IN-N-OUT Burger เปิดบริการในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์คิวนักชิมแน่นสยาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

IN-N-OUT Burger เปิดบริการในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์คิวนักชิมแน่นสยาม

  

IN-N-OUT Burger เปิดบริการในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่
สร้างปรากฏการณ์คิวนักชิมแน่นสยาม

              สร้างปรากฏการณ์เขย่ากรุงเทพฯ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ The Exploratorium เมื่อร้าน IN-N-OUT Burger สุดยอดร้านเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันที่มาสร้างกระแสฮือฮาเปิดบริการในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ one-day pop up เพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้นเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา งานนี้เหล่าสาวก IN-N-OUT ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ความสนใจร่วมเป็นหนึ่งในผู้ได้ลิ้มรสเบอร์เกอร์สไตล์แคลิฟอร์เนีย โดยมีผู้มาต่อคิวตั้งแต่เช้าตรู่ก่อนสยามดิสคัฟเวอรี่เปิดบริการ และมีคิวยาวไปถึงด้านหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่เลยทีเดียว โดยมีการจัดระเบียบคิวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

              IN-N-OUT Burger มีเมนูมาเสิร์ฟ ดังนี้ ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล เบอร์เกอร์ชีสเบอร์เกอร์, แฮมเบอร์เกอร์ พร้อมด้วยมันฝรั่งทอดกรอบ และเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีหมวก และเสื้อยืดมาจำหน่ายอีกด้วย

 ความสำเร็จและกระแสต้อนรับอย่างล้นหลามของร้าน IN-N-OUT Burger ที่มาเปิดป๊อบอัพที่ ชั้น สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโกลบอลเดสติเนชั่นในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เป็นกระแสที่น่าจับตามองว่าจะมีปรากฏการณ์ใดที่มาสร้างสีสันบรรยากาศให้กับประเทศไทยจากนี้ต่อไป สมกับเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 #InNOutBurgerOnlyatSiamDiscovery #SiamDiscovery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad