราะสามารถใช้ทำอาหารได้ง่าย หลากหลาย พร้อมเสริมสร้างกิจกรรมที่สามารถสร้างความผูกพันที่ดีให้กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้ โดยหม้ออเนกประสงค์จาก Simplus ที่วางจำหน่ายที่ช้อปปี้เป็นที่แรก มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีขนาด 1.5 ลิตร พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยชั้นนึ่งในตัว เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นให้การทำอาหารเป็นเรื่องสนุกและหลากหลายมากขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหม้ออเนกประสงค์ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ Simplus official shop บน Shopee Mall คลิกhttps://shopee.co.th/simplus_officialshop

เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องทำน้ำแข็ง สินค้านวัตกรรมในราคาเข้าถึงได้ เพื่อเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขให้กับการอยู่บ้าน Topvalue แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ ไว้ในที่เว็บไซต์เดียว จึงขอนำเสนอ Alectric เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Dust VC-X เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวที่แรกบนช้อปปี้ โดยมีแรงดูดสูงถึง 16000Pa น้ำหนักเบา แข็งแรงและทนทาน จึงเหมาะกับเป็นของขวัญที่แสดงความห่วงใยให้แก่คนรอบตัว เพราะนอกจากจะช่วยเบาแรงในการทำความสะอาด ยังช่วยเพิ่มเวลาพักผ่อนในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย และอีก 1 ไอเทมคือ เครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะ Alectric รุ่น A12s จาก Topvalue รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ล่าสุดบนช้อปปี้ ถือเป็นของขวัญที่โดนใจสายปาร์ตี้สุดๆ เพราะสามารถผลิตน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็วภายใน 8 นาที และใช้งานง่าย จะทำเมนูเครื่องดื่มไหนก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ ยังได้รับประกันสูงสุดถึง 3 ปีเต็ม[1] สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Alectric เครื่องดูดฝุ่นแรงดูด 16000Pa รุ่น Dust VC-X และ Alectric เครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะ รุ่น A12s (พร้อมที่ตักน้ำแข็ง) ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ Topvalue.com บน Shopee Mall คลิก https://shopee.co.th/topvalue.com

เตรียมช้อปส่งความสุขในช่วงท้ายปีไปกับทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ที่นักช้อปจะได้พบกับของขวัญคอลเลคชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่วางจำหน่ายเฉพาะบนช้อปปี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SPayLater

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ ดาวน์โหลดฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad