Mainstand จัดแคมเปญสุดพิเศษรับฟุตบอลโลก World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอล ที่มาพร้อมคอนเทนต์สุดปัง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Mainstand จัดแคมเปญสุดพิเศษรับฟุตบอลโลก World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอล ที่มาพร้อมคอนเทนต์สุดปัง!

Mainstand  จัดแคมเปญสุดพิเศษรับฟุตบอลโลก

World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอล ที่มาพร้อมคอนเทนต์สุดปัง!

            เทศกาลฟุตบอลโลกที่คอบอลรอคอยกำลังจะมาถึง  บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์และ Content Creator Hub จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษอย่าง World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอลต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2022  ด้วยการส่งคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลโลกพร้อมเสิร์ฟผ่านรายการของช่องยูทูป Mainstand Thailand แบบจัดหนักจัดเต็ม

เริ่มที่รายการแรก Footballista World Cup Seriesคอนเทนต์สุดว๊าวกับเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลโลกทั้งในอดีตและปัจจุบัน ตามแบบฉบับรายการ Footballista รายการยอดนิยมอันดับ 1ของ Mainstand  ออกอากาศให้ได้ชมทุกวัน ดำเนินรายการโดย ยักษ์ จิตกร ศรีคำเครือ ที่จะเล่าเรื่องฟุตบอลโลกทุกเรื่องราว ทั้งน่าทึ่ง น่าประทับใจให้ผู้ชมสนุกไปกับฟุตบอลมากกว่าเดิม



            รายการ “Main Stand Club Live”  ออกอากาศตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ทุกวันเวลา 1 ทุ่มตรง ดำเนินรายการโดยฟรอนต์แมนทั้ง15 คนของ Mainstand มาพูดคุยผ่านไลฟ์สด แบบครบรส ทุกมิติของการแข่งขันฟุตบอลโลก

          มาที่รายการ “Main Stand Preview Liveจะพาทุกท่านไปร่วมพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ของฟุตบอลโลก ออนแอร์ทุกวันที่มีการแข่งขัน ออกอากาศช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม รูปแบบรายการเน้นพูดคุยเรื่องราวในสนามหลังเกมแรก และก่อนเกมที่จะลงแข่งขันของวันนั้น ๆ

            ถัดมาที่รายการ “Main Stand Talkออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เวลา1 ทุ่มตรง พบกับเหล่าคนดัง เซเล็ป และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้งสายกีฬาและสายบันเทิง เกี่ยวกับเรื่องทีมรัก ทั้งฟุตบอลสโมสร และทีมเชียร์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือที่มาปรุงแต่งบทสนทนาให้กลมกล่อมและสาระความสนุกยิ่งขึ้นแถมยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเสริมทัพความสนุก อาทิ นิค NRsports, เกมส์ ขอบสนาม, แจ็ค แฟนฉัน, ต้า ชัยโสโร, ยัต ชัยโสโร, อ็อฟ ชัยนนท์, แจ็คกี้ อดิศร

       ปิดท้ายที่รายการ My World Cupดำเนินรายการโดยเหล่าฟรอนต์แมนของ Mainstand มาเล่าเรื่องฟุตบอลโลกในความทรงจำของแต่ละคน รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์ที่ประทับใจที่เกี่ยวกับฟุตบอลโลก งานนี้แฟน ๆ ยังได้ร่วมแบ่งปันความประทับใจกับเรื่องของฟุตบอลโลกไปกับบรรดาฟรอนต์แมน ออกอากาศให้ได้ชมเวลา 21.00น. ทุกวัน

            ความสนุกของรายการยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามได้ในทุกรายการในแคมเปญ World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอล ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Mainstand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad