MSC จัดกิจกรรมอาสาปลูกป่าชายเลนบ้านคลองโคน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

MSC จัดกิจกรรมอาสาปลูกป่าชายเลนบ้านคลองโคน

MSC จัดกิจกรรมอาสาปลูกป่าชายเลนบ้านคลองโคน

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำทีมโดยคณะผู้บริหาร พร้อมพนักงานจิตอาสา และครอบครัวกว่า 200 คน จัดกิจกรรมอาสาปลูกป่าชายเลนบ้านคลองโคน ภายใต้แนวคิด We Care We Volunteer เพื่อฟื้นฟู และอนุรักษ์ป่าชายเลนซึ่งเป็นหนึ่งในระบบนิเวศทางทะเลที่มีความสำคัญ ณ ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน ผู้ใหญ่ชงค์โอมสเตย์ รีสอร์ท ต.คลองโคน อ.เมือง สมุทรสงคราม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565

MSC ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศมาเป็นเวลากว่า 36 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ เราจะให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุด การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ไม่ได้ให้ความสำคัญแต่เพียงผลกำไรเท่านั้น บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งมั่นที่จะผลักดัน และสนับสนุนการดำเนินงานต่างๆ ตามกรอบนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม และแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน 

ประโยชน์ของ "ป่าชายเลน" นอกจากจะช่วยป้องกันการกัดเซาะชายฝั่ง ยังเป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ อาทิ กุ้ง หอย ปู ปลา อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตออกซิเจน และยังช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของภาวะโลกร้อน 

กิจกรรมกรรมครั้งนี้ นอกจากคณะผู้บริหาร พนักงาน และครอบครัว ได้รับฟังบรรยายความรู้จากวิทยากรแล้ว ยังได้ล่องเรือชมทัศนียภาพ สัมผัสกับบรรยากาศของป่าชายเลนสองข้างทาง ยังได้แวะให้อาหารลิงแสม และร่วมกันปลูกป่าชายเลน พร้อมทำกิจกรรมสันทนาการพื้นบ้าน เช่น เก็บหอยแครง เล่นสกีน้ำ ด้วยความสนุกสนาน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนพนักงานจากการทำกิจกรรมร่วมกัน

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : คุณกีรนาถ เดชเดโช โทร: 02-089-4351 อีเมล์ : keeradec@metrosystems.co.th Website : https://www.metrosystems.co.th/ FB : https://www.facebook.com/metrosystemscorp/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad