“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดแคมเปญ “LOFT THE WORLD OF ULTIMATE GIFTS” ส่งความสุข ที่สุดแห่งโลกของขวัญ ต้อนรับปี 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดแคมเปญ “LOFT THE WORLD OF ULTIMATE GIFTS” ส่งความสุข ที่สุดแห่งโลกของขวัญ ต้อนรับปี 2023

 

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดแคมเปญ “LOFT THE WORLD OF ULTIMATE GIFTS”  ส่งความสุข ที่สุดแห่งโลกของขวัญ ต้อนรับปี 2023

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” ร่วมมอบความสุข สร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคน กับแคมเปญ “LOFT THE WORLD OF ULTIMATE GIFTS” ส่งความสุข ที่สุดแห่งโลกของขวัญ ต้อนรับปี 2023 นำขบวนพาเหรดของขวัญ ทั้งสเตชั่นเนอรี่ สินค้าไอที ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมทั้งสินค้านวัตกรรม ซึ่งล้วนเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์ส่งตรงจากทั่วโลก และยังมีสินค้า Only@Loft ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการห่อของขวัญหลากหลายสไตล์ และการเลือกสินค้าง่ายๆผ่านแคตตาล็อคออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 มกราคม 2566 ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม

ของขวัญที่ร้านลอฟท์ยกขบวนมาให้เซอร์ไพรส์ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ผสานกับงานดีไซน์ที่สวยงามเพื่อเป็นของขวัญแทนใจได้อย่างครบครัน อาทิ ถ้วยชาและแก้วเซรามิก เป็นรูปต้นคริสต์มาส, ชุดกิ๊ฟเซ็ทคริสต์มาส มีทั้งสโนว์แมน แก้วลายกวางเรนเดียร์ ชุดดริปกาแฟ

ตุ๊กตายังเป็นไฮไลท์ของขวัญปีใหม่อันดับต้นๆที่ได้รับความนิยมอยู่ “ลอฟท์” มีตุ๊กตาจากคาแรคเตอร์ชื่อดังมากมายมาให้เลือก ทั้ง “MR.MEN LITTLE MISS” การ์ตูนดังจากประเทศอังกฤษออกมาเป็นของสะสมและของที่ระลึกมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตาขนาด 10 นิ้ว และ 18 นิ้ว นอกจากนี้ยังมี “Warbie Yama” นกจอมกวน จากภาพยนตร์เอนิเมชั่น เรื่อง “Cheez…z” เปิดให้ pre-order ตุ๊กตาขนาด 60 ซม. และยังมีอีกหลากหลายคาแรคเตอร์ให้ช้อปอีกด้วย กอดนุ่มๆกับตุ๊กตา Looney Tunes หรือจะเป็นหมียอดฮิตอย่าง Care Bears ที่แต่ละตัวมีความหมายแตกต่างกันสามารถให้ตามความรู้สึกที่มีได้เลย

การเดินทางเพื่อเปิดรับประสบการณ์ใหม่เป็นความฝันหลายๆคน “ลอฟท์” จึงมีของขวัญสำหรับคนรักการเดินทางเพื่อมอบความสบาย อาทิ แก้ว Tumbler จาก KINTO มีหลายขนาด และหลากสี, อุปกรณ์ทำอาหารทั้งหม้อต้มนึ่งหุง และอุปกรณ์ไอทีที่ไม่ได้เป็นเพียงอุปรณ์เสริมพกพาเพื่อความสะดวกเท่านั้น ยังได้รับการออกแบบที่สวยงามเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญ ทั้ง กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค, พาวเวอร์แบงค์, สายชาร์จ, ลำโพงพกพา

ที่ขาดไม่ได้อุปกรณ์ตกแต่งปาร์ตี้ที่จะสร้างสีสันและความสนุกได้มากขึ้น มีโมบายลายคริสต์มาส ลายซานตาครอส และต้นคริสต์มาสหลายขนาด รวมไปถึงสินค้าวาไรตี้ ตุ๊กตาจิงเกิ้ลเบลร้องเพลงและเต้นได้, มาส์กกิ้งเทป สำหรับติดตกแต่งไดอารี่ สมุด และกล่องของขวัญได้ สำหรับเหล่านักสะสม สาวกคาแรคเตอร์ ลอฟท์รวบรวมของขวัญคอลเลคชั่นมีคาแรคเตอร์ต่างๆมากมาย ทั้ง Sonny Angel, เลโก้ตัวต่อต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Live Out Loud นำเสนอความน่ารักด้วย ปฏิทินตั้งโต๊ะ, สมุดแพลนเนอร์ 2023 สุดคิ้วท์ อีกทั้งยังมีช่องสำหรับเขียนโน๊ตเล็กๆ มาพร้อมลายน่ารักๆ จาก illustrator ชื่อดัง มีลายให้เลือกหลากหลาย สามารถนำมาตั้งโต๊ะประดับความน่ารักได้อีกด้วย และยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ให้เลือก รวมถึงกล่องดนตรีโมเดล, ลำโพงบลูทูธที่เป็นมากกว่าลำโพง เพราะออกแบบเป็นกล่องไม้ที่ตกแต่งด้วยโมเดลต่างๆ ทั้งลายคริสต์มาส, มิกกี้เม้าส์แอนด์เฟรนด์, ปราสาทสุดอลังการ หรือจะเป็นแบบวันเกิด เปิดเพลงฟังเพลินไปกับโมเดลทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขมากขึ้น และลอฟท์ยังจัดเซ็ทของขวัญให้เลือกมากมายอีกด้วย

รวมไปถึงมีกระดาษห่อของขวัญ กล่องของขวัญสำเร็จรูป การ์ดอวยพรต่างๆ ที่สามารถนำมา DIY ให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย พร้อมมุมห่อของขวัญที่สามารถห่อได้หลากหลายแบบ เพื่อช่วยเพิ่มให้ของขวัญชิ้นนี้มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นจากใจผู้ให้สู่ความประทับใจผู้รับ และพิเศษกับกระดาษห่อของขวัญลาย SMILEY พร้อมรับโปรโมชั่น THE WORLD OF ULTIMATE GIFT มอบส่วนลดสูงสุด 550 บาท และพบกับสินค้าลดสูงสุด 80% ที่ LOFT ทุกสาขา

พบกับอาณาจักรของขวัญมากมายได้ที่ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยามหรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad